mrland

New Member
Theo những ghi nhận của công ty tham mưu Cushman & Wakefield thì phân khúc căn hộ hạng C có mức giá từ 10.8 - 27,6 triệu đồng/m2 đang là dòng sản phẩm có bước đột phá nhất, mức tiêu thụ chỉ thua phân khúc căn hộ hạng B không đáng kể, song song, với sự ra mắt của hàng loạt dự án chung cư cao cấp, nhà ở xã hội trổi như , việc phân khúc này bứt phá có nhẽ chỉ là sớm hay muộn mà thôi.


Quý IV ghi nhận những dấu hiệu hăng hái
Trong những ngày cuối năm, thị trường BDDS có nhiều bước nhảy vọt cả về chất và lượng. Riêng Hà Nội đã hấp thụ thêm một lượng lớn nguồn cung sơ nhập trên tuốt các phân khúc đang hiện hữu trên thị trường. Hơn 7500 căn hộ thuộc 30 dự án được tung ra thị trường trong đó phân khúc căn hộ hạng C chiế tới hơn 37%, nguồn cung sơ cấp cũng đạt mức ngót 16000 căn hộ.
Nguồn cung căn hộ nhất là căn hộ hạng C tăng mạnh khiến tổng số giao thiệp tăng 154% so với cùng kỳ năm ngoái, 41% trong số đó thuộc phân khúc căn hộ hạng C. Một vài dự án có tốc độ bán ấn tượng như , The Vesta Phú Lãm chiếm tới gần 20% tổng số lượng giao dịch.
Không chịu nhiều sức ép nên giá bán ở các căn hộ hạng A tăng nhẹ ở mức 2% tuy nhiên cũng đã giảm 6,3% so vơi cùng kỳ năm 2014 ghi nhận ở mức 52 triệu/m2. Các căn hộ hạng B có giá trung bình 31 triệu/m2 giảm 4,3 % theo quý và 7.3% theo năm. Riêng căn hộ hạng C tăng khoảng 1,7 triệu đồng tăng 8% theo quý.


Thị trường tiếp bình phục vào năm 2016
Theo đánh giá của giới chuyên gia thị trường dự báo sẽ đấu hồi phục trong năm 2016, cả về số dự án mở bán và tốc độ bán do sự cải thiện năng lực của chủ đầu tư và các chính sách hỗ trợ từ nhà băng. Khu vực phía Tây được dự báo sẽ cung cấp lượng căn hộ nhiều nhất trong năm 2016 nhiều dự án được tiếp tục thúc đấy tiến độ thi công đơn cử như tiến độ được dự định sẽ hoàn tất trước kì hạn từ 3 -5 tháng. Trong năm tới, căn hộ hạng trung và vừa túi tiền sẽ tiếp thống lĩnh thị trường do khả năng thanh khoản cao. Các dự án hạng sang cũng sẽ được chú trọng để cuộn người mua nước ngoài và Việt kiều. Cùng với sự bình phục của thị trường, cần có các biện pháp để ngăn ngừa hoạt động đầu cơ trở lại.

Nguồn: http:/ /sanphuongdong.vn/tin-tuc/tin-tuc-thi-truong/nhung-dau-hieu-khoi-sac-cua-can-ho-hang-c.html
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D quản lý một số vấn đề về công tác quản lý báo chí hiện nay Quản trị học 0
T Một số ý kiến nhằm nâng cao giá trị và hiệu quả sử dụng các thủ pháp nhằm tạo giá trị biểu cảm cho ngôn ngữ báo chí Kiến trúc, xây dựng 2
N Hoàn thiện qui trình kiểm toán một số ước tính kế toán trong kiểm toán Báo cáo tài chính taị công ty Luận văn Kinh tế 0
C Lập Báo cáo tài chính và phân tích một số chỉ tiêu về tình hình tài chính của công ty Sản xuất vật l Luận văn Kinh tế 0
J Lập Báo cáo tài chính và phân tích một số chỉ tiêu về tình hình tài chính của doanh nghiệp Luận văn Kinh tế 0
X Dự báo thị trường xuất khẩu và một số chính sách thúc đẩy xuất khẩu hàng thủ công Mỹ Nghệ Luận văn Kinh tế 0
Q Một số dự báo lớn trong nền kinh tế xã hội Việt Nam năm 2030 Luận văn Kinh tế 0
D Thiết kế một mạch điện tự động báo giờ - Đồ án Môn học: Kỹ Thuật Số Khoa học kỹ thuật 0
D Hiện trạng và dự báo sự biến động một số nhóm sinh vật của hồ Ba Bể, tỉnh Bắc Cạn Luận văn Sư phạm 0
T Phong cách báo chí và phong cách một số nhà báo Việt Nam tiêu biểu Luận văn Sư phạm 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top