Virgilio

New Member
Như tít, sang đĩa game là tùy từng game có 1 cách riêng hay là cứ copy từ đĩa game sang đĩa trắng bằng nero? muốn kiếm thêm chút thu nhập :3
 
ko hiểu biết lắm về đĩa game nhưng chắc là bác cứ tạo iso của đĩa gốc bằng ultraiso, lưu vào máy tính, rồi lần lượt burn vào đĩa trắng bằng cái gì tùy bác
 
Trừ phi đĩa game được bảo vệ chống sao chép, bạn có thể dùng chức năng Copy CD/DVD của phần mềm ghi đĩa để sao chép đĩa game (chứ không phải copy chỉ nội dung, dữ liệu bên trong đĩa).

Bạn tạo file Iso cho đĩa rồi burn ra đĩa có cái lợi là nhanh và ít bị lỗi hơn copy CD/DVD trực tiếp. Bạn lưu ý burn tức là giải nén file ISO ra đĩa chứ không phải chép file ISO vào đĩa.
 

roselove_456

New Member
Có nghĩa là: đang có 1 đĩa game 1 đĩa trắng, mình đút đĩa game vào, tạo file iso của "nội dung đĩa game" rồi để trong máy tính, sau đó lấy đĩa game ra đút đĩa trắng vào, rồi dùng phần mềm ghi đĩa ghi file iso đó vào trong đĩa trắng?
 

themask_fly

New Member
À rồi, mình hiểu rồi, có ngĩa là ghi xong file iso sau đó đút đĩa trắng vào và dùng ultra iso giải nén file đó vào đĩa trắng, đúng chứ? ^^
 

p3_k3o_1002

New Member
À rồi, mình hiểu rồi, có ngĩa là ghi xong file iso sau đó đút đĩa trắng vào và dùng ultra iso giải nén file đó vào đĩa trắng, đúng chứ? ^^ Không phải là ghi file ISO mà là tạo File ISO cho đĩa game, địa chỉ lưu file ISO là ổ đĩa cứng. Sau đó, chọn burn file ISO ra đĩa trắng.
 
Không phải là ghi file ISO mà là tạo File ISO cho đĩa game, địa chỉ lưu file ISO là ổ đĩa cứng. Sau đó, chọn burn file ISO ra đĩa trắng. Tạo file iso cho đĩa game dùng phần mềm nào v bạn?
 

comub_myblog

New Member
Bạn dùng UltraIso:
1. Tạo file ISO:

- Đưa đĩa game vào ổ đĩa

- Mở UltraIso, File, Open CD/DVD. Chọn ổ đĩa CD/DVD, Open.

- Tools, Make CD/DVD Image <- hay ấn F8. Read Option bạn có thể chọn thêm Skip bad sectors. Chọn nơi lưu file ISO trên ổ cứng, Make.
2. Burn file ISO:

- Đưa đĩa trắng vào ổ đĩa.

- Mở UltraIso, File, Open. Chọn file ISO, Open.

- Tools, Burn CD/DVD Image <- hay ấn F7. Bạn chọn tốc độ ghi, Burn.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top