vuhaitien_2523

New Member
Em đang định đăng ký 1 lớp giao tiếp nhưng băn khoăn không biết chọn trung tâm nào ? Nhờ mọi người tư vấn giúp. Em có tham khảo 1 số box, có một số giáo viên VN dạy TA nhưng chưa biết chất lượng thế nào ? Mọi người có thể cho em lời khuyên được chứ ? em chấp nhận đau thương vì tương lai con em chúng ta . Tóm lại 1 câu là : Đầu tư lớn ! Em chuẩn bị cho khóa học tiền tính bằng $ rồi ạ Ở HN có những trung tâm tiếng Anh nào chất lượng tốt ? Có thể chọn giáo viên VN dạy TA giao tiếp không ? Ở HN có những trung tâm tiếng Anh nào chất lượng tốt ? Có thể chọn giáo viên VN dạy TA giao tiếp không ?
 
Theo kinh nghiệm thực tế tớ cứ nhìn từ bạn gái tớ thì biết, dù là người Việt Nam hay người nước ngoài dạy thì đều ok hết, bạn gái tớ vẫn học giỏi được, chủ yếu là do mình thôi. Nhưng công nhận làm giáo viên nước ngoài dạy thì bạn sẽ học được cách phát âm chuẩn xác nhất và học được cách nói tự nhiên của người bản ngữ hơn. Chúc bạn thành công.
 
Học giao tiếp bạn nên học với người nước ngoài thì tốt hơn bạn ạ. Học với giao viên nước ngoài khả năng phát âm của bạn phát triển nhanh hơn và bạn cũng tạo được cho mình kĩ năng nghe người nước ngoài nói.

Bạn có thể tham khảo các khoá đào tạo tiếng anh giao tiếp chuyên nghiệp tại trung tâm GLN số 12 ngõ 8 Nguyễn Thị Định hay số 14 ngõ 41/27 phố Vọng. Giáo viên 100% nước ngoài, lớp học từ 6 - 8 học viên.
 

tien_kin

New Member
Ban da chu­an bi san tinh than de tham gia nhung khoa hoc tieng anh giao tiep duoc tinh bang $ !!! Rat tot voi nhung gi ban da lua chon ! Va se tot hon neu nhu ban lua chon hoc tai GLN voi doi ngu giao vien nguoi Phillipine da tung nhieu nam kinh nghiem giang day o nhieu noi, doi ngu nhan vien tu van va cham soc khach hang rat nhiet tinh va chu dao, quy mo lop hoc 1-1, 1-4, 1-6, 1-10 ! GLN co 2 co so: so 12 ngo 8 Nguyen Thi Dinh, so dt 04 73031113 va so 14 ngo 41/27 pho Vong, so dt 043 8692711. Chuc ban se may man va thanh cong !!!Mời bạn ghé thăm: Công Ty TNHH Gia Linh Nguyễn
 
Nếu trình độ của em mới chỉ là beginner hay pre-intermediate thì học với người nước ngoài đôi khi sẽ hơi phí và tốn kém, giáo viên bản ngữ cũng khó giải thích cho em nếu em có thắc mắc. Nếu trình độ của em cũng tương đối ổn rồi và có khả năng chi trả tốt thì học với người nước ngoài sẽ giúp em cảm giác tự tin hơn. Để có thể giao tiếp hiệu quả, em nên chú trọng bổ sung thêm vốn từ vựng. Việc chịu khó đọc nhiều, nghe nhiều cũng sẽ giúp em nói tốt hơn. Em có thể tham khảo thêm thông tin về các lớp học của SES, có các lớp giao tiếp do cả giáo viên người nước ngoài và VN dạy. -- SES cung cấp các dịch vụ sau tại 82/41/14 Nguyễn Phúc Lai (cuối ngõ 29 Láng Hạ, Hà Nội): 1. Luyện thi các chứng chỉ tiếng Anh Quốc tế: TOEFL, IELTS, SAT,GRE, GMAT 2. Các khóa học speaking và writing, business English, được customized theo nhu cầu của học viên 3. Hướng dẫn viết, edit CV và các bài essay 4. Tư vấn du học Mỹ (miễn phí) Giảng viên là Ms. Trần Phương Hoa, Mr. Myo Min và 1 nhóm giáo viên người nước ngoài + VN có kn giảng dạy và trình độ. Founders' profiles: Ms. Hoa - Middlebury College alum '05, TOELF 630/677(taken in 2000), GMAT 730/800 (verbal 42), former Educational Advisor của Viện Giáo Dục Quốc Tế IIE, former Director of eBay.vn, cố vấn của tổ chức du học phi lơi nhuân USguide ; Mr. Myo - Middlebury College alum '05, native speaker of English, SAT verbal 790/800, GRE verbal 780/800, former Account Manager of Cimigo Market Research. Facebook của SES http://www.facebook.com/summit.edu
 

sok_angle

New Member
Theo mình thì đã học giao tiếp thì tốt nhất là học với giáov viên nước ngoài, vì tình trạng chung bây giờ là thầy cô mình phát âm không chuẩn, kéo theo sv nói không chuẩn nốt, vậy nên đã học thì học cái chuẩn nhất ấy, mất tiền mua mâm mà lại pải học cho ra học chứ. Trung tâm Tienganh.com.vn ở Nguyễn Lương Bằng dạy giao tiếp khá phết, đợt mình có học một khóa ở đó thì thấy có cả người đi làm cả sv nữa, vừa học vừa giao lưu với thầy giáo, nói chung thầy rất nhiệt tình và vui tính nên không khí học rất sôi nổi. Bạn có thể tham khảo trên trang web của trung tâm www.TiengAnh.com.vn
 
