Prettyboy_Kute

New Member
Mình thấy Download ở mediafire của fpt phải dùng proxy down mới nhanh.thế mình có thể tạo ra prooxy không các bác?


Nếu có thể tao ra nó thì mình có thể tạo nó trên 1 PC nào đó rồi ngồi ở nhà down bằng proxy mà mình lập ra không? Nếu được thì cho 1 proxy ở quán game chắc down sướng lắm.


như thế có đúng không nhỉ? không phải các bạn đứng cười nha
 

new_world

New Member
Dc nhung 'de~ an don' ma neu the pc net phai on 24/24 cho ong down a. Cai proxy thj phai pha bang nua.


down thj can bang thong mang nha bang thong 3.2 thj max cung co the.
 

bo_lilkendy

New Member
được thì làm thế nào bác? dù ăn đòn cũng làm lần cho biết.máy chơi game ở quán nét thì onl 25/14
 

telecom_uct

New Member
Bạn có thể kiếm một vài proxy để có thể download không bị giới hạn, miễn sao proxy còn sống.
 
* Khi nghe đến Proxy, một số bạn vừa biết nó dùng để làm gì. Mục đích chính là Fake IP hay tạo ra một Firewall để ngăn chặn các gói tin độc hại hay có thể dùng để quản lý các gói tin ra vào v.v... . Và cách tạo ra nó cũng vô vàng phương cách từ chức năng có sẵn của hệ điều hành hay phần mềm của hãng thứ 3 và thậm chí phải configure lung tung các cái. * Bài viết này chỉ đơn giản là giới thiệu đến các bạn một phần mềm và một cách ngắn đơn giản nhất để có thể trả lời câu hỏi " làm thế nào để xây dựng một Proxy server " hay nói cách khác là Fake IP của người ta chán rồi, bây giờ tui muốn tạo ra cái " IP đó " và tự connect đến nó để Fake. * Tui là 1 gamer của trò travian - một thể loại browse base. Tui có nhu cầu trade hàng hóa qua lại giữa 2 account nhưng kẹt 1 cái là nếu 2 account cùng IP trade qua lại sẽ bị banned vì mắc lỗi multi. Do đó tui phải fake IP để trade hay nói cách khác là làm sao để 2 account đó login với 2 IP khác nhau. * Thật là phiền phức khi tui lên mấy trang web proxy lấy IP về và scan, tui có dùng U94 U95 nhưng khổ nỗi là lúc được lúc không. Tui có một server nằm tại nơi khác, tại sao tui không tận dụng nó ? Tui vừa Remote desktop để login vào account thứ 2 nhưng nó cứ giựt...giựt.... vì remote desktop mà, thật là khổ. Những khó khăn đó, tui giải quyết nhanh chóng bằng.


Quá đơn giản, bạn chỉ cần cài đặt soft lên máy Server mà tui muốn làm Proxy, sau đó vào Option để cấu hình Port, mặc định là 808 và bạn có thể đổi sang 8085 như tui vừa làm. **** Và bạn phải chắc chắn là vừa NAT port 8085 ra ngoài theo IP LAN của máy bạn muốn làm Proxy Sau đó tui hí hửng chạy về nhà, mở trình duyệt web lên và Internet Option -> Connection -> Lan Setting Có lẽ với một số bạn chưa quen sẽ cảm giác khó hiểu và rắc rối. Tui xin nôm na vẽ sơ đồ nó như sau: Ngoài cái chức năng chính là như vậy, CCProxy cũng hỗ trợ khá nhiều thứ, những điều đó các bạn có thể tự khám phá qua Manual của nó. Tui chỉ có thể đi cùng bạn đến đây, con đường còn lại bạn phải tự đi vậy. Những thú vị và bất ngờ còn phía trước. của hệ điều hành hay phần mềm của hãng thứ 3 và thậm chí phải configure lung tung các cái. * Bài viết này chỉ đơn giản là giới thiệu đến các bạn một phần mềm và một cách ngắn đơn giản nhất để có thể trả lời câu hỏi " làm thế nào để xây dựng một Proxy server " hay nói cách khác là Fake IP của người ta chán rồi, bây giờ tui muốn tạo ra cái " IP đó " và tự connect đến nó để Fake. * Tui là 1 gamer của trò travian - một thể loại browse base. Tui có nhu cầu trade hàng hóa qua lại giữa 2 account nhưng kẹt 1 cái là nếu 2 account cùng IP trade qua lại sẽ bị banned vì mắc lỗi multi. Do đó tui phải fake IP để trade hay nói cách khác là làm sao để 2 account đó login với 2 IP khác nhau. * Thật là phiền phức khi tui lên mấy trang web proxy lấy IP về và scan, tui có dùng U94 U95 nhưng khổ nỗi là lúc được lúc không. Tui có một server nằm tại nơi khác, tại sao tui không tận dụng nó ? Tui vừa Remote desktop để login vào account thứ 2 nhưng nó cứ giựt...giựt.... vì remote desktop mà, thật là khổ. Những khó khăn đó, tui giải quyết nhanh chóng bằng.


Quá đơn giản, bạn chỉ cần cài đặt soft lên máy Server mà tui muốn làm Proxy, sau đó vào Option để cấu hình Port, mặc định là 808 và bạn có thể đổi sang 8085 như tui vừa làm. **** Và bạn phải chắc chắn là vừa NAT port 8085 ra ngoài theo IP LAN của máy bạn muốn làm Proxy Sau đó tui hí hửng chạy về nhà, mở trình duyệt web lên và Internet Option -> Connection -> Lan Setting Có lẽ với một số bạn chưa quen sẽ cảm giác khó hiểu và rắc rối. Tui xin nôm na vẽ sơ đồ nó như sau: Ngoài cái chức năng chính là như vậy, CCProxy cũng hỗ trợ khá nhiều thứ, những điều đó các bạn có thể tự khám phá qua Manual của nó. Tui chỉ có thể đi cùng bạn đến đây, con đường còn lại bạn phải tự đi vậy. Những thú vị và bất ngờ còn phía trước.
 

htdao_1204

New Member
copy dán vào đọc rõ chán.mới đọc nơi khác xong sang đây đọc lại phát cho vui.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top