queen_love_911

New Member
Các trường mở liên kết rất nhiều nhưng chất lượng thì k biết đâu mà lần. Đã có nhìu tình trạng như vậy xảy ra. Có nhỏ em vừa thi ĐH xong mà tính toán thì điểm nó ĐH k đủ đậu, CĐ thì nhà hi vọng nó vô trường tốt chút. Đang thử suy nghĩ lựa chọn một hướng đi khác như liên kết quốc tế. Không biết mọi người đi trước có gì chỉ giáo em không :"(
 

moody_babe

New Member
Nói chung cũng còn tùy. Kinh nghiệm của mình thì mình lựa những trường có liên kết với các đại học có danh tiếng trong nước. Như vậy thì khi xảy ra chuyện cũng biết túm ai mà đền và độ đảm bảo cao hơn. Thứ 2 nữa là các chương trình liên kết thường chú trọng anh văn. Tùy theo mục đích mà cứ lựa chọn. Mình thì mình học cao đằng kinh doanh Manchester đầu vào thì tốt nghiệp THPT và IELTS 4.5. Mình học để sau này để đi du học nên học ở mấy trường liên kết.
 

Athemar

New Member
Nếu không muốn học mấy trường ĐH hay CĐ làng nhàng mà có tiền để đi du học thì cứ chọn trường liên kết mà tiến tới. Mấy trường này thì luôn dạy theo giáo trình nước ngoài cũng như đòi hỏi tiếng anh phải khá ổn mới có thể ráng theo. Cá nhân mình thì chỉ ngâm cứu liên kết của các trường ĐH có tiếng thôi. Không biết em bạn tính học ngành gì. Liệt kê ra vài option - Chương trình liên kết của Bách Khoa - Chương trình liên kết của Hutech - Cao đằng Manchester của Hoa Sen -...
 

kienqbth

New Member
Mình thấy chương trình học ở Manchester cũng được lắm đó. Chương trình học trong vòng 2 năm, mỗi học kì được nghỉ tầm 1 tháng. Vì không phải học kiến thức tổng quan như Mác hay Đảng nên thời gian học mới được rút ngắn vậy. Đội ngũ giáo viên cũng ổn, 1 là toàn từ nước ngoài về dạy, 2 là du học sinh có kinh nghiệm. Vì em họ mình cũng đang theo học nên mình biết rõ. Strongly recommend nhé! Có gì bạn cứ tìm hiểu thêm, trên mạng có hết!
 

nanh2811

New Member
Vô Manchester học nè. Nguyên đám tui toàn học liên kết thấy nó than như bọng trong khi tui khỏe re vì cách dạy quá ư là ok :))
 

honey85vn

New Member
Manchester ok lắm đó bạn, nhỏ e họ mình học thấy khen quá trời, bằng cấp cũng ok lắm Nên lựa chọn chương trình liên kết hay không?
 

silly.l0vely

New Member
nhiều người khen trường tui dữ vậy ta. Dự là sang năm lượng sinh viên tăng vọt àhh nhaaa m/.
 
Muốn môi trường quất tế thì học cao đẳng kinh doanh của HSU nè. Học hết năm 1 thì muốn chuyển tiếp sang Anh du học cũng được yêu cầu tiếng anh IELTS. Nhìu đứa nghe tiếng Anh thì ngán chứ tui thấy vô trường rồi cứ học riết là tự nhiên nghe nói đọc viết gì cũng good :))
 

vudangquangtung

New Member
Thank mọi người đã tư vấn ạ. Sau khi tham khảo thêm chương trình học học phí em quyết định chọn Manchester làm điểm dừng chân rồi ;))
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top