thang_ngo_2002

New Member
tình hình đâm vào DHQG HN mà được có 20,5 đề năm tr thì em làm bài ngon hơn. tính vào nv BCVT mà tham khảo thấy khá người chê , nên giờ muốn nộp nv2 cntt thì vào trường nào tạm tí không các bác. BCVT lập trình hay đồ họa có ổn không
 

nhphuc1995

New Member
E nghĩ nếu được thì bác nên thi lại năm sau, chọn trường ngon ấy, chắc là đào tạo tốt hơn, sinh viên có tinh thần học hơn, ra trg xin việc dễ hơn.//. Chứ chọn mấy trường nv2 thì chắc dễ chán lắm. E học BK mà thấy bọn nó bỏ học ầm ầm, không biết các trường khác thế nào.//.
 
E nghĩ nếu được thì bác nên thi lại năm sau, chọn trường ngon ấy, chắc là đào tạo tốt hơn, sinh viên có tinh thần học hơn, ra trg xin việc dễ hơn.//. Chứ chọn mấy trường nv2 thì chắc dễ chán lắm. E học BK mà thấy bọn nó bỏ học ầm ầm, không biết các trường khác thế nào.//. Số lượng bỏ học chắc chưa là gì so với số lượng cảnh cáo mức 3, còn mức 1 với mức 2 thì không thèm đếm
 

boutique_84

New Member
Bạn ơi NV2 trường HV kỹ thuật mật mã đi??? Năm nay tớ cũng thi vào trường. Lấy 16đ. Chắc nếu có NV2 thì tầm 18đ trở xuống thôi bạn???
 
Bạn ơi NV2 trường HV kỹ thuật mật mã đi??? Năm nay tớ cũng thi vào trường. Lấy 16đ. Chắc nếu có NV2 thì tầm 18đ trở xuống thôi bạn??? Mật mã sinh viên đút tiền nhiều lắm ku à, NV2 vào bưu chính mà có 20.5 thì có khi còn trượt, CNTT BCVT năm nay điểm ngành này NV1 phải tầm 19 trở nên. Còn kêu thì sinh viên nào chả kêu, trường nào mà chả có tiêu cực, cái chính là mình học thế nào thôi ku à.
 

Canary_7

New Member
thôi em vào lâm nghiệp kb em đậu rồi . CNTT em sẽ tự tay mày mò , chứ giờ kiếm nv2 cũng chả trg nào ngon ăn
 

muakiniem2109

New Member
Học ở đâu cũng được miễn là có tinh thần, còn việc ra trường xin được việc hay không nhiều khi hên xui lắm ...
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top