Nếu bạn là người mới bắt đầu thì đúng là nên học với giáo viên VN trước. Bây giờ bạn nghe không hiểu thì học với tây sao được. Tớ đây đã biết chút ít tiếng Anh nhưng vẩn phải học với cô giáo người Việt trước. Cô giáo tớ bảo khi nào mình có một vốn tiếng Anh kha khá lúc ấy mới tìm một người nước ngoài học để khai thác và tận dụng người ta. Chứ bây giờ học chỉ phí tiền mà không hiểu gì. Tớ luyện ngữ âm với cô, sau đấy luyện nghe nói phản xạ, rồi sau đấy cô giới thiệu cho tớ một ông bạn Canada để thỉnh thoảng gặp nói chuyện thực hành tiếng Anh.
 

gnuh_gnauq

New Member
Bạn có thể cho biết bạn đã luyện ở trung tâm nào và cô giáo bạn tên gì không? Có thề cho mình số điện thoại của cô ấy không? Mình đọc thấy bạn nói về cô giáo bạn có vẻ tận tình và tư vấn rất có lý.
 

ninjaninja_3456

New Member
Theo tớ ( mà đúng là ra theo cô giáo đang dạy tớ tư vấn tớ lúc tớ bắt đầu học) dù học bất kỳ một ngoại ngữ nào thì cũng nên học theo trình tự: -NGHE - NÓI - ĐỌC VIÊT. Theo đấy, bạn hãy bắt đầu bằng việc nghe thật nhiều và đi học phát âm lại cho thật chuẩn. Cứ phát âm thật tốt, rồi lặp đi lặp lại thật nhiều. Bước này giúp bạn thấy việc nói tiếng Anh khác tiếng Việt ở phần ngữ điệu và uốn lưỡi trong từng âm tiết. Tiếp theo bạn sẽ học giao tiếp phản xạ, và tránh học lại ngữ pháp ở bước này. Học nói điều quan trọng là vốn từ và khả năng phản xạ tự nhiên trong mọi tình huống. Ở khoá học luyện nói phản xạ này bạn chỉ có nói và nói. Nghe thì cô giáo cho tài liệu về nhà bạn tự nghe cho nên ý thức tự học của bạn phải cao lên thì mới hiệu quả. Tớ rất thích cách dạy phản xạ của cô giáo tớ tại ISEP VIETNAM. Có 6 quy tắc cơ bản nhất kết hợp với tài liệu của trường nên hiệu quả đã được tớ chứng minh.Tớ liệt kê sơ qua cho bạn tham khảo nhé: 1. Nghe thật nhiều và thật kỹ các câu chuyện và các đoạn hội thoại. 2. Học từ vựng theo cụm từ và đặt câu cho cụm từ âychứ không được học theo cách học thuộc một từ mới duy nhất. 3. Không học grammar theo kiểu lý thuyết và không để ý đến Grammar khi nói. 4. Học Gammmar thực tiễn hay dùng trong văn nói, đó là các thì: Hiện tại, quá khứ, tương lai và thì hiện tại hoàn thành bằng cách nghe thật nhiều lần một câu chuyện ở các thì hiện tại, quá khứ, tương lai, hiện tại hoàn thành. 5. Nghe các câu chuyện ngắn, hội thoại ngắn thât kỹ và nhiều lần rồi tìm cách đặt câu hỏi và trả lời cho nội dung ấy. 6. Học kỹ lưỡng một bài học và ứng dụng chúng một cách hiệu quả thay vì học nhiều bài mà không nhớ gì cả.
 
