Arno

New Member









Company of Heroes 2 Assault Ardennes là phần mở rộng chơi đơn độc của Company of Heroes 2 - một game chiến lược thời gian thực được phát triển bởi Relic Entertainment và phát hành bởi Sega.



Company of Heroes 2: Assault Ardennes cho phép game6789.net và các bạn kiểm soát của lực lượng Mỹ trong Thế chiến II trận chiến quan trọng này. Trong các khu rừng của khu vực Ardennes, các bạn sẽ phải đối mặt với những thách thức chiến thuật khi phải nỗ lực để đẩy lùi một cuộc tấn công bất ngờ từ các lực lượng Đức. Company of Heroes 2: Assault Ardennes sẽ cung cấp cho các bạn 18 kịch bản chơi đơn (single-player scenarios).


Company of Heroes 2: Assault Ardennes có ba Đơn vị quân hoàn toàn mới của lực lượng Mỹ để các bạn lựa chọn. Trong đó, mỗi đơn vị có sĩ quan riêng và sẽ có phong cách độc đáo của riêng mình. Trong Company of Heroes 2: Assault Ardennes, những lựa chọn của các bạn là rất quan trọng vì mọi quyết định của các bạn sẽ không chỉ ảnh hưởng đến những câu chuyện mà còn ảnh hưởng đến Đơn vị mà các bạn chỉ huy.


Với số lượng quân dưới quyền hạn chế, tiếp viện khó khăn, các bạn phải quản lý sao cho giảm thiểu thiệt hại binh sĩ ở mức thấp nhất và hiệu quả chiến đấu tốt nhất. Đã có 19.000 lính tử trận tại mặt trận này. Vì vậy, các bạn sẽ phải đối mặt với nguy cơ mất Đơn vị của mình. Bạn sẽ dẫn dắt Đơn vị của bạn như là một chỉ huy khôn ngoan, dũng cảm và nổi lên như là một anh hùng?



Minimum:


OS: Windows Vista (32bit), Windows 7

Processor: Intel Core 2 Duo 2 GHz or Equivalent

Memory: 2GB RAM

Hard Disk Space: 30GB

Video Card: 512 MB Direct3D 10 capable video card (GeForce 8800 or RadeonHD 2900)


Recommended:


OS: 64bit Windows 7

Processor: 3Ghz Intel i5 quad core or equivalent

Memory: 4 GB RAM

Graphics: 1024 MB Direct3D 11 capable video card (GeForce GTX 470 or Radeon HD 5850)

Network: Broadband Internet connection

Hard Drive: 30 GB available space






Company.of.Heroes.2.Ardennes.Assault-FTS
Cr-ack


Intel A: core 2 duo/Quad

Intel B: core i3/5/7 XXX series (Nehalem)

Intel D: All new core i3/5/7 CPUs + some old core 2 duo/Quad

Intel F: Haswell-E (Rich kids CPU)

AMD 1: Athlon 64 X2

AMD 5: Athlon II/Phenom II

AMD 6: Phenom II X6 / APU 3000 series

AMD D: all new APU CPUs

Nguồn :
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top