Tên game: Dynasty Warriors 4 : Empires

Hãng : Koei

Đội ngu phat triển : Omega Force

Ngày phat hanh : 31/8/2004

ESRB : TEEN ( thulinhquydo minh van chơi )



Nếu bạn da biet và yêu thich loat game Dynasty Warriors thi bạn sẽ không bỏ qua game này . Va nếu ban biet đôi chút ve lich sử thì Dynasty Warriors 4 : Empires xung đáng là 1 game de ban mua về .



Empires đã hoan thanh đầy đủ tieu chuan tư cách la nguoi kế thừa cua DW 4 : XL , no khong giống các game DW truoc day và có ve no đang kéo loạt DW di xuong hơn là đi lên. Hay chon 1 vi tuong để ban thich điều khiển ở dạng bat dau và hãy chon cho mình 1 vung đất de bat đầu sự nghiep cua bạn . Moi am mưu của vung dat đều từ 1 nguoi cai trị tuc ban mà ra có tốt hay khong . Và ai cungdeu muốn có 1 khoan tiền lớn. Va nguoi có thể giup ho chính là bạn, vi tuong quân tai ba . Cũng nhu neu bạn có 1 doi ngu tuong nhỏ thi ban phải nhanh chong nắm lấy duong di của mình . Hoac ban co thể thay doi lich sử chăng ? ? ? Zhao Yun sẽ không theo Bi ma theo Tháo ? ? ? Do sẽ hoàn toan phu thuộc vào quyet dinh của bạn.



Và hay nho 1 điều la tac dụng của tran chien có thể anh huong đến sự vui buồn that thuong của bạn . Va lúc đó su quyet cái gọi la sang suốt cần boc lo rõ nhất .



Hãy nhan lay 1 vung dat làm tien do cho các cuoc xam lăng cua ban sau này, va hay thực hien cac cuộc xâm lang ngay khi bạn thay la có thể. Các tran chien trong game DW 4 : Empires cung sử dụng phong cach như của DW 4 : XL nen ban có thể de dang thực hien cac tuyệt chiêu , v,v . Va để ket thuc mỗi tran chien thì . . . don giản , hay giet tên tướng chinh cua dich de giành lấy thang loi và mở rong lanh thổ cua minh . Va khi chiến thắng thi ban cũng cần nho la hãy khao thuong quan sĩ của mình. Và bạn cũng co the chọn ra vi tuong có thể canh giu vùng đất đó . Va khi bạn muốn xay dung đội ngũ những " generals va lieutenants " cua ban mạnh lên thi co thêm 1 hay 2 tan binh không phải la mot ý kiến tồi . Hay lam như ý nghi cua bạn . Va khi ban bai trận , ban se nhận ra nhung vi tướng trung thanh voi mình nhất . That tuyệt phải không ???







Và trong quá trình phát triển , bạn không được bỏ qua bất kỳ 1 cái gì , tự cuoc xam lăng cua ban cho đến khi ban bị xâm lăng . Khi có chuyện , binh lính cua ban bắt buộc phải ra trận trong tình huống co the là có lợi hơn đó . Các địa điểm ngắn hơn các cuoc xam lăng cua ban rất nhiều . Hãy chuẩn bị vung dat của bạn thật tốt trước khi đi thuc hien các cuộc xâm lăng ở xa nếu ban muon còn chỗ trú chân ^^. Và làm việc này cũng co the đảm bảo sự giàu có cua ban .



Bạn muốn nghe y kien của vi tuong nào trong hàng ngũ các tướng đứng dưới trướng cua ban ???



Khi đến lượt bạn , bạn nghe y kien từ các vi tuong của mình và sẽ làm như họ hay là thế nào là su quyet định cua ban . Khi bạn xay dung lại các đội quân cua minh thì việc tăng chức cho cac vị tướng là điều không thể thiếu . Trong 1 chiến dịch , ban co thể chọn bất kỳ 1 vi tướng nào để mình dieu khien .



gameplay của Dynasty Warrior 4 : Empires su dung theo genre cua DW 4 : XL nên các ban co thể de dang kàm quen . Nhưng hay nho , hãy làm sao để cho cac vị tướng cua minh đều có đồ mạnh chứ đừng chỉ 1 vi có đồ level 9 còn lại là level 1 nhé . Trong wá trình chơi , ban cung có thể tìm được các món item và các sword-fodder soldiers.



Omega Force lại 1 lần nữa đưa ra cho chúng ta sản phẩm mới về thời chiến quốc ở Trung Quốc dưới tên : Dynasty Warriors 4 : Empires va co thể nó sẽ rất hợp với chúng ta !!!!! Hãy thử xem sao . (^_^) #



1 số screenshot của game :


















 

Các chủ đề có liên quan khác

Top