junte_luze

New Member
Tình hình là vừa gần 3 ngày rồi kể từ khi mua cái sim 3G mới về, mình mua sim Fast connet của mobi loại tk 115k về nạp thêm 10k để xài gói FCU đó. Bình thường thì đăng kí xong là mình xài 2G đầu tốc độ max sau 2G nó mới bóp không hiểu sao từ khi em đăng kí xong tới giờ chưa thấy cái tốc độ nào được 250 kbs luôn ( lên fb với VNZ mà nó load lâu kinh, down idm 19-20 kbs) nãn thấy ghê thiệt, em kiểm tra kt data gửi 999 nó vẫn báo còn 1G mấy chưa xài. Chán lắm rồi em muốn chuyển sang mạng khác nhưng em có mấy câu hỏi nhờ các bạn tư vấn giúp:


-Vina ngày xưa nó có gói U1 1 ngày 12k là xài thoải mái dung lượng nhưng sau đó nó giới hạn còn 250MB nhưng lúc đó nó còn cho xài tk khuyến mãi nên em mua sim rác xài nhưng giờ nghe nói vina không cho xài TK phụ để dk 3g nữa phải không các bác.


-Hầu như giờ mạng nào cũng có 2 gói cước không giới hạn dung lượng ví ựu như mobi có FCU và MIU, Viettel có MCTD và Minimax, Vina cũng có mà em quên rồi tại không xài. Cho em hỏi là như gói MCTD và minimax của Viettel cũng đều không giới hạn dung lượng tại sao mình lại không xài gói minimax mà lại có MCTD? xài minimax ton co 40k tháng trong khi MCTD toi 120k????


-Theo các bạn em nên chọn 3G mạng nào để xài??? và xài gói cước gì (em xài không giới hạn nha) gói 120k hay gói 40k


Mong các bạn chỉ giúp em
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top