Những chức năng thú vị mới của Internet Explorer 9 Beta


Người sử dụng Windows XP và Vista vừa có thể tải về bản thử nghiệm trình duyệt mới của Microsoft. Khả năng tương thích của IE 9 hứa hẹn giúp các chuyên gia phát triển - vốn mất nhiều công sức để website hoạt động trên nhiều trình duyệt - như trút được gánh nặng.


chức năng Activities





chức năng này hỗ trợ người sử dụng các dịch vụ Web 2.0. Ví dụ, khi đọc được thông tin hay trên một website nào đó và muốn copy về blog của mình, họ chỉ cần mở Activities để chọn các chức năng như "Add to Digg" (cập nhật vào Digg.com), "Share on Facebook" (sẻ chia trên Facebook) hay "Search with Live Search" (tra cứu trên dịch vụ Live Search của MSN)...


WebSlice





WebSlice hoạt động như một công cụ RSS, tức người dùng có thể đăng ký để nhận thông báo về những cập nhật, thay đổi trên từng trang web.


Favorites Bar





Thank Link Bar trong Internet Explorer 8 được đổi thành Favorites Bar, làm ra (tạo) điều kiện cho người sử dụng dễ dàng truy cập đến các link, WebSlice, tài liệu Word, Excel và PowerPoint chỉ bằng một lần click chuột. Người dùng có thể nhanh chóng đưa thêm link vào Favorites Bar với phím Add to Favorites.


Khôi phục tự động





chức năng ACR (Automatic Crash Recovery) cho phép phục hồi lại các tab khi trình duyệt bị treo hay bị đóng đột ngột.


Bộ lọc phishing cải tiến





Internet Explorer 8 được trang bị công cụ Phishing Filter để thông báo người dùng khi truy cập vào một trang lừa đảo trực tuyến. Phần mềm này tiếp tục được cập nhật với chức năng "Safety Filter" cho IE 9.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top