Coy

New Member






Nhân dịp niệm 1 năm tui vào 4rum hôm nay share cho anh em mấy game vừa hot lại vừa nhẹ để tất cả tất cả người đều có thể chơi .....Hơi chuối thôi nói tóm lại là game rất hay các men cứ down về chơi khắc rõ dung lượng có 97 MB thui ah còn sau đây là giới thiệu về nó mình search mạng Anh em down về chơi vui vẻ rùi nhớ nhấn
động viên phát ha

Thể loại : Đối kháng 3D

Hệ máy : PC

Sản xuất : Vermillion Games

Phát hành : Cartel Games (1/5/2005)



Cấu hình tối thiểu :

System: 600 Mhz or equivalent

RAM: 128 MB

Hard Drive Space: 112 MB

...............................................

Ngoài chuyện cung cấp cho bạn những chiêu thức cơ bản như bao game đối kháng khác, trò chơi còn có những chiêu thức tái hiện lại những chiêu vừa được mô tả trong thần thoại (cú cắn điên loạn của con quái Hydra, cú húc nảy lửa của con trâu Minotaur, cú xỉa chết người của Amazon Hippolyta ...)

Đặc biệt trò chơi có thêm thanh "Cuồng nộ" . Khi thanh này đầy thì bạn bấm một dãy phím bất kỳ để kích hoạt và bùm! bóng tối bao trùm, hiện thân của bạn hiện lên đập cho đối phương một đòn chí mạng rồi biến mất



Sau mỗi trận thắng bạn được thưởng một số điểm danh dự. Số điểm này dùng để mở khóa các nhân vật ẩn của trò chơi và Gallery hình ảnh các nhân vật. Cũng khá thú vị đó chứ ?

Do sản xuất năm 2005 nên so với các game hiện đại thì hiển nhiên hình ảnh xấu hơn. Nhưng nếu vào thời (gian) điểm trò chơi phát hành thì hình ảnh của trò chơi thuộc vào loại đẹp nhất đó. Trong trò chơi ta được chiến đấu trong những ngôi đền Hy Lạp tuyệt cú đẹp, dòng sông thanh bình, trong vườn cây Ô Liu trĩu quả , trong hang động tối tăm ... tất cả được thể hiện với đồ họa trau truốt, mượt và chân thực.

Hơi chán vì cá nhân tác giả viết bài giới thiệu này chả biết âm nhạc thời (gian) cổ đại của Hy Lạp nó như thế nào mà đánh giá . Chỉ thấy giai điệu nghe cũng êm tai xen lẫn tiếng va đập , cắt thịt vãi máu tung tóe của vũ khí.































 

hoangkhws

New Member

Quote

game 3D hả bạn, mà sao có 97MB à

nhẹ mà chất phù hợp tất cả loại máy tất cả lứa tuổi thế mới độc

 

Frederico

New Member
games đồ họa đẹp thiệt nhưng khuyết điểm lớn nhất dễ windows và lập lại vòng vòng chơi sẽ thấy
 

Brasil

New Member
Waw Nghe Có Vẽ Hấp Dẫn Nhưng Mong bạn Tìm Giùm mình giài game nhẹ như thế này cụng loại dối kháng mà là game naruto
 

rina_dolce

New Member

Quote

Waw Nghe Có Vẽ Hấp Dẫn Nhưng Mong bạn Tìm Giùm mình giài game nhẹ như thế này cụng loại dối kháng mà là game naruto

naruto mà nhẹ thế này thì hình không đẹp đâu bạn ạ, naruto mà hay thì chơi trên ps2 hay ps3 cơ, pc chả có mấy (ko tính game giả lập) !

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top