girl_lonely_812

New Member
Phần mềm quản lý khách hàng Ssoft CRM

Phần mềm quản lý khách hàng Ssoft CRM


Phần mềm Quản lý Khách hàng Ssoft CRM cung cấp một cách dễ dàng nhanh chóng và chính xác các thông tin về khách hàng. Không chỉ thông tin liên hệ, thông tin về các giao dịch cùng thời phân tích 1 cách sâu sắc phục vụ cho chuyện chăm nom các khách hàng, cung cấp 1 cách nhìn toàn cảnh về triển vọng và quan hệ với từng khách hàng, tăng cường tiềm năng gắn bó với các khách hàng trung thành, tổ chức tốt và thống nhất các hoạt động hướng đến khách hàng.


Ssoft CRM dễ sử dụng, triển khai nhanh chóng, giàu chức năng, cho phép triển khai trên diện rộng, có thể truy cập hệ thống qua đường internet. Nó giúp cho chuyện quản lý doanh nghề của bạn tốt hơn nhờ chuyện hỗ trợ bán hàng, chăm nom khách hàng và các chương trình tiếp thị.


Quản lý khách hàng

Ssoft CRM cho phép lưu trữ danh sách các doanh nghề hiện vừa là khách hàng của doanh nghề – vừa có các giao dịch mua hàng; hay chỉ mới là khách hàng tiềm năng đang có giao dịch hay chỉ là những doanh nghề mà nên phải tiếp thị trong tương lai.


Thông tin chung về khách hàng

Trong Ssoft CRM ta có thể cập nhật các các thông tin sau về khách hàng: tên công ty, tên thương mại, công ty mẹ, ngày thành lập, đất chỉ, điện thoại, fax, web site, e-mail, nhân viên bán hàng quản lý, các ghi chú…


Phân loại khách hàng

Việc phân loại và phân tích khách hàng là rất quan trọng. Ssoft CRM cho phép phân loại khách hàng theo nhiều tiêu chí: hình thức sở hữu, loại hình kinh doanh, mặt hàng kinh doanh, quy mô của doanh nghiệp, khu vực…


Thông tin về các nhân sự của khách hàng

Với một khách hàng ta có thể phải quan hệ với nhiều cán bộ quản lý hay nhân viên khác nhau. Ssoft CRM cho phép cập nhật và lưu trữ các thông tin sau về các nhân sự/đối tác giao dịch của khách hàng: họ tên, giới tính, ngày sinh, chức vụ, điện thoại, e-mail, ghi chú…


Thông tin về các giao dịch với khách hàng

Hàng ngày khách hàng liên hệ với doanh nghiệp, các nhân viên bán hàng, tiếp thị liên hệ với khách hàng…Thông thường các thông tin giao dịch này chỉ nằm trong đầu của các nhân viên bán hàng. Ssoft CRM cho phép cập nhật và lưu trữ tất cả các thông tin giao dịch với khách như: ngày giao dịch, tóm tắt về giao dịch, nhân viên giao dịch, đối tác giao dịch, phân loại giao dịch (gặp khách hàng, khách hàng đến thăm công ty, gọi điện thoại…), trạng thái (chưa thực hiện, vừa hoàn thành, đang thực hiện…), các ghi chú về giao dịch…


Thông tin về hợp đồng, đơn hàng với khách hàng

Các đơn hàng, hợp cùng với khách được Ssoft CRM lưu trữ với các thông tin sau: ngày ký, giá trị hợp đồng, nhân viên bán hàng, tình trạng hợp đồng…


Thông tin về nhu cầu của khách hàng

Ssoft CRM cho phép cập nhật và lưu trữ các thông tin về các nhu cầu về sản phẩm và dịch vụ của khách hàng: khách hàng cần những sản phẩm gì, dịch vụ gì; hiện vừa sử dụng các sản phẩm và dịch vụ của những nhà cung cấp nào và tình trạng sử dụng như thế nào. Ngoài ra Ssoft CRM còn cho phép theo dõi các dự án, kế hoạch mua hàng của khách hàng: khách hàng dự kiến mua sản phẩm, dịch vụ gì; kinh phí dự kiến là bao nhiêu; khoảng thời (gian) gian nào sẽ mua…


Các thông tin về khách hàng

Ngoài các thông tin chung của khách hàng về tên công ty, đất chỉ, điện thoại… Ssoft CRM còn cho phép cập nhật và lưu trữ các thông tin khác như tình hình tài chính hàng năm, các thông tin về khách hàng mà các phương tiện thông tin lớn chúng như truyền hình, báo chí, internet… cung cấp.


Ngoài những chức năng trên Ssoft CRM còn cho phép người sử dụng:


Xây dựng và quản lý các chiến dịch tiếp thị


Tổ chức chiến dịch tiếp thị (nhiều) đa kênh nhanh chóng, hiệu quả, giảm thiểu chi phí bằng các công cụ hỗ trợ hiện lớn được tích hợp chặt chẽ trong hệ thống như: Trộn thư, Gửi email hàng loạt, Gửi tin nhắn hàng loạt…


Tự động làm ra (tạo) tất cả các nhiệm vụ cần thiết cho một chiến dịch tiếp thị, từ chuyện chuẩn bị ngân sách cho chiến dịch, đối tượng mà chiến dịch nhắm tới, lựa chọn cách marketing, phân tích hiệu quả của chiến dịch marketing,...


Cho phép tất cả các nhân viên trong đội bán hàng có thể thực hiện tất cả các công chuyện có liên quan đến chiến dịch tiếp thị một cách cùng thời.Hệ thống báo cáo tự động tổng hợp, phân tích kết quả của chiến dịch, doanh thu do chiến dịch làm ra (tạo) ra, hiệu quả đầu tư của chiến dịch,… qua đó giúp phân tích và lựa chọn được cách tiếp thị cho lần tiếp theo nhằm làm ra (tạo) được hiệu quả tối đa.


CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ PHẦN MỀM SSOFT

ĐC : SỐ 5/92 Láng Hạ,Đống Đa,HN

LÊ CHIẾN THẮNG

MOBILE : 097 35 35 395

OFFICE : 04 3 994 7283/84 – 04 6 2660915

EMAIL : [email protected]

WEBSITE :

Rất mong sự hơp tác của quý khách hàng tới công ty chúng tôi!

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top