b0y_kut3_pr0_8x

New Member
mình thix nhất là bộ code này.nhưng mà qua nhiều diễn đàn và nhiều ý kiến khác nhau nên không bít chọn bộ code nào.AE nào có kinh nghiệm thì vote thử mình tham khảo xem nên xài thằng nào
 
Theo minh` biết thì thằng mega chỉ khác thằng kia là có support thêm các định đạng của Real và một thêm một số định dạng ở các mục khác (nhưng thường thì ít sài), chứ các phần còn lại thì hai thằng đều tương tự nhau.
 

heomay_7

New Member
hình như mấy phiên bản mới bây giờ của codec pack full cũng hỗ trợ các file của Real mà. theo kinh nghiệm bản thân () thì nên dùng codec pack full, không hiểu sao mấy lần mình cài bản mega codec pack sau 1 thời gian thì đều bị lỗi !
 

hoang_thu_phong

New Member
xài thằng mega đi, vì nó hỗ trợ nhiều codec hơn thằng codec pack đặc biệt là hỗ trợ cho cả định dạng Real rất phổ biến mà thằng codec pack không hỗ trợ.
 

peju_kyumin

New Member
hoangkan11 xai k-lite code pack(full) di ban tui dang xai thay oke het

---------- Bài viết vừa được nhập tự động bởi hệ thống ----------



Hoang Death VT 666 k lite sao bằng bản mega được bản lite full( nghe "lite" là biết nhỏ rồi) có 14,8mb trong khi bản mega(nghe "mega" đủ biết là lớn rồi) 24,4mb chênh lệch nhau đến gần 10mb -> mega hơn hẳn lite
 

lehongtrinh2001

New Member
phantomas00 k lite sao bằng bản mega được bản lite full( nghe "lite" là biết nhỏ rồi) có 14,8mb trong khi bản mega(nghe "mega" đủ biết là lớn rồi) 24,4mb chênh lệch nhau đến gần 10mb -> mega hơn hẳn lite thấy bạn này giải thích ngộ quá K-Lite là tên của gói phần mềm này ( nói đúng hơn là bộ công cụ cho media được sưu tầm , config và đóng gói lại ) còn về mega và full thì cũng gần như nhau thui chỉ có điều trong mega thì có thêm mấy tools cho encode bọn mình sài còn mấy " cu" mà hay lên web hay xim phim nghe nhạc không đụng chạm gì encode thì sài full là đủ rùi hay các bản khác cũng chả sao .


VD : quán NET mình cài bản full , còn máy nhà thì mình cài Mega khách cũng chả phàn nàn gì .
 

zenki282

New Member
Mình dùng k-lite code pack(full),và có thêm 2 phần mềm nữa là KMP(để xem phim hd) và MPC(thông dụng)
 

Anlon

New Member
Xài K-lite Mega codec pack là đầy đủ nhất, hỗ trợ hầu hết các định dạng nhạc, video hiện nay.
 

khungbodanhxoso

New Member
Mình cũng không bit cái nào tốt hơn nữa. Thôi thì chọn cái có dung lượng to hơn vậy. Vote cho Mega
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top