Download miễn phí Ngân hàng câu hỏi Marketing dịch vụ





Câu 2)- Chọn câu đúng nhất về các phương pháp phân loại dịch vụ trong các câu sau đây:
a. Có các cách phân loại dịch vụ sau đây:
- Phân loại theo vai trò của dịch vụ trong sản phẩm cung cấp cho khách hàng
- Phân loại theo đối tượng trực tiếp của dịch vụ
- Phân loại theo mức độ hữu hình của sản phẩm cung cấp cho khách hàng
- Phân loại theo mức độ sử dụng lao động cung cấp dịch vụ
b. Có các cách phân loại dịch vụ sau đây:
- Phân loại theo vai trò của dịch vụ trong sản phẩm cung cấp cho khách hàng
- Phân loại theo đối tượng trực tiếp của dịch vụ
- Phân loại theo mức độ hữu hình của sản phẩm cung cấp cho khách hàng
- Phân loại theo theo tần suất mua và sử dụng
c. Có các cách phân loại dịch vụ sau đây:
- Phân loại theo vai trò của dịch vụ trong sản phẩm cung cấp cho khách hàng
- Phân loại theo mức độ hữu hình của sản phẩm cung cấp cho khách hàng
- Phân loại theo mức độ sử dụng lao động cung cấp dịch vụ
- Phân loại theo theo tần suất mua và sử dụng
d. Có các cách phân loại dịch vụ sau đây:
- Phân loại theo vai trò của dịch vụ trong sản phẩm cung cấp cho khách hàng
- Phân loại theo đối tượng trực tiếp của dịch vụ
- Phân loại theo mức độ hữu hình của sản phẩm cung cấp cho khách hàng
- Phân loại theo mức độ sử dụng lao động cung cấp dịch vụ
- Phân loại theo theo tần suất mua và sử dụng
 



Để tải bản Đầy Đủ của tài liệu, xin Trả lời bài viết này, Mods sẽ gửi Link download cho bạn sớm nhất qua hòm tin nhắn.
Ai cần download tài liệu gì mà không tìm thấy ở đây, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí

Tóm tắt nội dung tài liệu:

