fire_hieu

New Member
Service Book được chỉnh sửa để bất chỉ cung cấp tiềm năng GPRS/EDGE cho trình duyệt mặc định, sử dụng MMS mà còn kết hợp các chức năng khác vào chung một file Service Book như FaceBook, tra cứu danh bạ điện thoại hay tiềm năng tự chuyển đổi GPRS/Wifi cho trình duyệt BlackBerry.


@TIPs:


* SB MySB để mặt định sẽ tự đông switch (ROAMING) qua từ Packet Data (GPRS/EDGE/3G) ===> WIFI khi bạn ở khu vục có WIFI và vừa kết nối vào Thành công. Khi bạn tắt WIFI hay ra khỏi vùng phủ song WIFI thì se tự đông Switch trở lại Packet data (GPRS/EDGE/3G).


* Dành cho tất cả các mạng- các bạn set Browser Config sang MySB nhé, Mobifone thì bất cú Config nào cũng được, các bạn cần bổ sung gì thêm cho xin ý kiến nhé.


* Facebook 1.6.0.xx các bạn download ở topic [Re up]Facebook 1.6 cho bác nào lỡ setup FB 1.7 mà bất có Bis/Bes để vào ........ .


* Về phần MMS một số bạn receive báo đèn đỏ mà không hiển thị được hay nhận được thông báo "Not retrieved Yet các bạn vào Options/MMS" set lại như trong hình dướ nhé


Cập nhật:


02:15Phần mềm Nov-18 2009


* Upload "Viettel-SB Full-Fix-MMS - Browser.rar" sửa lỗi 1 số máy không sd được "SB VIETTEL" trong Browser, Thank các bạn vừa cho thông tin phản hồi. các bạn tiếp tục test bản này và cho mình report nhé .


* Tình hình là 1 số softs chạy background của BB hay chạy ngầm trong system. để đảm bạo không bị "cache" các thiết lập củ của SB củ gây ra. các ban nhớ xóa hết SB củ trước rồi hãy restore SB mới vào, restore xong các bạn Reset lại BB để các cài đặt mới hoạt động tốt hơn


03:50Phần mềm Nov-17 2009


* Upload "IPDEditor.rar" Kết hợp Winhex để làm các SB này, các bạn có hứng thú về SB và thích BB có thể nghiên cứu thêm nhé.


10:45Phần mềm Nov-17 2009


* Added SB "Viettel-SB Full-Fix-MMS.rar" , fix lỗi không nhận MMS được của mạng VIETTEL , chưa kiểm tra thực tế với SIM Viettel , các bạn kiểm tra hộ nhé., Trước khi restore SB này các bạn phải xóa hết SB củ sau đó Alt-SBEB để Restore SB này.


02:00Phần mềm Nov-16 2009


* Added SB "Viettel-SB Full.rar" , chưa kịp kiểm tra thực tế với SIM Viettel nhưng vì các bạn nóng lòng hối quá nên đánh liều úp càng lên các bạn kiểm tra hộ nhé., Trước khi restore SB này các bạn phải xóa hết SB củ sau đó Alt-SBEB để Restore SB này.


11:30am Nov-16 2009


* Added SB "VINAPHONE SB-WithoutMMS.rar" , SB cho mạng Vinaphone, tạm thời (gian) chưa hổ trợ MMS


* Trước Khi restore SB này các bạn nên xóa hết SB củ cho sạch sẽ rùi hãy restore SB mới này vào nhé. để đảm bảo các thiết lập mới hoạt động tốt không bị "cache" ServiceBook củ


8:15am Nov-14 2009


* Thêm SB Facebook Cho "Mobifone" và "Other network" như nhiều bạn yêu cầu

* VIETTEL vừa làm xong nhưng chưa test ổn BUG nên các bạn chịu khó chờ nhé , mình kiếm a bạn có cái xài viettel test tránh tình trạng như hôm 13-Nov up lên gây cho nhiều bạn bị lỗi không đáng có

* các bạn theo dỏi tiếp ở trang 6.


6:30am Nov.14 2009


* Upload lại "other network.rar" => sửa lỗi không vào GMAIL của các mạng khác + bổ sung Tra ngựa vạch (thay thế wikipedia).

* Service Book Mobifone đầy đủ attached name:

* Mobifone-SBsửa lỗi 1 số máy không vào được GMAIL, bổ sung Tra Mã Vach (Sưu tầm từ SB của bạn bookfree : Service Book hay, xin các bạn cho ý kiến.

* chức năng tra danh bạ của wap xalo.vn mình kết hop (cứ đánh giá là ... nâng cấp ) thêm chức năng tra danh bạ cho Servicebook này (Dùng BB Browser) và chỉnh sửa SB Name cho đẹp hơn.


@BUG: các bạn vừa load SB các bản trước của mình up hôm 13-Nov 2009 nếu thấy trong SB có internet IPPP thì xóa đi để fix lỗi không vào được GMAIL App và 1 số phần khác nhé


@Tham tiềmo: Máy mình bất có SB facebook trước giờ vẫn sd facebook online tốt nên mình không để SB facebook trong đây (lý do là máy mình cũng không có SB Facebook) tuy nhiên vẫn kết nối tốt trừ phiên bản 1.7.0.18 do mình không có BIS


FaceBook và MMS


Các mạng khác (VIETTEL,VINAPHONE.v.v.....)

các bạn set browser Options/General Properties/Dèault Browser--->MySB


Cách cài đặt:


* Trên điện thoại vào Option/Advanced Option/Servicebook.

* Bấm ALT+ S B E B

* Khi đó sẽ hiện "Legacy SB Rétore Enabled".

* Bây giờ thì bạn dùng BlackBerry Desktop Manager để restore file ipd vào trong BlackBerry của mình. File Other Network dùng cho mạng Dành cho tất cả các mạng- các bạn set Browser Config sang MySB nhé, Mobifone thì bất cú Config nào cũng được, các bạn cần bổ sung gì thêm cho xin ý kiến nhé..

[=========> Bổ sung bài viết <=========]


sao upload file bị faild hoài trời.

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top