Theo em là anh phải có vốn từ vựng kha khá,^^! thứ hai là khả năng nghe hiểu của anh phải đạt trình độ nhất định thì mới hiểu mà trả lời partner.Nếu thiếu hai cái trên thì anh nên xác định là mình phải học luyện phát âm trước mới đúng.. Anh phát âm đúng thì khi nghe Tây nói, anh mới hiểu được người ta anh ạ :”> Ở HN có những trung tâm tiếng Anh nào chất lượng tốt ? Có thể chọn giáo viên VN dạy TA giao tiếp không ? hay là anh nói thì mấy bác Tây mới hiểu được ;)) Em thấy hiện nay hầu hết mọi người người học ngoại ngữ đều rất yếu kỹ năng nghe hiểu là vì ngay từ đầu đã tiếp thu một lối phát âm rất sai lệch từ lúc học cấp phổ thông.Ở HN có những trung tâm tiếng Anh nào chất lượng tốt ? Có thể chọn giáo viên VN dạy TA giao tiếp không ?Nên theo em bây giờ muốn giao tiếp tốt thì phải nghe thật tốt rồi lặp lại thì mới nói lưu loát được anh ạ.Nghe mà không ổn là ấm ớ ngay ^^.Mà đấy!Thấy nhiều người cứ thích học ngữ pháp làm gì, anh đừng nghĩ muốn nói được tiếng Anh lưu loát thì phải học ngữ pháp trước nhé. Vì thực chất trong văn nói hằng ngày chúng ta chỉ sử dụng các thì cơ bản là quá khứ, hiện tại và tương lai. Hơn nữa nếu khi nói mà quá để ý đến ngữ pháp thì sẽ không nói tự nhiên được đâu anh ạ JEm nè :"> Em đã luyện xong phát âm tại ISEP VIET NAM với Ms.May&Ms.My. Giờ em đang theo lớp luyện phản xạ trong giao tiếp tức là lớp speaking level 1.Em rút ra kinh nghiệm là không nên nhảy cóc mà bỏ qua lớp ngữ âm các bạn ạ . Vì học speaking cô giáo toàn nói bằng tiếng Anh thôi mà nếu các bạn nghe không tốt thì chẳng hiểu gì đâu. :-* :-* :-*
 
Mục tiêu của bạn là gì trong việc tìm hiểu việc học như thế này? Học để đi làm, học để biết, học để cải thiện, học cho tương lai hay vì điều gì? Vì để thành công trong việc học ngoại ngữ nói chung là bạn phải có mục tiêu cụ thể? Từ đấy mới đặt ra thời gian cụ thể để hoàn thành cũng như nỗ lực học thành tài. Nếu bạn muốn trong vòng 6-8 tháng bạn có thể nói vèo vèo tiếng Anh. Thì bạn hãy học theo các bước sau đây tại ISEP VIETNAM. Vì bản thân mình đã trải qua 6 tháng học ở đấy với tất cả 3 khóa học. Tớ sắp đạt mức PRO rồi. hjhjj Bước 1: Bạn luyện phát âm trong vòng 7 tuần. Bạn sẽ học cách phát âm chuẩn theo giọng Anh Anh hay Anh Mỹ. Khóa học này có duy nhất một khóa. Bạn sẽ học với giáo viên người việt. Tớ học cô My (bạn cũng nên yêu cầu được học cô My cho chắc ăn). Vì chúng ta đang là những người chưa biết gì nên học ngay với mấy ông bà Tây sẽ không hiểu gì cà mà họ cũng không tâm lý mấy. Học phát âm quan trọng là cô giáo có chất giọng tốt và hay, giúp ta mô tả được khẩu hình khi học. Tây họ cứ nói ào ào, có hướng dẫn mình cũng chẳng hiểu nó nói gì đâu. Bước 2: Luyện phản xạ nghe nói, để chúng ta có thể phản xạ trong giao tiếp hằng ngày bằng tiếng Anh. Khắc phục tình trạng muốn nói và hỏi, muốn diễn đạt nhưng không thể dù lúc này ta đã nghe rất tốt sau khóa ngữ âm. Speaking có 3 levels, bạn sẽ được kiểm tra đánh giá lại trình độ để học level phù hợp chứ không phải là học ào ào lớp nào cũng được. Thời gian mỗi level cũng là 7 tuần. Như vậy sau khi học cả 3 level, bạn mất khoảng 6-8 tháng để đạt mức PRO trong việc nói tiếng Anh. Chúc bạn mau đuổi kịp tớ!
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
R Phong cách làm cha mẹ ở những gia đình có trẻ có rối loạn tăng động giảm chú ý Văn hóa, Xã hội 0
F Những khó khăn và thách thức trong hoạt động cho vay có tsđb tại các ngân hàng thương mại cổ phần ở Luận văn Kinh tế 0
N Những vấn đề về thi hành bản án phạt tù có thời hạn ở Việt Nam : Luận văn ThS. Luật: 60 38 40 Luận văn Luật 0
H Liệu việc áp dụng kỹ thuật ở một mức độ nào đó có thể khắc phục được những khó khăn đó không? Sức khỏe sinh sản 0
L Quy trình kỹ thuật sản xuất cua giống loài scylla serrata phù hợp ở những vùng có các điều kiện sinh Tài liệu chưa phân loại 0
Q Mắc kẹt ở giữa: Tại sao việc phát triển và duy trì các nhà quản lý mức trung có thể hơn cả những thá Tài liệu chưa phân loại 0
D Win 7 không có âm thanh ở những máy không có front đằng trước ? Hỏi đáp Tin học 2
C Thực trạng đời sống người có công và những biện pháp nhằm nâng cao đời sống người có công ở Hà Tây Tài liệu chưa phân loại 0
M Mình không biết tiếng anh .có ai biêt ở đà nẵng dạy anh văn cho những người như mình thì giúp mình v Sinh viên chia sẻ 0
A Có nên wax ở nhà không? wax lông ở nhà thì cần chú ý những gì để đạt hiệu quả cao? Sức khỏe 5

Các chủ đề có liên quan khác

Top