penhox_codon

New Member
Võ Lâm Truyền Kỳ "Web" sẽ có những bước đột phá mới


Võ Lâm Truyền Kỳ Web sẽ cập nhật phiên bản với nhiều chức năng mới trong thời (gian) gian sắp tới.


VLTK-W là phiên bản chính thống trên web của Võ lâm truyền kỳ 1 và 2, với mong muốn mang đến cho game thủ một cách trải nghiệm Võ lâm truyền Kỳ ( VLTK ) theo một “phong cách mới”.

Một cảnh chơi trong Võ Lâm Truyền KỳSau một khoản thời (gian) gian ngắn bất có nhiều sự kiện để khuấy động chiến chinh, VLTK-W đang hé lộ những sự bức phá trong thời (gian) gian tới. Do số lương game thủ ngày một tăng ở mỗi cụm máy chủ nên chuyện bổ sung thêm một cụm máy chủ mới là tất yếu.

Bên cạnh đó, VLTK-W cũng sẽ cập nhật phiên bản mới như: thêm chức năng quay số, chức năng nạp thẻ lần đầu tặng Hiệp Khách Thanh, đặc biệt là game thủ có thể mở cấp kiến trúc 30 trở lên…

Võ Lâm Truyền Kỳ WebThêm vào đó, trang chủ của VLTK-W cũng chuẩn bị “thay áo mới”, màu sắc website mới sáng hơn, mang phong cách hiện lớn hơn, các đề mục, mẫu tin cũng sẽ được bố trí hợp lý lại, hứa hẹn sẽ mang đến cho người chơi nhiều thích thú và mới lạ.

Đại diện sản phẩm Webgame Võ lâm truyền kỳ (VLTK-W) cho biết: "Võ Lâm Truyền Kỳ Wed ( VLTK – W ) sẽ có những bước đột phá trong thời (gian) gian tới. Sở dĩ VLTK-W thời (gian) gian qua im hơi lặng tiếng là do chuẩn bị cho sự đột phá này".

Nhân vật nữ này sẽ thay thế hai hiệp khách khác ở phần header của Website mới, mang phong cách mới hiện lớn hơnVới ưu điểm chơi bất cần cài đặt, bất cần theo dõi liên tục, nên vừa thu hút lượng người chơi đông đảo, đặc biệt là giới công chức, nhân viên vănphòng chốngmang lại cho VLTK-W một sự thành công đáng kể.

Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ

của Võ Lâm Web.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top