embels_b

New Member
CHORD MATCHER MELODY MODE. Sáng tác nhạc như nhạc sĩ chuyên nghiệp. Soạn phần giai điệu trước rồi lựa chọn một chuỗi hợp âm để hòa phối với giai điệu của bạn


Mọi hợp âm cũng sẵn có trong 43 kiểu chỉnh dây phi chuẩn cùng với các kiểu chỉnh tùy biến của riêng bạn. Bạn có thể sắp đặt và chơi bất kì hợp âm và chuỗi hợp âm có thể chơi trên cây đàn ghi ta thực.


CHORD MATCHER -SCALE MODE. Lựa chọn một thang âm, liệt kê các hợp âm phối và chọn một giai điệu phù hợp với thang âm và hợp âm.


Người mới bắt đầu - Học các hợp âm và kiểu gảy đàn với các bài học - xem dây đàn được gảy - nghe âm thanh chính xác - chơi chậm lại để phù hợp với trình độ của bạn. Sử dụng Chord Filter(bộ lọc hợp âm) để tìm ra những hợp âm đơn giản nhất.


Nhà soạn nhạc - xuất đoạn nhạc của Chord Buster ở định dạng MIDI để kí hiệu phần mềm. Nhập một giai điệu và Chord Buster sẽ đề ra mọi hợp âm phối


Người chơi nâng cao - Chord Buster có thể tìm ra mọi hợp âm ở bất kì kiểu chỉnh dây nào. Sử dụng Chord Filter (bộ lọc hợp âm) để tức khắc tìm ra mọi hợp âm phù hợp với kiểu dây đàn đã chọn. Chơi những hợp âm tùy biến của riêng bạn - Chord Buster có thể nói cho bạn tên hợp âm ngay lập tức.


Không phải nhạc sĩ - soạn phần đệm ghi ta của riêng bạn. Nhập hợp âm và chuỗi gảy cho mọi bài hát nhờ thao tác trỏ và nhấn chuột đơn giản. Sử dụng chức năng Scale Selector (chọn thang âm) để có được hợp âm đúng cho bản nhạc của bạn.

Link:
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top