Richardo

New Member

Xin Link Download Game Shadow Harvest: Phantom Ops

Shadow Harvest: Phantom Ops picture1

Shadow Harvest: Phantom Ops picture2

Shadow Harvest: Phantom Ops picture3

Shadow Harvest: Phantom Ops picture4

Shadow Harvest: Phantom Ops picture5

Shadow Harvest: Phantom Ops picture6

Shadow Harvest: Phantom Ops picture7

Shadow Harvest: Phantom Ops picture8

Shadow Harvest: Phantom Ops picture9

Shadow Harvest: Phantom Ops picture10

Shadow Harvest: Phantom Ops picture11

Shadow Harvest: Phantom Ops picture12

Shadow Harvest: Phantom Ops picture13

Shadow Harvest: Phantom Ops picture14

Shadow Harvest: Phantom Ops picture15

Shadow Harvest: Phantom Ops picture16

Shadow Harvest: Phantom Ops picture17

Shadow Harvest: Phantom Ops picture18

Shadow Harvest: Phantom Ops picture19

Shadow Harvest: Phantom Ops picture20

Giới thiệu game

Đây là năm 2025 và thế giới đang phải đương đầu với những thách thức mới. Các tổ chức khủng bố mọc lên như “nấm sau mưa” khiến cho chính phủ các nước “điên đầu”. Trong đó, Somali được báo cáo là nơi có tình trạng buôn lậu vũ khí diễn ra công khai nhất. Trước tình hình đó, người đứng đầu Nhà Trắng quyết định cử Myra Lee, 1 đặc vụ nhiều kinh nghiệm ở ISA đến Mogadishu để điều tra. Và tại đây, Myra phát hiện ra những bí mật “động trời”….

Đó chính là nội dung chính của Shadow Harvest: Phantom Ops – tựa game bắn súng góc nhìn thứ 3 do Black Lion Studios phát triển. Trở lại với mạch game, sau khi chen chân đến Mogadishu, Myra gặp gỡ Aron Alvarez – 1 thành viên của DELTA, người được giao phó trọng trách ám sát 1 gã độc tài trong chính quyền Somali. Với sự xuất hiện của Aron, diễn biến trong Shadow Harvest: Phantom Ops trở nên “khó lường” và thú vị hơn rất nhiều. Ngoài ra, theo như tiết lộ của Black Lion Studios, bạn có thể dễ dàng chuyển đổi giữa Aron và Myra để tận dụng các khả năng đặc biệt của nhân vật (Aron có kỹ năng chiến đấu điêu luyện còn Myra thì sở hữu khả năng ẩn nấp tốt)

Lối chơi của Shadow Harvest: Phantom Ops đậm chất hành động. Bạn sẽ không có nhiều thời gian để thong thả dạo chơi hay tự do khám phá thế giới trong game mà thay vào đó là những nhiệm vụ liền mạch. Thật vậy, vừa giải quyết xong rắc rối này thì game thủ đã phải chuẩn bị để tiếp đón những rắc rối khác. Ngay cả bản thân người viết cũng nhiều lần tự hỏi: “Không biết kẻ thù ở đâu mà nhiều đến thế?” Liên tục, liên tục và liên tục. Tần số xuất hiện của địch khiến cho bạn khá vất vả. Tuy nhiên, cũng vì vậy mà trò chơi trở nên sôi động hơn rất nhiều.

Về đồ họa, Shadow Harvest: Phantom Ops có chất lượng hình ảnh khá tốt với thiết kế nhân vật, môi trường game,…bắt mắt. Tuy vậy, việc lạm dụng quá  nhiều kỹ xảo, hiệu ứng (blur) đã phần nào kéo giảm giá trị của Shadow Harvest: Phantom Ops. Rõ ràng, đây là điều mà nhà phát triển cần lưu ý để có thể thành công hơn với những sản phẩm kế tiếp.

Tóm lại, Shadow Harvest: Phantom Ops là 1 tựa game hành động hấp dẫn. Nào, nhanh tay cùng taigame.org tải ngay Shadow Harvest: Phantom Ops về máy và thưởng thức bạn nhé.




Cấu hình tối thiểu


OS: Windows 7/ Vista/ XP

Processor: 3.2 GHz or better

Memory: 2.0 GB of RAM

Graphics: 256 MB RAM

DirectX®: DirectX® 9.0c

Hard Drive: 8 GB Space Free

Sound: DirectX 9.0c compatible

+ Xin các bạn chia sẻ link Download Game Shadow Harvest: Phantom Ops Full!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top