Các cao thủ, các bạn đã kinh qua vụ này làm ơn giúp em với.

Để em trình bày trả cảnh vừa ạ. Là thế này:

-Khoảng hơn 2 tuần nay, webcam của em bị lỗi rất củ chuối. Đó là nó vẫn hoạt động bình thường với tất cả tất cả nick khác trong YM list của em, trừ nick của một người duy nhất. Trong suốt 8 tháng trời hầu như ngày nào bọn em cũng chat bằng webcam. Thế mà 2 tuần gần đây nó mới dở chứng. Thế mới đau.

- Lạ hơn nữa là không phải lúc nào nó cũng lỗi với nick đó, mà có lúc vẫn hoạt động bình thường, có lúc không. Đâm ra em chẳng biết đường nào mà lần. Thế mới đau tiếp.

- Cụ thể lỗi: Khi bắt đầu chat, bật chế độ View my webcam rồi bọn em bắt đầu invite người kia. Mặc dù vừa accept invitation nhưng trên màn hình báo: this person''s wc is not available. Mặc dù rõ ràng là cả 2 cùng đang bật wc và nhin thấy rõ thông báo người kia vừa accept viewing webcam của mình, nhưng dưới màn hình wc của mình lại báo 0 viewers. Lỗi này luôn xảy ra cùng 1 lúc. Nghĩa là hôm nào em không nhìn thấy bạn em thì bạn em cũng không nhìn thấy em, còn vừa view được thì cả 2 cùng thấy nhau. Nham hiểm ở chỗ là cùng trog thời (gian) điểm webcam bọn em bị lỗi, em test thử với bạn bè thì 100% bọn chúng đều view được wc của em dù đang ở chỗ nào trên quả đất ( Anh, sing, việt). Còn cái bạn bị lỗi wc kia đang ở Pháp, bạn ấy xài USB 3G mạng orange, không hiểu điều đó có ảnh hưởng gì đến lỗi này ko?

- Em đang dùng mega you của bọn máy chém FPT, YM là bản 10.0.0.1241.

- Ngay trước thời (gian) điểm WC của bọn em trục trặc, em có cài avast. Khi có vấn đề em nghi tại bạn avast nên em vừa gỡ nó đi nhưng số lần bị lỗi ngày càg nhiều thêm.

-Về máy tính thì em ngu cực, thế nên em liệt kê hết các hiện tượng và cụ tỉ tình hình. Mong các bạn bỏ chút thời (gian) gian xem xét rồi tự vẫn, à nhầm tư vấn hộ em với. Em vô vàn biết ơn.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top