cvcongnt

New Member

Xin Link Download Game Super Street Fighter IV: Arcade Edition

Super Street Fighter IV: Arcade Edition picture1

Super Street Fighter IV: Arcade Edition picture2

Super Street Fighter IV: Arcade Edition picture3

Super Street Fighter IV: Arcade Edition picture4

Super Street Fighter IV: Arcade Edition picture5

Super Street Fighter IV: Arcade Edition picture6

Super Street Fighter IV: Arcade Edition picture7

Super Street Fighter IV: Arcade Edition picture8

Super Street Fighter IV: Arcade Edition picture9

Super Street Fighter IV: Arcade Edition picture10

Super Street Fighter IV: Arcade Edition picture11

Super Street Fighter IV: Arcade Edition picture12

Super Street Fighter IV: Arcade Edition picture13

Super Street Fighter IV: Arcade Edition picture14

Super Street Fighter IV: Arcade Edition picture15

Super Street Fighter IV: Arcade Edition picture16

Super Street Fighter IV: Arcade Edition picture17

Super Street Fighter IV: Arcade Edition picture18

Super Street Fighter IV: Arcade Edition picture19

Super Street Fighter IV: Arcade Edition picture20

Giới thiệu game

Series game đối kháng Super Street Fighter của “gã khổng lồ” Capcom tiếp tục tạo nên bầu không khí sôi sục trong cộng đồng game thủ khi tung ra phiên bản đặc biệt Super Street Fighter IV: Arcade Edition. Tuy không có nhiều đột phá nhưng với những nâng cấp của nhà phát triển, hi vọng quả “bm tấn” sẽ không làm người chơi thất vọng.

Quả thật, không có nhiều thay đổi ở phiên bản này so với “người tiền nhiệm”. Có chăng là sự bổ sung thêm 4 nhân vật bao gồm: Yun, Yang, Oni và Evil Ryu. Trong đó, 2 cái tên gây chú ý nhiều nhất là Oni và Evil Ryu (hiện thân của quỷ dữ) với sức mạnh tà đạo đáng sợ. Và chỉ cần Oni và Evil Ryu xuất chiến là bạn sẽ có cơ hội chứng kiến những tuyệt chiêu “thần sầu quỷ khóc” trên võ đài.

Gameplay của Super Street Fighter IV: Arcade Edition vẫn giữ nguyên như phiên bản trước. Rõ ràng, sự vượt trội trong lối chơi của tựa game này khiến cho Capcom dường như “bí” trong việc tự làm mới mình. Đến với Super Street Fighter IV: Arcade Edition, người chơi tiếp tục có cơ hội hóa thân thành những nhân vật vô cùng độc đáo với những cá tính rất đặc biệt, tham gia vào những cuộc đấu tay đôi đầy thách thức. Nhìn chung, do đối thủ trong tựa game này khá “sừng sỏ” nên bạn chẳng phải lo việc mình sớm trở thành nhà vô địch mà trái lại làm sao để giành chiến thắng mới là câu hỏi lớn cần giải quyết.

Hệ thống skill trong Super Street Fighter IV: Arcade Edition khá đa dạng với những hiệu ứng vô cùng bắt mắt, đủ làm hài lòng những game thủ khó tính nhất. Nhưng để khai thác tối đa công năng của chúng thì bạn cũng phải tranh thủ học thuộc 1 vài tổ hợp phím bấm cơ bản. Ngoài ra, nếu muốn đạt đến cảnh giới thượng thừa thì người chơi cũng nên xem qua hướng dẫn của Capcom để có thể phát huy tối đa năng lực của nhân vật.

Đồ họa của Super Street Fighter IV: Arcade Edition không có nhiều thay đổi. Nhưng với sự hiện diện của 4 nhân vật mới có vẻ ngoài bắt mắt đủ khiến game thủ cảm giác “mát lòng, mát dạ”. Bên cạnh đó, trang phục của nhiều võ sĩ khác cũng được thiết kế lại, tạo được cảm giác mới mẻ nơi người chơi.

Super Street Fighter IV: Arcade Edition không phải là 1 tựa game có nhiều đột phá. Nhiều người còn cho rằng đây chỉ là 1 chiêu bài nhằm “vắt sữa” túi tiền của fan hâm mộ. Tuy vậy, với nhiều sự bổ sung đáng giá, Super Street Fighter IV: Arcade Edition có thể được xem là phiên bản đầy đủ nhất từ trước tới nay. Nếu là 1 fan hâm mộ trung thành của tựa game này thì hãy cùng taigame.org tải ngay Super Street Fighter IV: Arcade Edition về máy và “chiến” thôi nào. Còn nếu chưa từng thử qua trò chơi hấp dẫn này thì đây là thời điểm tốt nhất để bạn biết thế nào là “đối kháng đỉnh cao”.

Cấu hình tối thiểu


OS: Windows XP/Vista/7

Processor: Intel Pentium 4 2.0 GHz

Memory: 1 GB RAM

Graphics: DirectX 9.0c/Shader3.0 and up supported

Video: NVIDIA GeForce 6600 and up (except for NVIDIA GeForce 7300), VRAM: 256MB and up

Hard Drive: 4.5 GB free hard drive space

Sound: DirectSound, DirectX9.0c Compatible Audio

+ Xin các bạn chia sẻ link Download Game Super Street Fighter IV: Arcade Edition Full!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top