rocklonely1088

New Member

Xin Link Download Game Naruto Shippuden: Ultimate Ninja Storm Generations

Naruto Shippuden: Ultimate Ninja Storm Generations picture1

Naruto Shippuden: Ultimate Ninja Storm Generations picture2

Naruto Shippuden: Ultimate Ninja Storm Generations picture3

Naruto Shippuden: Ultimate Ninja Storm Generations picture4

Naruto Shippuden: Ultimate Ninja Storm Generations picture5

Naruto Shippuden: Ultimate Ninja Storm Generations picture6

Naruto Shippuden: Ultimate Ninja Storm Generations picture7

Naruto Shippuden: Ultimate Ninja Storm Generations picture8

Naruto Shippuden: Ultimate Ninja Storm Generations picture9

Naruto Shippuden: Ultimate Ninja Storm Generations picture10

Giới thiệu game

Naruto Shippuden: Ultimate Ninja Storm Generations là 1 tựa game đối kháng 2D được xây dựng trên nền M.U.G.E.N với ý tưởng dựa theo nguyên bản cùng tên do Namco Bandai phát hành…

So với những tựa game M.U.G.E.N khác, Naruto Shippuden: Ultimate Ninja Storm Generations có phần nổi tiếng hơn. Một phần cũng nhờ ảnh hưởng của series “đình đám” Naruto Shippuden. Phần còn lại chính là nhờ lối chơi được chăm chút kỹ lưỡng và đồ họa khá ổn. Bên cạnh đó, lượng fan hùng hậu của Naruto cũng là nhân tố không nhỏ giúp Naruto Shippuden: Ultimate Ninja Storm Generations trở nên “đắt hàng”.

Naruto Shippuden: Ultimate Ninja Storm Generations có gameplay hấp dẫn với nhịp độ hành động nhanh. Đây là yếu tố tiên quyết để tạo nên thành công của 1 tựa game đối kháng như thế này. Trong game, bạn phải liên tục tránh né các đòn thế của đối phương để bảo toàn lượng máu ít ỏi. Cùng với đó, người chơi cũng phải thật sự bình tĩnh để tung ra các tuyệt chiêu đáp trả. Sẽ không có nhiều cơ hội nếu chẳng may bạn tấn công “hụt” mục tiêu.

Điểm nổi bật trong Naruto Shippuden: Ultimate Ninja Storm Generations là các combo liên hoàn với hiệu ứng bắt mắt và hoành tráng, không kém gì các tựa game 3D thứ thiệt. Tuy nhiên, để có thể áp dụng chúng khi giao chiến, người chơi cần nắm vững các quy tắc ra đòn. Lời khuyên dành cho bạn là hãy làm quen với chế độ Training Mode để thuộc nằm lòng các kỹ năng điều khiển. Có như vậy, người chơi mới dễ dàng hơn khi chạm trán với những đối thủ sừng sỏ.

Thế mạnh của Naruto Shippuden: Ultimate Ninja Storm Generations không phải là đồ họa. Như đã nói, chính lối chơi hấp dẫn cùng 1 bối cảnh đậm chất Naturo mới là nhân tố giúp Naruto Shippuden: Ultimate Ninja Storm Generations giành được cảm tình của người hâm mộ. Nhưng cho dù lý do có là gì đi chăng nữa thì cũng không quan trọng. Trên hết, Naruto Shippuden: Ultimate Ninja Storm Generations là 1 tựa game đối kháng hấp dẫn mà bạn không nên bỏ lỡ. Nào, nhanh tay cùng taigame.org tải ngay Naruto Shippuden: Ultimate Ninja Storm Generations về máy và thưởng thức bạn nhé.


+ Xin các bạn chia sẻ link Download Game Naruto Shippuden: Ultimate Ninja Storm Generations Full!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top