Tớ thấy có mấy trung tâm này dạy rất ổn bạn tham khảo xem thế nào nhé! Địa chỉ tiếng trung tốt tại HN :1.số 10/156 Hồng Mai.2.Trường DHNG quốc gia HN.Tại HCM:1, Trung tâm giáo dục thường xuyên tiếng Hoa - đường Hải Thượng Lãn Ông cũ, gần Phố ăn Chợ Lớn
2, Bộ Ngoại Giao- góc Trần Quốc Thảo và Võ Thị Sáu
3, Trường KHXH ̃̃̃̃̃ va NV
4, Trường ĐH SPNếu để học một cách bài bản và chính quy thì nên học ở các trường có khoa liên quan đến Trung Quốc (như Sư phạm, KH XH NV).Nếu không có điều kiện qua trường lớ bạn có thể vào trang tiengtrung.vn mà học free, nhiều thứ để mình học giao tiếp từ đầu miễn phí đó.Chúc bạn tìm được địa điểm học tốt.
 

sayhikorea

New Member
Có rất nhiều trường là dạy tiếng Hoa tại TPHCM nhưng chuyên dạy tiếng Hoa và dạy có hiểu quả thì chỉ có 2 trường thôi:

-Trường Mạch Kiếm Hùng trên đường Nguyễn Trãi chỉ dạy buổi chiều và buổi tối.Buổi chiều thì được nghỉ thứ 5 học từ 2h đến 4h45.

-Trường Thái Phiên trên đường Minh Phụng gần chợ Bình Thới ở Q 11 dạy khá tốt đó cũng chỉ có buổi chiều và buổi tối .Buổi chiểu thi học từ 2h đến 3h45,5h đến 6h45, tối thì 7h đến 8h45 và trường này thi không nghỉ buổi nào hết phải học từ thứ 2đến thứ 7.
 

yuna_ichi

New Member
Chao ban! Theo mình biết hiện ở TPHCM có rất nhiều trường dạy tiếng Hoa, nhưng đa số điều dạy không được tốt máy, có thể là do sỉ số lớp nhiều học viên và giáo viên không có phương pháp sư phạm trong việc dạy tiếng. Mình trước đây đã học qua nhiều trường nhưng đều thất vọng, cuối cùng thông qua bạn bè mình mới tìm được trơởng Hoa Văn Thế giới ở địa chỉ 32-34 Nguyễn Chí Thanh P.16, Q.11 (ĐT: 39605349-36022579), đây là trường dạy rất tốt và phương pháp giảng dạy hướng người học vào kỹ năng nghe nói, ở đây môi trường đều sử dụng tiếng Hoa, khi học tại đây, phương pháp giảng dạy của giáo viên kết hợp với phần mềm giảng dạy giúp mình thuộc bài trên lớp và có thể nói tiếng Hoa ngay sau khi tan học, quan trọng hơn mình học viên phát âm rất chuẩn do có sự hỗ trợ của phần mềm giảng dạy, sau khi học tại đây mình tiến bộ rất nhanh, hiện giờ mình cũng có thể giao tiếp được với sếp và giải quyết được một số công việc của sếp giao (sếp mình là người Đài Loan). Bạn thử liên hệ thử xem... chúc bạn học tiếng Hoa tiến bộ.
 

Cornell

New Member
Hậu Kiên học qua 4 trung tâm tiếng Hoa nhưng chưa nơi nào làm mình hài lòng, chữ Hoa cứ học đầu quên đuôi ! Sau này nhờ bạn giới thiệu cho cô giáo người Tiều Châu, Hậu Kiên học đâu nhớ đó. Cô dạy rất lôi cuốn, mỗi từ mới trong bài cô đều phân tích cặn kẽ, chưa có giáo viên nào dạy cách như vậy! Chữ Hoa có nhiều nét hợp lại, có nét tượng hình, có nét tượng thanh,... Nếu thầy cô không phân tích cấu trúc của từng chữ thì trò phải học vẹt rất mệt óc, chưa kể là học nhiều sẽ tẩu hỏa nhập ma!
Hậu Kiên có sdt của cô: 01629506399. Bạn thử liên hệ nhé.
 

chunghoanggiang

New Member
bạn hậu kiên ơi ,bạn có thể cho mình biết thêm thông tin về cô giáo này được không ,mình sap làm việc với người trung quốc mà tiếng trung của mình rất kém ,đang muốn tìm giáo viên tốt để học giao tiếp ,bạn có thể cho mình biết cô giáo tên gì và ở đâu không ,mình ở tân phú ,sài gòn ,
 

nguyenthi_cute

New Member
Bạn có thể đến học tại nhà giáo viên tại 33/44/10 Gò Dầu, Tân Quý, Tân Phú Gọi điện 0902766518 hay 0969766518 để biết thời gian học và học phí nhé
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top