Phim hoạt hình Đôrêmi Chan - em gái Đôrêmon


Đôrêmi-chan là em gái của Đôrêmon. Cô sống trong thế kỷ 22 với Sewashi (cháu nội Nobita). Cô rất thích bánh dưa, sợ gián, thường tương tự chị hơn là em của Đôrêmon. Cô hay thăm Nobita và Đôrêmon bằng cỗ máy thời (gian) gian.

Wow, The Kid Gang of Bandits-Dorami Và Băng Cướp Nhí (Hard subviet)



Nội Dung:


Vì muốn tìm hiểu kỹ hơn về cụ cố tổ Nobihe,Sewashi và Doremi vừa thực hiện cuộc dò tìm xem vào thời (gian) Edo thì cụ sống ra sao. Sewashi muốn thay đổi kỹ năng sống của dòng họ Nobi nên vừa nhờ Doremi mang công nghệ hiện đại về thời (gian) Edo và giúp cụ cố.Nhưng khi đến nơi,Doremi vừa chạm trán 'băng cứop nhí",một tình bạn vừa nảy sinh nhưng kéo theo đó là những nỗi lo toan về lương thực và trước của của những người dân nghèo.Một kế hoạch cướp lương thực tại nhà bá hộ được vạch ra.....

Link Download:



A Blue Straw Hat-Dorami Và Cậu Bé Mũ Rơm Xanh (Hard subviet)





Doraemon The Short Movie - Dorami-chan: MiniDora SOS!!!

Cuộc Giải Cứu Ngoạn Mục Của Dorami (Chưa có sub)



Nội Dung:


Bộ phim lấy bối cảnh năm 2011, khi thế giới vừa có những cải tiến vượt bậc về công nghệ, nâng cao đời sống hàng ngày và đưa rôbốt vào cuộc sống con người. Nôbisuke, con trai của Nôbita cùng các bạn mình là Suneki (con trai của Xêkô-Suneo) và Giachibi (con trai của Chaien-Jaian). Do sơ suất của Nôbita ở quá khứ, một chú Đôrêmini vừa bị đưa nhầm địa chỉ thời (gian) gian, đến nhà Nôbita năm 2011 này. Tại đây, 3 người bạn vừa gặp Đôrêmini và vừa có một chuyến phiêu lưu vô cùng thú vị nhưng cũng không kém phần hồi hộp.


Screenshot:






Xem hình hiểu nội dung nha mấy bác...

Pass(nếu có): Doraemon FanClub

Nguồn: DFC, Itfriends, tvb-ffvn
 
Tags: Nôbisuke

Kenjiro

New Member
link MF mà có viet sub kok bạn...nhìn có vẻ như film cũ kok như mấy truyện dài bi giờ nét lắm
 
Trích clayman View Post link MF mà có viet sub kok bạn...nhìn có vẻ như film cũ kok như mấy truyện dài bi giờ nét lắm Cứ coi đi rùi sẽ biết, subviet add cứng trong phim lun rùi.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top