Aurelius

New Member
Phế quản là đường ống dẫn khí đi từ khí quản vào đến tận phổi, lúc đầu là phế quản gốc bên trái và phải, sau đó đến các phế quản nhỏ hơn rồi đến các tiểu phế quản tiếp giáp với các phế nang. Do vậy khi bị viêm phế quản, nghĩa là toàn bộ đường dẫn khí vào phổi bị viêm nhiễm và chít hẹp do phù nề, co thắt. Khi bị viêm phế quản co thắt, người bệnh có dấu hiệu thở khò khè, thở rít, sốt. Bác sĩ sẽ dựa vào căn nguyên của bạn để điều trị bệnh. Hầu hết bệnh do virut thì sẽ tự khỏi, còn nếu do các mầm bệnh gây nên như phế cầu khuẩn, tụ cầu khuẩn thì phải tới gặp bác sĩ để được khám và điều trị đúng. Trong quá trình điều trị bệnh, nên có chế độ dinh dưỡng phù hợp như: ăn lỏng, ăn cháo loãng, súp khoai tây, khoai tây nghiền nấu với thịt nạc, trứng. Cần lựa chọn những thực phẩm giàu chất dinh dưỡng như thịt, cá, trứng, sữa, hoa quả tươi. Ngoài ra, bệnh nhân phải uống nhiều nước các loại.
 

pc_lee2010

New Member
 
- Trong phổi của bệnh nhân, đường dẫn khí gọi là tiểu phế quản co thắt bất thường khi bị các yếu tố như dị nguyên, nhiễm siêu vi, nhiễm trùng hay gắng sức kích thích, cản trở phổi đẩy không khí ra ngoài.. Một số triệu chứng gồm: khò khè, ngộp thở, khó thở, ho ra thấy nhầy hay đàm và kiệt sức.Trường hợp viêm ở phổi cũng là mộ trong những trường hợp nhẹ nhất của bệnh và có thể đưa đến nhiều tổn thương khác nhau chẳng hạn như nhiễm trùng đường hô hấp.
- Sản phẩm dược tính sinh học NJ với tên khoa học Morinda Citrifolia giúp giảm các triệu chứng nhờ tăng cường và điều chỉnh hệ miễn dịch, củng cố cấu trúc tế bào tiểu phế quản.Ngoài ra, các triệu chứng dị ứng chung như: chảy nước mũi, ngứa mắt, nổi mề day , kể cả chàm đều giảm khi họ uống NJ. Có 5 nguyên nhân  thường găp khi mắc bệnh nhiễm trùng phổi, viêm phế quản và viêm phổi là vi khuẩn, virus, mycoplasma, tác nhân nhiễm trùng như nấm và nhiều loại hóa chất khác nhau. Bất kể nguyên nhân gây nên viêm phổi là gì, Sản phẩm dược tính sinh học  NJ do tác dụng ở mức độ tế bào nên khả năng phục hồi các tế bào phổi bị suy yếu rất nhanh chóng và thúc đẩy khả năng đề kháng tự nhiên của cơ thể đối với các yếu tố gây bệnh là rất tốt và tuyệt vời.
- Sản phẩm dược tính sinh học NJ của Mỹ đã được Tiến sĩ -Bác sĩ Lê Anh Thư-Trưởng khoa của Bệnh viện Chợ Rẫy kiểm nghiệm Lâm sàng.,  được đưa vào cẩm nang Y Khoa thế giới ,cẩm nang y khoa Việt Nam và được công nhận sản phẩm siêu sạch không có tác dụng phụ .
. Bệnh của anh chị là một loại bệnh mãn tính khá phổ biến nhưng rất nguy hiểm , anh chị hãy liên hệ với chúng tui để tìm hiểu và sử dụng Sản phẩm dược tính sinh học NJ, một dòng sản phẩm đến từ nước Mỹ vô cùng tuyệt vời này.
ĐIỆN THOẠI: A.DUY-0913828131
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top