nkid2008

New Member
Thay đổi engine đồ họa liệu có thể giúp Ragnarok 2 thành công hơn?


Ragnarok Online (RO) là tựa MMORPG vừa góp phần làm nên tên tuổi cho nhà phát triển Gravity, bất chỉ ở Hàn Quốc hay khu vực Châu Á mà còn lan rộng lớn sang cả thị trường phương Tây. Trong số những nước mà RO vừa xuất hiện thì Hàn Quốc và Nhật Bản là những cộng cùng đông đảo nhất.




Với hy vọng tiếp nối chuỗi thành công của RO, RO2 chính thức ra mắt phiên bản open beta tại Hàn Quốc vào năm 2007 nhưng kết quả thu được lại bất hề như mong muốn. Từ đó đến nay, RO2 vẫn chưa có thêm bất cứ thông tin nào thật sự nổi bật cho đến khi triển lãm G-Star 2009 được tổ chức tại Busan (Hàn Quốc) hồi cuối tháng 11 vừa qua.




Trước hàng loạt câu hỏi vừa được đặt ra xung quanh “số phận” của RO2, thay mặt Gravity Yunghun Lee vừa cho biết: “Đây quả thật là câu hỏi rất khó trả lời. Chúng tui ra mắt RO2 vào năm 2007 nhưng có vẻ như game vừa không đáp ứng tốt những gì mà game thủ cần. Do đó hãng vừa quyết định xem xét lại toàn bộ RO2 và đề ra hướng giải quyết mới, tất nhiên như các bạn cũng biết là công chuyện này làm tiêu tốn rất nhiều thời (gian) gian. Sau nhiều cân nhắc, chúng tui sẽ thay thế toàn bộ những gì vừa có trong RO2, đặc biệt là engine đồ họa. Thay vì dùng Unreal 2.5D như trước thì game sẽ được chuyển hẳn sang Gamebryo”.




Được biết quá trình “lột xác” cho RO2 vừa đi đến những bước sau cùng và dự kiến sẽ được tung ra thị trường vào năm sau. Bên cạnh phiên bản RO vẫn đang cập nhật phiên bản mới đều đặn thì ông Lee cũng tiết lộ thêm rằng năm 2010 là thời (gian) điểm để dự án RO dành cho webgame “xuất chiến” và sẽ đánh mạnh vào các mạng xã hội ảo đình đám hiện nay, điển hình như Facebook. Một số nội dung chính về RO Webgame sẽ được công bố vào khoảng cuối năm nay.


Tên game: Ragnarok Online 2
Thể loại: MMORPG
Phát triển: Gravity Interactive
Phát hành: Gravity Interactive
Trang chủ:


Xem clip game

Theo Game4v.vn

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top