phanhuyentrang

New Member
được áp dụng trong cả thời trang lẫn đời sống như trang trí nội thất, màu xe cộ, màu phụ kiện thời trang đến công cụ học tập, thiết bị gia dụng đáng yêu,... Vậy màu be là màu gì?

Áo màu be phối với màu gì

Áo khoác màu be xám khoác ngoài váy trắng có thẻ có họa tiết hay không quả là set đồ hoàn hảo để đi dạo phố trong những ngày cuối hạ đầu thu nhiều gió lộng, nóng lạnh thất thường đúng không nàng? Năng động, thanh lịch với áo màu be đậm in slogan và quần ống đứng có cạp cao buộc dây khỏe khoắn.

Trắng hay trắng kem và màu đen mun hay màu xám đen chắc chắn là các tông màu có thể áp dụng trong mọi set. Nàng có thể tinh tế dùng ba lô đen, túi xách đen, giày trắng để tô điểm cho outfit của mình thêm hoàn chỉnh. Ngoài ra thì lựa chọn tốt nhất để nàng phối chung với áo màu be xanh là các tông màu trung tính cùng nhóm trong bảng màu sắc như nâu, vàng, ghi, xanh rêu…



Bạn có biết áo blazer là hai món đồ cực kì hot và hợp xu hướng hiện nay tất cả sẽ có trong bộ sưu tập mới nhất của nhà

Quần màu be kết hợp với áo màu gì
Hãy thật khéo léo khi quyết định kết hợp nhiều sắc độ khác nhau của các tông màu be. Chỉ cần đậm hơn có cảm giác ấm hơn hoặc nhạt hơn có cảm giác sáng và sang hơn một chút thôi cũng đã tạo được sự khác biệt cực riêng.

Quần màu be nữ phối với áo màu gì ?Chiếc áo kiểu điệu đà ngã nghiêng về tông ghi xám trong khi phối với chiếc quần ống rộng thiết kế pha nhiều sắc vàng hơn cho một màu be vàng tổng thể thanh lịch. Màu be sữa cũng giống với các tông màu trung tính khác cùng cấp bậc như kem, xám, ghi,... luôn mang lại cảm giác sang trọng, chút gì đó cực kỳ tinh tế.

Khác với bí ẩn của sắc đen, sự rực rỡ đỏ, vàng trẻ trung, ấn tượng của xanh, màu be đậm gợi lên sự êm ái. Tông màu này khiến đôi mắt người nhìn dễ chịu, thoải mái vì vậy phù hợp nàng theo đuổi style tối giản. Thậm chí màu be đậm có thể diện được kiểu năng động, cá tính. Hãy chọn các họa tiết mạnh mẽ, ví dụ như họa tiết hình học phối cùng item thể thao.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top