dulichvietnam

New Member
Một mùa hè oi bức sắp đến, bạn đã có dự định cho chuyến nghỉ mát của mình ở đâu chưa. Hãy đọc qua bài viết này để tìm được khách sạn nghĩ dưỡng tốt nhất cho mình nhé
Du lịch biển vẫn là địa điểm điểm số một dành cho các tín đồ du lịch. Không gì tuyệt với hơn nếu bạn được thả mình trong làn nước mát dịu và trong xanh, chơi các trò chơi cảm giác mạnh trên biển hay ngắm hoàng hôn cùng người thân, gia đình.

1. Nếu bạn muốn đến Nghệ An

Cửa Lò và Bãi Lữ là hai điểm du lịch nổi tiếng, không quá nhiều nên việc tìm điểm dừng chân bạn sẽ gặp một vài khó khăn.

Năm 2104 , Cửa Lò và Bãi Lữ hướng tới mục tiêu đón 2,25 triệu lượt du khách với nhiều sự kiện hoạt động du lịch hấp dẫn. Trong đó điểm nhấn là Lễ hội Du lịch Cửa Lò Năm 2104 và Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập thị xã. Chắc chắn rằng năm nay với sự đầu từ mạnh mẽ từ ban quản lý du lịch. Cửa Lò và Bãi Lữ sẽ là điểm du lịch thu hút rất lớn lượng khách tới thăm. Dưới đây là và Bãi Lữ chất lượng và phục vụ tốt.

Khách sạn Xanh Cửa Lò​
Khách sạn Xanh Cửa Lò với chất lượng 3 SAO nhưng giá chỉ 300.000 đ/ đêm. Đây là địa điểm lý tưởng nếu bạn du lịch Cửa Lò.



Bãi Lữ Resort​
Với không gian mở hòa mình với thiên nhiên. Bãi Lữ Resort mang phong cách hiện đại với đầy đủ các dịch vụ chăm sóc tiên tiến. Bạn sẽ thoải mái tuyệt đối khi nghỉ dưỡng tại đây.

2. Nếu bạn muốn đến Hải Phòng

Nhắc đến Hải Phòng chắc hẳn bạn sẽ nghĩ ngay đến Đồ Sơn và Cát Bà. Nhìn chung, có chất lượng và quy mô vừa phải, thích hợp cho đại bộ phận người dân với mức thu nhập trung bình.

Khu du lịch Cát Bà có vẻ đẹp nguyên sơ và hùng vĩ, Cát Bà được mệnh danh là Hòn Ngọc của Vịnh Bắc Bộ. Có thể đến Cát Bà bằng tàu thủy từ nhiều hướng. Song từ hướng Hải Phòng chỉ mất 01 giờ đồng hồ trên tàu du lịch siêu tốc, Quý khách đã có mặt tại hòn đảo đẹp nổi tiếng này.... có thể kể đến như : Khách sạn
Cát Bà Island Resort & Spa, hay ở Đồ Sơn là Resort.


Khách sạn Cát Bà resort & Spa



Khách sạn Đồ Sơn Resort​
3. Du lịch Hạ Long thì sao

Đây là một địa điểm khó thể bỏ qua, với khung cảnh thiên nhiên hùng vỹ và thơ mông cùng chất lượng phục vụ thuộc hàng tốt nhất Việt Nam, Chẳng có lí do gì ngăn bạn đến với địa điểm tuyệt vời này. Hãy đến với một vài có khung cảnh đẹp nhất.​


Khách sạn Hạ Long Plaza



Khách sạn Heritage Hạ Long​
4. Mũi Né cũng rất tuyệt vời.

Khu du lịch Mũi Né - điểm dừng chân thú vị cho những ai muốn kiếm tìm sự bình yên nơi tâm hồn, tận hưởng vẻ đẹp thiên nhiên thơ mộng với hàng dừa xanh mướt. Vẻ đẹp huyền bí của các đồi cát mịn màng nơi đây đã thu hút hàng triệu du khách mỗi năm. Với hàng loạt khách sạn 4*, 5* và các khu nghỉ dưỡng cao cấp, bạn hoàn toàn có thể an tâm chất lượng phục vụ chu đáo của cáckhách sạn Mũi Né.​


Khách sạn Victoria Phan Thiết



Khách sạn Mũi Né Bay​
Xem thêm : , , ,
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top