dvd_bg90

New Member
Link tải luận văn miễn phí cho ae Kết nối

Mở đầu

Ngày nay, để cùng hoà nhập với sự phát triển của nền kinh tế thông tin thì hoạt động của văn phòng đã không còn bó gọn trong một phạm vi hẹp với những chức năng mang tính hành chính tạp vụ. Mà giờ đây đã được nâng lên tầm cao mới, với những nhiệm vụ chuyên sâu của mình như trợ giúp hoạch định các chính sách phát triển cho Công ty, tổ chức, triển khai đôn đốc các hoạt động tuyển chọn nhân viên, định hướng và kiểm soát các hoạt động trong Công ty. Mặc dù, ở Việt Nam hiện nay, lĩnh vực Quản trị văn phòng chưa chuyên sâu thành chuyên môn hoá mà mới chỉ tiếp cận với các công việc theo kinh nghiệm. Nhưng trước sự đốc thúc của các tiến trình hội nhập, các doanh nghiệp Việt Nam nói chung và các doanh nghiệp Nhà nước nói riêng không thể không vận động theo nền kinh tế thông tin. Bởi muốn tồn tại và phát triển, các doanh nghiệp trước hết phải củng cố và tạo dựng mối quan hệ thông tin thống nhất trong và ngoài đơn vị. Với nhận thức đó em đã chọn vấn đề về quan hệ giữa văn phòng với các bộ phận trong Công ty Dệt 8-3 làm đề tài nghiên cứu luận văn của mình. Đề tài vừa nhằm đề cao hoạt động của văn phòng trong Công ty vừa mong muốn xây dựng được một văn phòng có khả năng hoạch định, tổ chức quản lí và kiểm tra hỗ trợ cho Ban lãnh đạo Công ty, các bộ phận đem lại hiệu quả kinh doanh cao.
Cũng như nhiều Công ty khác, Công ty Dệt 8-3 luôn mong muốn có được kết quả kinh doanh cao nhất. Vì vậy, Công ty rất quan tâm chú trọng đến việc xây dựng bộ máy các phòng ban và đội ngũ nhân viên hoạt động sao cho có hiệu quả.


Mà việc phối hợp các bộ phận hoạt động cho có hiệu quả là một việc làm không phải lúc nào cũng đạt được, bởi đôi khi các phòng ban, các bộ phận thực hiện công việc chỉ dựa vào chức năng và nhiệm vụ được phân công để hoàn thành công việc của mình mà chưa quan tâm đến công việc của bộ phận khác. Do đó, em muốn hệ thống các mối quan hệ hiện có giữa văn phòng với các bộ phận khác trong Công ty để thấy được những ưu nhược điểm trong hệ thống, để từ đó có một số biện pháp nhằm củng cố hoàn thiện các mối quan hệ nội bộ của Công ty chặt chẽ hơn nữa, tạo sự phối hợp đồng bộ để cùng hoàn thành công việc tốt nhất, đồng thời góp phần nâng cao sự hiểu biết cả về lý luận và thực tiễn cho bản thân.
Do điều kiện thời gian thực tập nên đề tài: "Một số vấn đề về mối quan hệ giữa văn phòng với các bộ phận trong Công ty Dệt 8-3" chỉ đề cập đến nội dung chủ yếu là việc xây dựng mối quan hệ giữa phòng Tổ chức hành chính với các bộ phận trong Công ty Dệt 8-3, cụ thể là:
- Mối quan hệ giữa phòng Tổ chức hành chính với lãnh đạo Công ty.
- Mối quan hệ giữa phòng Tổ chức hành chính với các phòng ban khác trong Công ty.
- Mối quan hệ giữa phòng Tổ chức hành chính với các phân xưởng, xí nghiệp trong Công ty.
- Mối quan hệ giữa phòng Tổ chức hành chính với một số bộ phận khác liên quan.
Công ty Dệt 8-3 là một Công ty có quá trình hình thành và phát triển hơn 35 năm, những tư liệu sử dụng để phục vụ cho chuyên đề được thu thập trong những năm gần đây. Đó là thời gian Công ty phát triển khá ổn định.

Kết cấu của luận văn
Ngoài phần mở đầu và kết luận, nội dung của bản luận văn gồm những phần sau:
Chương I: Cơ sở lý luận về mối quan hệ
I. Cơ sở lý luận chung về mối quan hệ.
II. Cơ sở thực tế và xu thế phát triển các mối quan hệ trong tương lai.
Chương II: Thực trạng hoạt động và mối quan hệ giữa văn phòng với các bộ phận trong Công ty Dệt 8-3.
A. Thực trạng hoạt động của Công ty Dệt 8-3.
I. Quá trình hình thành và phát triển của Công ty.
II. Chức năng và nhiệm vụ của Công ty.
III. Kết quả hoạt động của Công ty.
B. Xác định mối quan hệ giữa văn phòng với các bộ phận trong Công ty.
I. Các mối quan hệ trong Công ty.
II. Quan hệ giữa văn phòng với các bộ phận trong Công ty.
Chương III. Một số đề xuất nhằm tăng cường mối quan hệ giữa văn phòng với các bộ phận trong Công ty.



Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

 

dangthinga95

New Member
Re: [Free] Một số vấn đề về mối quan hệ giữa văn phòng với các bộ phận trong Công ty Dệt 8-3

em cảm ơn,.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top