9_7

New Member
a chị cho em hỏi lúc em bật máy tính lên có hiên 1 bảng nhỏ tên là registration reminder

perfect keyloger và trong đó có dòng days emaining : 5 có phải máy em bị keylog rùi không vậy em sợ quá huhu
 

Beaton

New Member
Cái này hình như bạn cài mà chưa Cr-ack thì phải, chưa dính đâu, dính thì nó đâu đưa lên cái thông báo đó cho mình biết
 

dangtrang2246

New Member
ai chỉ em cách xóa nó đi em dow stopzilla về nhưng không có key

---------- Bài thêm lúc 21:12 ---------- Bài trước là lúc 21:11 ----------

nó hòi mình có buy không chắc nó chưa cài

---------- Bài thêm lúc 21:13 ---------- Bài trước là lúc 21:12 ----------

Cái này hình như bạn cài mà chưa Cr-ack thì phải, chưa dính đâu, dính thì nó đâu đưa lên cái thông báo đó cho mình biết thế là máy mình chưa bị dính phải không hay là 5 ngày sau mới bị thế
 

doantiencuong87

New Member
Bạn thử quét bằng window defender xem. lần trước mình cũng cài thử keylog ,quét bằng cái này phát hiện ra ngay.

Cái này nó khởi động cùng máy tính,nên muốn nó không hoạt động nữa, bạn để máy tắt đột ngột, ví dụ tháo sập nguồn...để máy chưa kịp lưu ct, bạn thử xem nhé!
 

yeunu

New Member
He He nếu là Perfect Keyloger thì có trời mà quét cũng không ra đâu nhé. Máy thớt bị dính keylog rồi tại thằng cài keylog vào máy bác không đăng kí mua phần mềm nên giờ nó mới hiện ra cái bảng đòi update đó. Thử làm ntn xem sao: vào đường dẫn C:\WINDOWS\system32 xóa cài bpk.exe và bpk.dat rồi restar lại máy xem cái bảng đó còn hiện lên nữa không nếu cái bằng đó còn hiện lên nữa thì mình thua
 

farmer_in_city

New Member
Keylogger hay "trình theo dõi thao tác bàn phím" theo cách dịch ra tiếng Việt là một chương trình máy tính ban đầu được viết nhằm mục đích theo dõi và ghi lại mọi thao tác thực hiện trên bàn phím vào một tập tin nhật ký (log) để cho người cài đặt nó sử dụng. Vì chức năng mang tính vi phạm vào riêng tư của người khác này nên các trình keylogger được xếp vào nhóm các phần mềm gián điệp.


Về sau, khi keylogger phát triển cao hơn nó không những ghi lại thao tác bàn phím mà còn ghi lại cả các hình ảnh hiển thị trên màn hình (screen) bằng cách chụp (screen-shot) hay quay phim (screen-capture) thậm chí còn ghi nhận cách con trỏ chuột trên máy tính di chuyển.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top