L0v3_M0n3y

New Member
Mới đây Photodex đã cho ra phiên bản mới của ProShow Producer đó là ProShow Producer 7 tên đầy đủ là ProShow Producer v7.0.2514. Đã chính thức được phát hành rộng rãi tới người sử dụng máy tính Windows. Khi bạn tìm kiếm phần mềm có chức năng làm video từ hình ảnh và nhạc thì chắc hẳn đều được đề xuất giới thiệu tới cái tên này. Nó tương thích trên Windows Xp/7/8/8.1/10 nên đối tượng sử dụng rất nhiều. ProShow Producer không quá đơn giản, bởi nó hỗ trợ rất nhiều hiệu ứng chuyển ảnh, trình chỉnh sửa, chuyển đổi, trích xuất đầu ra, nhưng cũng không quá phức tạp. Tất nhiên, nếu đây là lần đầu bạn biết tới thì có lẽ đó sẽ là những trải nghiệm cực kì thú vị.


Mặc dù mới được phát hành thôi nhưng bạn tìm trên Google thì cũng thấy có rất nhiều kết quả trả về. Điều này chứng tỏ mức độ quan tâm của người dùng cũng như giới công nghệ đối với phần mềm làm phim tuyệt vời này.

Đã từ rất lâu rồi, mỗi khi nhắc tới làm Video là người ta nghĩ ngay tới Proshow Producer. Thậm chí những Album ảnh cưới chuyên nghiệp cũng được làm từ nó. Mình còn nhớ lần đầu tiên được biết về phần mềm này là cuối năm lớp 9, hình ảnh đẹp lưu niệm kết hợp với bản nhạc hồn nhiên, ngây thơ của tuổi học trò. Mới đó mà đã thấm thoát 10 năm trôi qua và cái cảm giác ngồi lựa chọn từng tấm ảnh, hiệu ứng chuyển ảnh, chèn chữ vẫn rạo rực như ngày nào.

Với bộ chức năng nổi tiếng, bao gồm không giới hạn ảnh / video layering, xem mẫu, xây dựng thương hiệu, chống sao chép và xây dựng trong phương tiện truyền thông authoring, cộng với tất cả các chức năng mới sáng tạo như tạo mặt nạ, hình minh họa và khung hình chính chuyển động, giới hạn duy nhất cho thành công của bạn là trí tưởng tượng của bạn. Các nhiếp ảnh gia có thể tạo chuyên nghiệp cấp slide show kiệt tác mà không phải chỉ nhìn polished, nhưng triển lãm, cao cấp hiệu ứng nghệ thuật tiên tiến trước đó chỉ có thông qua sử dụng của bên thứ 3 ảnh chuyên nghiệp và phần mềm chỉnh sửa video.


Giao diện làm việc cũng được hãng phần mềm chăm chút, cải tiến trong phiên bản này. Bạn có thể nhận ra sự thay đổi của các Icon chức năng. Bố cục các phần quen thuộc được giữ nguyên, kéo thả hình ảnh, nhạc yêu thích vào phần tương ứng phía dưới. Bạn nên xác định ảnh nào xuất hiện trước, ảnh nào sau để kéo xuống, không phải mất công sắp xếp lại theo ý.

Với hơn 400 slide styles và hơn 500 hiệu ứng transitions được hỗ trợ ban đầu. Bạn có thể download nhiều hơn thế được chia sẻ trên trang chủ, trên mạng để làm đa dạng. Cảm giác thích thú với mỗi kiểu lựa chọn, bạn sẽ mất hàng giờ, thậm chí cả ngày để hoàn thiện Video theo ý thích của mình. Quen rồi thì bạn sẽ biết được hiệu ứng chuyển ảnh nào đẹp, font chữ nào phù hợp nên thời gian làm Video cũng sẽ không lâu lắm. Khi sử dụng mới biết được phần mềm này có sức hút đến nhường nào, mình đã mê mẩn với mỗi lựa chọn. Bạn chỉ cần nhấp vào biểu tượng tương ứng để xem trước nó sẽ hoạt động ra sao, ưng ý thì nhấn Apply và thưởng thức. Tuyeent vời hơn, thay đổi thời gian cho hiệu ứng đó chuyển động sẽ khiến Video của bạn huyền ảo hơn.


Phần mềm làm phim này cho phép bạn xuất tập tin Video thành nhiều kiểu khác nhau:


Ghi đĩa Video DVD, CD, Bluray

Upload Video trực tuyến lên Facebook, YouTube, Vimeo, Twitter.

Lưu thành tập tin Video hỗ trợ hầu hết các định dạng HD


Link đây ạ:

 

missu_mrhieu

New Member
mấy bản trước mỗi lần lấy Video thì load đợi dài cả cổ.

Ko biết bản này có cải thiện dc chút j ko!


Corel Video Studio sao mà load Video thích thế!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top