Harland

New Member
Qua thư bạn miêu tả, rất có thể bạn đã bị mắc bệnh mắt hột. Bệnh là tình trạng viêm kết mạc - giác mạc mạn tính, do vi sinh vật Chlamydia trachomatis gây ra, có thể tiến triển thành dịch, lây lan trong cộng đồng. Bệnh mắt hột có thể nhẹ nhưng cũng có thể nặng. Ở thể nhẹ, tổn thương chỉ xuất hiện quanh lớp biểu mô kết mạc, người bệnh chỉ có cảm giác ngứa mắt, xốn mắt, mỏi mắt, đôi khi chảy nước mắt hay không có biểu hiện gì. Bệnh ở thể nhẹ có thể tự khỏi do thói quen sinh hoạt giữ vệ sinh sạch sẽ và không bị tái nhiễm, bệnh không để lại di chứng, không gây mù lòa. Tuy nhiên, ở thể nặng, do tổn thương xâm nhập xuống những lớp sâu bên dưới giác mạc dễ gây các biến chứng như lông quặm, lông siêu, sẹo giác mạc, sạn vôi giác mạc, viêm sụn mi... có thể dẫn đến mù lòa. Nhận biết thể nặng này thông qua các đặc điểm đặc trưng là trụi lông mi, bờ mi đỏ, mắt ướt. Bệnh mắt hột thường được điều trị bằng thuốc mỡ tetracycline 1%, tra mắt vào ban đêm trong 5-10 ngày, liên tục trong 6 tháng đến 1 năm. Trường hợp nặng hơn có thể kết hợp thuốc uống và thuốc tra mắt.
Trường hợp của bạn, tốt nhất bạn nên đến bác sĩ chuyên khoa mắt để được thăm khám và có biện pháp điều trị cụ thể, tuyệt đối không tự ý điều trị theo lời mách bảo của người khác hay của thầy lang khi không được khám cụ thể.
 

kyniem_2008

New Member
Mắt bạn bị như vậy chỉ đơn giản là do làm việc quá căng thẳng thôi. Đôi mắt rất nhạy cảm, chỉ cần hơi làm việc quá sức là đã mỏi mệt rồi. Đặc biệt bạn lại làm việc với máy tính và đọc nhiều sách báo nữa. tui bản thân cũng làm việc văn phòng nên rất hiểu. Mắt tui cũng hay nhức mỏi, thị lực thì ngày càng kém.
Một lần gần đây tui được giới thiệu phương pháp chữa bệnh bằng con lăn Doctor100. Lúc đầu thì cũng nghi ngờ lắm, tại thấy sao có mỗi khúc gỗ tròn mà chữa được bệnh. Sau khi được sự chỉ dẫn của các nhân viên của Trung Tâm Con Lăn Doctor 100, tui chăm chỉ tập luyện chỉ khoảng 1 tuần là đã thấy mắt tinh ra và đỡ mỏi, cơ thể khỏe mạnh,  vui vẻ thoải mái, ăn ngủ cũng điều độ, ngon miệng. Con lăn Doctor100 tác động lên các huyệt đạo và hệ thần kinh thực vật, khiến các hệ của cơ thể làm việc tốt hơn rất nhiều. Mắt tui đỡ mỏi và tinh tường hơn khiến cho hiệu suất làm việc cũng nâng cao đáng kể. Một công đôi việc
 
Bạn nên tập thử. Con Lăn Doctor100, chỉ có 900,000 mà lại còn được 3 lần hướng dẫn tập miễn phí, có cả đĩa hướng dẫn, mỗi ngày lại có mỗi nửa tiếng là được. tui thấy giá cả phải chăng thật, tại vì so với cả số tiền bỏ ra cho thuốc thang, rồi lại còn bấm huyệt và các phương pháp khác, thì 900,000 là rất vừa phải. Cái tui thích nhất là sự tận tình hướng dẫn của các chị nhân viên của trung tâm, vừa nhẹ nhàng, vừa vui vẻ, lại rất kiên trì.
 
Bạn gọi  số  này  nhá
04.3 5577645
tui thấy  có  cả  trang Web luôn : www.doctor100.vn để tham khảo thêm.
Nhưng mà trước mắt thì cứ gọi điện là sẽ được tư vấn trực tiếp rất tận tình.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top