congchuangochan

New Member


Thật là may, mấy tháng trước được 1 bạn online giới thiệu chỗ cô Vân dạy tiếng Hoa 0918475298-0938875583(đối diện nhà hàng Thủy Tạ Đầm Sen đi vào 400m), mình mới chỉ học được 3 tháng thôi, mà cảm giác tiến bộ rất nhiều, nhất là khả năng giao tiếp và cách viết chữ, mình đã cảm giác mình đã năng động rất nhiều so với lúc trước.

Giáo viên ở đây là người Hoa, rất là tận tình và chu đáo, lúc mình mới vào học, phát âm sai rất nhiều, cách viết chữ càng không ra gì, vì các giáo viên trước đây đâu có chú trọng về phần phát âm và nét chữ bao giờ đâu, dạy phiên âm chỉ có 1 buổi 1 mà thôi, cách viết chữ thì càng không có dạy, sau khi học chỗ Cô Vân, giáo viên dạy cho mình từng ly từng tý 1, từ phần phát âm, giọng điệu, các bộ thụ, sau đó đến phần ghép chữ và ngữ pháp.

cách giảng bài rất là dễ hiệu, đề tài phong phú, phòng học máy lạnh, lớp học rất là năng động và vui tươi, là 1 nơi lý tượng cho học viên vừa học vừa giảm stress. học phí cũng rất hợp lý, khoảng 1.000k /tháng/học viên (1 nhóm từ 3 đến 6 hv), 1 kèm 1 thì hp sẽ thay đổi.

vì lúc trước cũng học qua ở các trung tâm rồi, học hết 2 năm cũng không thấy có hiệu quả gì, nhất là khả năng giao tiếp, hình như là chưa có giáo viên nào mà chịu dạy mình cái đó, mỗi lần học thì ai nấy đều cấm đầu để chép bài trên bảng, khi về thì hối hả về nhà, không lời chào hỏi nào, mình đã học hết 7 trung tâm rồi, mỗi chỗ học vài tháng, những lý do nghỉ học, thông thường là: không phải là chán thì là trung tâm không đủ học viên để khai giang khóa tiếp.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top