tuanvuanhus

New Member








Red Orchestra 2: Heroes of Stalingrad là một trong nhiều game hành động mới được giới thiệu tại Hội nghị phát triển game 2011 (GDC 2011).



Giống như với phiên bản gốc Red Orchestra 1: Ostfront 41-45 thì trò chơi vẫn tiếp tục tập trung vào thể loại bắn súng góc nhìn thực tế. Trong game, các ngọn lửa lớn sẽ gây ra áp lực lên nhân vật, luồng hơi nước sẽ làm giảm khả năng quan sát cũng như bắt nhân vật phải hít thở nhiều hơn làm hạn chế khả năng sử dụng vũ khí của người chơi. Ngoài ra với chức năng mới trong Red Orchestra 2, game thủ sẽ cảm nhận được thế nào là một cái chết đến từ từ. Một vết thương nghiêm trọng sẽ làm nhân vật bị chảy khá nhiều máu cho tới đến chết, nhưng trước đó game thủ vẫn có thể sử dụng súng và sẽ bắn dữ dội vào các ảo ảnh hiện ra tới khi tất cả thứ trước mắt biến thành màu đen.



Red Orchestra 2 sẽ cho ra mắt 10 bản đồ khác nhau cùng hai xe tăng mới: T-34 và Panzer IV. Hãng phát triển Tripwire Interactive dự định trong bản cập nhật đầu tiên sẽ có bốn xe bổ sung nhưng vừa thay đổi quyết định là sẽ công bố bản đồ mới và những nội dung khác sau một thời (gian) gian nữa.





* Cách chơi trong Red Orchestra 2: Heroes of Stalingrad.

Ấn tượng nhất trong trò chơi sẽ là khả năng bắn xuyên tường. Đặc tính riêng của các vật liệu trong game sẽ quyết định tới chuyện viên đạn xuyên qua một số chướng ngại và gây ra những thiệt hại khác nhau tới mục tiêu đang ẩn nấp. Ngoài ra, người chơi có thể phá hủy một số thành phần tự nhiên trong môi trường như gây ra đám lửa lớn để che khuất tầm nhìn của kẻ thù. Người chơi cũng phải linh hoạt hơn khi tìm cách phá rách một góc mái nhà để tạo ra lối thoát hiểm hay di chuyển chỗ ngồi trong xe khi đồng đội hay lái xe bị bắn chết.



Red Orchestra 2 sẽ có ba chế độ chơi khác nhau: vùng lãnh thổ, chế độ kiểm soát mục tiêu (sẽ không tương tự như chế độ Conquest trong Battlefield) và Countdown (yêu cầu các đội phải di chuyển tới một loạt mục tiêu được cho trước nhưng chỉ có một người duy nhất được sống đến cuối trận). Countdown quy định thời (gian) gian rất ngắn cho từng mục tiêu như chỉ có hai phút hay lâu hơn một chút cho một vị trí cần chiếm trong một góc phố. Các nhà phát triển game hy vọng rằng chế độ này sẽ giảm bớt bực bội cho game thủ hơn các game bắn súng khác. Người chơi sau khi bị chết sẽ không phải ngồi ngoài lề cho đến khi toàn bộ trò chơi kết thúc.































OS: Windows XP/ Vista/ Windows 7

CPU: Dual Core 2.3 GHz

RAM: 2 GB

VGA: 256 MB Graphics Memory with shader model 3.0 (GeForce 7800 GTX or better ATI Radeon HD 2900 GT )

Sound: DirectX 9 Compatible

HDD: 8 GB free

DirectX: phiên bản 9.0c



links có tất cả 41 part vừa add 10% recovery. links reup lại ngày 12-5-2012

nguồn links: congtruongit.com





NOTE

1- Nếu gặp lỗi thiếu file dll như Xaudio*.dll or d3d*.dll . Thì các bạn cần cài

2- Nếu báo lỗi thiếu file PhysX.dll --> cài

3- Nếu báo lỗi configuration is wrong or general protection error --> càiVC++ 2005/2008/2010

4 Lỗi xlive.dll là do chưa cài game for window live & phải tạo 1 acc off để save:

(ấn nút HOME rồi làm như video)

5- Bao giờ MF báo invalid or block... thì file mới bị lỗi nhé,còn các trường hợp không down được là do lỗi sv MF thôi, các bạn để lúc khác down lại or xóa cookie đi or fake ip để down nhé.



Tốt nhất là sau khi cài đặt xong game thì nhớ cài đặt tất cả directx,VC++,netframe… kèm trong bộ cài game


 

Các chủ đề có liên quan khác

Top