penhox_codon

New Member
Kính thưa quý bà con cô bác họ hàng gần xa, ngày 1/7 đang đến gần mang theo bao niềm vui đang chôn dấu của các chứng sĩ đang chinh chiến trong ngành BDS của TTCKVN. Như quý vị đã biết, ngày 1/7 là ngày chính thức người nước ngoài mua nhà ở VN - 1 động thái tương đương với việc nới ROOM cho ngành BDS trên TTCK.



NTL là một doanh nghiệp BDS tiếng tăm ở Hà nội với các dự án đầy tham vọng như Khu Bắc 32, khu Dịch Vọng, X2 Mỹ đình cũng hàng loạt các dự án khác đang được đẩy mạnh triển khai rầm rộ. Về mặt kỹ thuật thì lượng đang đi trước giá với khối lượng thanh khoản đang tăng dần qua từng ngày -- là động thái gom hàng trước những con sóng lớn.



Khuyến nghị Múc giá 13.5 13.6, Múc thật mạnh nếu lên 14 và Full margin nếu vượt 14.3 để hưởng trọn cơn sóng thần này. !!
 

huu.ht13

New Member
Cái gì thế này...ông này vào pic tui xong giờ lại dựng ra 1 pic mới ah...định lôi kéo ae vào NTL cướp hàng tui ah.
 

dragonle_07

New Member
Bác ở đâu, làm gì mà pr con ntl này.

lãnh đạo nó lởm nhất trong tất cả bọn lãnh đạo lởm.
 

Dax

New Member
Tiền đã vào mạnh NTL vào phiên cuối tuần, mặc dù thị trường hơi xấu nhưng volume lại tăng đáng kể, dòng tiền chấp nhận mua giá cao 14-14.1. Cuối phiên thị trường bán mạnh nhưng đóng cửa vẫn ở mức đi ngang cho thấy cầu bắt dưới rất tốt. Chỉ cần thị trường không xấu, khả năng bung qua lại 14-14.1 tạo break kĩ thuật thì xu hướng tăng sẽ rất mạnh.

[​IMG]
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top