hangnga18

New Member
Mỗi khi người bệnh cần đi tới bất cứ địa chỉ, phòng khám, bệnh viện nào để thăm khám bệnh đều quan tâm xem chất lượng ở cơ sở đó có tốt không? có uy tín không? có tin tưởng được không. Sau đây là những review về chất lượng phòng khám đa khoa Thiện Hòa 73 Trần Duy Hưng để mọi người cùng biết và có thêm cho mình một địa chỉ khám chữa bệnh uy tín mỗi khi cần nhé.

Review về chất lượng phòng khám đa khoa Thiện Hòa hà nội

- Phòng khám đa khoa Thiện Hòa hà nội là phòng khám được sở y tế hà nội cấp giấy phép hoạt động khám chữa bệnh nên đây là phòng khám chính quy, uy tín, đảm bảo về mặt pháp lý.

[IMG]


- Đội ngũ bác sỹ đang công tác tại phòng khám đa khoa Thiện Hòa hà nội có 100% là người Việt Nam. Đội ngũ bác sỹ có dày dặn kinh nghiệm, thâm niên làm việc tại các bệnh viện lớn, đầu ngành ở trong nước.

- Đội ngũ các bạn sỹ luôn luôn tận tâm, tận tình, hết lòng vì sức khỏe người bệnh. Chăm sóc sau điều trị chu đáo, nhanh chóng.

- Phòng khám Thiện Hòa hà nội được đầu tư trang thiết bị y tế hiện đại, tiên tiến đã giúp khám và điều trị trở nên đơn giản, chính xác hơn. Chữa trị đúng bệnh đúng người, mang lại hiệu quả cao nhất.

- Dịch vụ khám chữa bệnh ngoài giờ , làm việc cả vào ngày lễ ngày tết, ngày cuối tuần đã giúp người bệnh có thể chủ động sắp xếp được thời gian để tiện cho việc khám chữa bệnh. Nên khám chữa càng sớm thì càng tốt thì việc chữa bệnh sẽ mang lại hiệu quả cao, tốn kém ít chi phí.

- Người bệnh tới phòng khám 73 Trần Duy Hưng không cần mất thời gian xếp hàng mà được khám ngay khi tới nhờ dịch vụ đặt mã khám online từ số 1900252573–1900252521 hoặc

- Chi phí khám chữa bệnh tại phòng khám đa khoa Thiện Hòa được niêm yết công khai, minh bạch theo quy định của nhà nước.

- Tất cả thông tin của người bệnh được bảo mật tuyệt đối. Không có chuyện tiết lộ thông tin người bệnh.

[IMG]


Đánh giá về phòng khám đa khoa Thiện Hòa hà nội của người bệnh

Review Trần Anh_ Hà Nội.

Được bạn bè giới thiệu nên tui có đến phòng khám đa khoa Thiện Hòa tại địa chỉ 73 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội để khám và cắt bao quy đầu. tui thấy bác sỹ ở đây rất vui vẻ, hòa đồng, tư vấn cho tui rất kỹ càng, chi phí khám với điều trị thấy hợp lý, chất lượng ok. Lại nhanh chóng, không mất thời gian chờ đợi. tui thấy hài lòng

Review Lan Khuê _ Thái Bình

Mình đã từng tới đây khám phụ khoa. Mình thấy ở đây rất hiện đại, sạch sẽ, dịch vụ nhanh chóng, chu đáo. Bác sỹ là người Việt nên khám chữa bệnh tận tình lắm. Còn giá cả thì cũng thấy hợp lý, nếu có khoản thu phát sinh nào cũng sẽ được thông báo trước. Không lo bị chặt chém đâu nhé.

Khi có dấu hiệu mắc bệnh người bệnh không cần e sợ chỉ cần gọi tới đội ngũ bác sỹ chuyên khoa của phòng khám Thiện Hòa mọi e sợ của bạn sẽ được giải tỏa nhanh chóng.

Bạn có thể tới trực tiếp địa chỉ phòng khám đa khoa Thiện Hòa tại địa chỉ 73 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội hay gọi tới tổng đài tư vấn miễn phí : 1900252573–1900252521
 
Top