NGÂN HÀNG CÂU HỎI MARKETING DỊCH VỤ
DÀNH CHO ĐỐI TƯỢNG ĐẠI HỌC TỪ XA
( 60 tiết – 4 tín chỉ)
LOẠI CÂU HỎI 2 ĐIỂM
(Chọn ý trả lời (kết luận) đúng nhất và giải thích tại sao)
Câu 1)- Hãy chọn định nghĩa đúng nhất về dịch vụ trong các định nghĩa sau đây:
Một dịch vụ là một hoạt động mà một bên có thể cung cấp cho bên kia, trong đó nó có tính vô hình.
Một dịch vụ là một lợi ích vô hình mà một bên có thể cung cấp cho bên kia, và không dẫn đến sự chuyển giao sở hữu nào cả.
Một dịch vụ là một hoạt động hay một lợi ích mà một bên có thể cung cấp cho bên kia, trong đó nó có tính vô hình và không dẫn đến sự chuyển giao sở hữu nào cả.
Một dịch vụ là một hỗ trợ mà một bên có thể cung cấp cho bên kia, trong đó nó có tính vô hình và không dẫn đến sự chuyển giao sở hữu nào cả.
Câu 2)- Hãy chọn câu đúng nhất về sự khác biệt của dịch vụ so với hàng hoá trong các câu sau đây:
Dịch vụ khác biệt với hàng hoá bởi các đặc trưng sau đây: tính vô hình; tính không tiếp xúc trực tiếp được; tính không đồng đều về chất lượng; tính không dự trữ được; tính không chuyển đổi sở hữu.
Dịch vụ khác biệt với hàng hoá bởi các đặc trưng sau đây: tính vô hình; tính không tách rời giữa cung cấp và tiêu dùng dịch vụ; tính không đồng đều về chất lượng; tính không dự trữ được; tính không hấp dẫn trực tiếp đến giác quan của khách hàng.
Dịch vụ khác biệt với hàng hoá bởi các đặc trưng sau đây: tính phi vật chất; tính không tách rời giữa cung cấp và tiêu dùng dịch vụ; tính không đồng đều về chất lượng; tính không dự trữ được; tính không chuyển đổi sở hữu.
Dịch vụ khác biệt với hàng hoá bởi các đặc trưng sau đây: tính vô hình; tính không tách rời giữa cung cấp và tiêu dùng dịch vụ; tính không đồng đều về chất lượng; tính không dự trữ được; tính không chuyển đổi sở hữu.
Câu 3)- Chọn câu đúng nhất trong các câu sau đây về tính vô hình của dịch vụ
Tính vô hình của dịch vụ là tính chất mà người tiêu dùng không tiếp xúc trực tiếp được với dịch vụ
Tính vô hình của dịch vụ là tính chất phi vật chất của dịch vụ
Tính vô hình của dịch vụ là tính chất mà người tiêu dùng không cảm nhận được dịch vụ thông qua các giác quan
Tính vô hình của dịch vụ là tính chất mà người tiêu dùng không dùng thử sử dụng dịch vụ được trước khi mua.
Câu 4)- Chọn câu đúng nhất trong các câu sau đây về khắc phục tính vô hình của dịch vụ bằng cách:
Tăng cường sử dụng các yếu tố hữu hình trong công tác xúc tiến, bán hàng
Tăng cường xây dựng và duy trì mối quan hệ thân thiện với khách hàng
Tăng cường thông tin tư vấn cho khách hàng để họ lựa chọn dịch vụ. Xây dựng hình ảnh, uy tín thương hiệudịch vụ tốt
Tất cả các biện pháp trên
Câu 5)-Chọn câu đúng nhất trong các câu sau đây về ảnh hưởng cúa tính vô hình đến khách hàng:
Khách hàng khó hình dung ra dịch vụ
Khách hàng khó thử trước khi mua
Khách hàng khó đánh giá chất lượng
Tất cả các ý trên
Câu 6)- Chọn câu đúng nhất trong các câu sau đây về cung cấp thông tin cho khách hàng dịch vụ
Để giúp cho khách hàng lựa chọn dịch vụ phù hợp, doanh nghiệp cần cung cấp đầy đủ các thông tin cần thiết cho họ bằng nhiều phương tiện khác nhau: cung cấp qua đội ngũ bán hàng, chăm sóc khách hàng, qua các hội nghị khách hàng, qua điện thoại miễn phí, …
Để giúp khách hàng có đủ thông tin hỗ trợ cho quá trình quyết định mua, doanh nghiệp cần cung cấp cho họ đầy đủ các thông tin cần thiết bằng nhiều phương tiện khác nhau: qua các ấn phẩm, quảng cáo, qua các trang Web của công ty, qua thư, qua sổ góp ý, sổ thuê bao,…
Để giúp khách hàng có đủ thông tin hỗ trợ cho quá trình quyết định mua dịch vụ, doanh nghiệp cần cung cấp cho họ đầy đủ các thông tin cần thiết bằng nhiều phương tiện khác nhau: cung cấp qua đội ngũ thường xuyên tiếp xúc với khách hàng, qua các hội nghị khách hàng, qua điện thoại miễn phí, và gián tiếp qua các ấn phẩm, quảng cáo, qua các trang Web của công ty, qua thư, qua sổ góp ý, sổ thuê bao,…
Để giúp khách hàng có đủ thông tin hỗ trợ cho quá trình quyết định mua, doanh nghiệp cần cung cấp cho họ đầy đủ các thông tin cần thiết bằng nhiều phương tiện khác nhau: cung cấp trực tiếp qua đội ngũ bán hàng, chăm sóc khách hàng, qua các hội nghị khách hàng, qua điện thoại miễn phí, và gián tiếp qua các ấn phẩm, quảng cáo, qua các trang Web của công ty, qua thư, qua sổ góp ý, sổ thuê bao,…
Câu 7)- Chọn câu đúng nhất về tác động của tính vô hình của dịch vụ đến khách hàng:
Khách hàng phải có mặt tại nơi cung cấp để hưởng thụ dịch vụ
Khách hàng phải đến địa điểm cung cấp dịch vụ để sử dụng
Sự hài lòng của khách hàng chịu ảnh hưởng bởi quá trình cung cấp dịch vụ, thái độ của người cung cấp dịch vụ, và cả môi trường nơi xảy ra quá trình cung cấp dịch vụ.
Tất cả 3 ý trên
Câu 8)- Chọn câu đúng nhất về tác động của tính vô hình của dịch vụ đến doanh nghiệp
Khó đạt được tính kinh tế theo quy mô cung cấp dịch vụ
Khó đạt được sự đồng đều về chất lượng dịch vụ
Khó đạt được sự cân bằng giữa cung và cầu dịch vụ
Tất cả các ý trên.
Câu 9)- Chọn câu đúng nhất về nguyên nhân của tính không đồng đều về chất lượng dịch vụ
Chất lượng của dịch vụ không đồng đều là do dịch vụ không được cung cấp hàng loạt
Chất lượng của dịch vụ không đồng đều là do dịch vụ do con người cung cấp
Chất lượng của dịch vụ không đồng đều là do dịch vụ có tính vô hình
Chất lượng của dịch vụ không đồng đều là do dịch vụ không dự trữ được
Câu 10)- Chọn câu đúng nhất về nguyên nhân của tính không dự trữ được của dịch vụ
Nguyên nhân của tính không dự trữ được của dịch vụ là do dịch vụ có tính phi vật chất
Nguyên nhân của tính không dự trữ được của dịch vụ là do dịch vụ không được sản xuất hàng loạt
Nguyên nhân của tính không dự trữ được của dịch vụ là do dịch vụ không phải do máy móc sản xuất ra
Nguyên nhân của tính không dự trữ được của dịch vụ là do dịch vụ chỉ được tạo ra khi khách hàng sử dụng dịch vụ
LOẠI CÂU HỎI 3 ĐIỂM
Câu 1)- Chọn câu đúng nhất trong các câu sau đây về Marketing dịch vụ:
Để Marketing dịch vụ, doanh nghiệp cần:
Thường xuyên theo dõi mức độ hài lòng của khách hàng
Cơ giới hoá, tự động hoá quá trình cung cấp dịch vụ
Áp dụng cơ chế sử dụng lao động linh hoạt
Áp dụng chính sách giá phân biệt theo thời gian
Dự báo nhu cầu chính xác
Cung cấp các phương tiện tự phục vụ
Áp dụng hệ thống đăng ký chỗ trước
Để Marketing dịch vụ, doanh nghiệp cần:
Thường xuyên theo dõi mức độ hài lòng của khách hàng
Cơ giới hoá, tự động hoá quá trình cung cấp dịch vụ
Chú trọng công tác quản lý chất lượng
Áp dụng cơ chế sử dụng lao động linh hoạt
Dự báo nhu cầu chính xác
Cung cấp các phương tiện tự phục vụ
Áp dụng hệ thống đăng ký chỗ trước
Để Marketing dịch vụ doanh nghiệp cần:
Thường xuyên theo dõi mức độ hài lòng của khách hàng
Cơ giới hoá, tự động hoá quá trình cung cấp dịch v...
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top