Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: Mức độ hài lòng của khách hàng khi gởi tiền ở ngân hàng thương mại
2
tranh ngày càng quyết liệt, mạnh mẽ hơn so với các ngân hàng trong nước và ngân hàng có vốn đầu tư nước ngoài. Để giành thế chủ động trong tiến trình hội nhập kinh tế quốc tế, hệ thống ngân hàng Việt Nam đã cải tổ cơ cấu một cách mạnh mẽ để trở thành hệ thống ngân hàng đa dạng về hình thức, có khả năng cạnh tranh cao, hoạt động an toàn và hiệu quả, huy động tốt các nguồn vốn trong xã hội và mở rộng đầu tư đáp ứng nhu cầu của phát triển đất nước.Trong điều kiện nền kinh tế thị trường như ngày nay các ngân hàng phải phấn đấu nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ và đa dạng hóa sản phẩm để đáp ứng nhu cầu của khách hàng và tăng doanh thu của ngân hàng.Những người có đồng vốn nhàn rỗi trong một khoảng thời gian nhất định họ luôn tính toán sao với số tiền trong tay của mình luôn được tăng lên theo thời gian, và đây có thể là lúc mà người ta nghĩ đến ngân hàng nơi vừa an toàn vừa nhận được lợi nhuận.Mỗi một cá nhân đều cần nơi tin cậy trong việc gửi tiết kiệm này nhưng đây chưa phải  là  tất  cả  tác  động  đến  việc  ham  thích  gửi  tiền  của  khách  hàng,  những  ngân hàng khác nhau sẽ có những dịch vụ khác nhau cho khách hàng lựa chọn phục vụ mình. Nắm bắt được những nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, hệ thống ngân hàng thương mại nước ta đang không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm thỏa mãn nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất. Trong vài năm gần đây, ta thấy có nhiều sự thay đổi khi ra chiến lược cạnh tranh   tại các ngân hàng ở cả dịch vụ lẫn đối tượng khách hàng. Khác với cạnh tranh về lãi suất, cạnh tranh về dịch vụ ngân hàng không có giới hạn. Đây có thể là điểm mạnh để các ngân hàng vươn lên trong cạnh tranh.Và  giờ  đây  những  người  gửi  tiền  rất  được  ngân  hàng  ưu  ái  và  phục  vụ  tận  tình. Ngoài lãi suất hấp dẫn còn được thưởng, khuyến mãi...  sự linh hoạt và đa dạng của các hình thức huy động vốn làm cho người gửi tiền phải tính toán chọn loại hình gửi nào sao cho có lợi nhất. Nếu như trước đây người gửi tiền chỉ xem ngân hàng nào có lãi cao để gửi, thì nay họ còn phải cân nhắc chọn kỳ hạn gửi, số tiền gửi… để có được lợi nhuận ở mức cao nhất. Nhưng xu hướng gởi tiền của khách hàng có thay đổi không? Do đâu mà họ có xu hướng như vậy? Ở các ngân hàng khác nhau thì khách hàng có cách gởi tiền khác nhau không? Để trả lời được các câu hỏi trên thì đề tài “Mức độ hài lòng của khách hàng khi gởi tiền ở ngân hàng thương mại” sẽ tìm hiểu về cho ta các yếu tố tác động và mức độ tác động của các yếu tố đó đến hành vi gởi tiền của khách hàng.Qua đó có thể đưa ra một số kiến nghị, giải pháp cho các ngân hàng để cải thiện các dịch vụ, tiện ích nhằm tăng hiệu quả huy động vốn cũng như khả năng cạnh tranh với các ngân hàng nước ngoài hoạt động tại Việt Nam.
Mục tiêu nghiên cứu
 Đánh giá mức độ thu hút khách hàng của ngân hàng về việc gửi tiền tiết 
kiệm.
Xã hội ngày càng phát triển, đất nước ngày càng đi lên, và nhu cầu được phục vụ là . một điều tất yếu. Và việc chính thức là thành viên của WTO đem lại cho Việt
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
R Nghiên cứu mức độ hài lòng của khách hàng mua thuốc tại các nhà thuốc trên địa bàn tỉnh Phú Thọ Y dược 0
J Đánh giá các yếu tố tác động đến mức độ hài lòng của sinh viên về các dịch vụ hỗ trợ cho sinh viên ( Luận văn Sư phạm 0
C Khảo sát mức độ hài lòng của sinh viên về bài giảng có ứng dụng Công nghệ thông tin trong hoạt động dạy học Luận văn Sư phạm 2
S Khảo sát mức độ hài lòng của sinh viên đối với bài giảng của giảng viên Trường Cao đẳng Cộng đồng Cà Luận văn Sư phạm 0
H Đánh giá mức độ hài lòng của sinh viên đối với môn học thuộc khối kiến thức chuyên ngành (Nghiên cứu Luận văn Sư phạm 0
L Đánh giá mức độ hài lòng của sinh viên khối ngành kinh tế tại Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội Luận văn Kinh tế 3
D Khảo sát Mức độ hài lòng của nhân viên đối với Công ty Luận văn Kinh tế 0
C Mức độ hài lòng về đời sống kinh tế gia đình của người dân đô thị hiện nay Văn hóa, Xã hội 0
D Mức độ hài lòng về đời sống hôn nhân Văn hóa, Xã hội 0
D Mối liên hệ giữa giá trị công việc (Workvalues) và mức độ hài lòng trong công việc (Job Satisfaction Việc làm 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top