conbocon

New Member
tui nghĩ, tầm quan trọng của nó còn lớn hơn cả Lễ hội Phật đản, bình chọn Vịnh Hạ Long.....Vậy mà chiến dịch quảng bá cho nó hời hợt hơn nhiều. Các trang báo thì chỉ vài tin đề cập qua loa đến nó. Và thực tế, có mỗi bộ phận sử dụng Internet, có đầu thu KTS của VTC là có thể vào Cổng thông tin này.


Tầng lớp công nhân, nông dân lao động nghèo-những người cần nó nhất thì lại khó liên lạc với nó nhất. TẠI SAO VẬY ?

Có phải chúng ta sợ như bên Trung Quốc, vừa mở trang tố giác tiêu cực, tham nhũng thì vừa bị "sập" do lượng truy cập quá đông ?

 

Devon

New Member
Tình hình bây giờ người dân muốn bày tỏ nguyện vọng rất nhiều, nếu để tự do chất vấn thì sẽ giải quyết bất xuể
 

ngucto

New Member
Không thể nói là lợi dụng dân chủ được vì dân chủ nếu được tự do thì đất nước mới bất khỏi bị cùng kiệt đói, lạc hậu.tui nói đơn giản như thế này.+Mỗi người dân ai cũng có một chính kiến riêng của mình nói một cách khác nếu bất tìm cách phát huy các điểm tốt của các chính kiến này một cách đàng trả thì nó sẽ âm thầm hoạt động và liên tục phát triển chờ đến khi nhà nước có biến xẩy ra "các hệ thống chính kiến" này sẽ phát triển kèm theo bạo lực và lúc đó tình hình sẽ còn tồi tệ hơn bây giờ rất nhiều,+Việc làm của nhà nước chúng ta mà chính xát hơn là "những kẻ tự xưng là thay mặt nhà nước" có một cách hành xử theo kiểu "nông dân" - nói khác ý ông là bất được nói, chuyện làm thì sẽ dẫn tới sau quả bởi hiện giờ theo tui được biết thì bất thể có thể "quy hoạch thông tin rồi phát triển cho dân nghe", trong chuyện phong kiếm xuân thu có kể về thời (gian) nhà Tần bạo ngược sử dụng quyền lực bưng bít thông tin, làm trái ý dân, đốt sách chôn sống học trò cũng bị tiêu diệt cho ta thấy bất thể dùng quyền lực để kiểm soát thông tin được tại làm như vậy tình hình sẽ bất êm dịu mà còn nguy hơn rất nhiều nên hy vọng chuyện phát huy tự do dân chủ được các cấp lãnh đạo chú ý đúng mức để bất thể quá muộn.
 

Stanwik

New Member
Đúng thế. Vì chính phủ sợ đông người vào quá bất xử lý nổi nên bất quảng cáo cổng thông tin của mình. Mà dân phản ánh tiêu cực nhiều quá còn gì là thể diện của lãnh đạo. Bây giờ nhiều người còn bất biết có cái cổng điện hi sinh của các cơ quan nhà nước còn tại ở trên đời.
 

Culbart

New Member
Nếu như ai cũng có tinh thần xây dựng thì hỉên nhiên là nhà nước sẽ ok. Còn.... đối với những kẻ phản động, lợi dụng internet để chống đối, sách nhiễu, chia rẽ thì... thà bất mở còn hơn. Đâu dại gì mà tạo đất cho bọn người tanh hôi ấy làm càn được.


Việt Nam là Việt Nam. Đừng so sánh, đừng ép buộc Việt Nam phải là nước nào khác. Việt Nam có cái lí của riêng mình, đều xuất phát từ sự ổn định, bình yên của người dân.

 

Garatun

New Member
Cổng thông tin điện hi sinh làm sau bằng Y! HĐ ,nó phong phú nhất trong thời (gian) điểm hiện nay,câu hỏi đưa lên dạng "nóng bỏng" nhìn số người trả lời câu hỏi thì biết dân cư mạng quan tâm điều gì nhất.

Tuy nhiên khuyết điểm lớn nhất chính là câu hỏi này: lớn đa số điều có bậc 3 trở lại ??? đất chỉ "ma" ,90% dưới 40 tuổi cho nên bị giới hạn phương diện lịch sử "người thật chuyện thật" nói thật mất lòng ,biết làm sao hơn vì mình bất phải là "người đóng hàng đầu" và bất nằm trong ban QTM/Y!HĐ.

 
^^ thì như bạn nói, những người cần nó nhất thì lại bất thể chạm vào nó^^! Đời mà,lun nghịch lý như thế. Chịu thôi biết sao giờ^^!

Người giàu đi xe hơi uống bia ôm

Người cùng kiệt đi xe ôm uống bia hơi^^!

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top