Tam Quốc Chí VN Multiplayer Warband (Beta)





Mod by hacbachvotu, oaioaioi


Version Warband 1.134








Animation, sound, music: HacBachVoTu


Scripts : oaioaioi





- Đây là bản Mod do mình và HacBachVoTu thực hiện phụ thuộc trên các Model nhân vật từ Mod Tam Quốc Chí của China (team Sauron & Alex Long). Bản Mod này chỉ hỗ trợ chơi Multiplayer và sẽ được HacBachVoTu host bằng dedicated server 24/24 (trừ cúp điện) để tất cả người có thể chơi online, giao lưu cùng nhau.





- Với nhiều animation được làm mới và khoảng hơn 60 nhân vật trong Tam Quốc Chí tất cả người có thể thoải mái lựa chọn. (trong đó có cả hàng chục mỹ nhân Tam Quốc ). Hy vọng tất cả người sẽ có một cái nhìn mới mẻ về game Mount & Blade và gameplay Multiplayer của Warband. (cũng tương tự như Đột Kích, chỉ khác về vũ khí)








Game hay phim đây?








Quan Vũ một mình thoát vòng vây








Tự tay Hắc Bạch Vô Thường đại chiến Quan Vân Trường








Xem 2 hổ tướng thử sức











- Chức năng chơi Multiplayer cho phép bạn có hơn 60 nhân vật để chọn, 6 nước với mỗi nước khoảng 10 nhân vật cùng hàng chục loại vũ khí và ngựa có thể mua được.





- Với hệ thống Bot AI đa dạng, mỗi trận đánh có thể lên đến hàng trăm quân, ngoài ra mỗi nước sẽ có khoảng 10 Bot xuất hiện ngẫu nhiên dưới hình thức 1 vị tướng. Các tướng Bot sẽ khá mạnh so với Bot thường nên hãy cẩn thận.





- Lưu ý nhỏ rằng nếu bạn KẾT chơi nhân vật nữ thì khi tạo nhân vật mặc định nên chọn giới tính nữ. (ví dụ bạn tạo nhân vật nam mà vào game lại chọn Điêu Thuyền khi đánh tiếng nói, la hét là của nam sẽ mất hay, không hợp lý)








Link down game Mount & Blade Warband 1.134








Hướng dẫn chơi Warband Multiplayer:


B1: Tải game và Cr-ack ở thư mục trên.


B2: Sau khi cài game M&B Warband xong giải nén file "mb_game_Cr-ack.rar" copy các file "mb_warband.exe" và "mbreg.exe" (hình chìa khóa) vào thư mục cài game M&B Warband.


B3: Chạy file "mbreg.exe" (hình chìa khóa) khi nào hiện "Successfull" là hoàn thành, nếu hiện thông báo lỗi thì chụp hình lại post lên forum nhờ hướng dẫn.


B4: Vào chơi game chọn mục "Chơi mạng"


Vào game thấy danh sách như hình là được











Link down bản Mod Tam Quốc Chí VN "Multiplayer" Warband: (Download file "Dynasty.exe" sau đó cài đặt theo đường dẫn "C:/Program Files/Mount&Blade Warband/Modules" đường dẫn có thể khác tùy theo khi bạn cài đặt game M&B Warband)











Link down bản Fix 1.1: (Chép đè lên Module để chơi online ở room do HacBachVoTu host)




































































Hiện tại vừa có room 24/24 HacBachVoTu vừa host, các bạn vào room chém nhau nhé (nhớ tải bản fix 1.1 ở trên)








Nguồn: Minigame.vn
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top