cua_zop

New Member
Trong “Jacked”, ngoài tiêu chí về đích đầu tiên, người chơi phải luôn đề cao cảnh giác bởi đối thủ máy luôn tìm cách chơi xấu bằng các món “đồ chơi” nằm rải dọc suốt lộ trình đua



Trong “Jacked”, ngoài tiêu chí về đích đầu tiên, người chơi phải luôn đề cao cảnh giác bởi đối thủ máy luôn tìm cách chơi xấu bằng các món “đồ chơi” nằm rải dọc suốt lộ trình đua. Điển hình như gậy bóng chày, ống nước có thể khiến đối thủ choáng váng mất tay lái, súng trường nhanh chóng “giúp” tạm dừng cuộc chơi. Riêng khi cần qua mặt tốp đua đang dẫn đầu, bạn có thể “hốt ổ” bằng lựu đạn. Điểm thú vị là bạn có thể phòng bị trước các tình huống xấu bằng các thao tác nhanh nhạy của mình. Ví dụ trong lúc choáng váng do... dính gậy bóng chày, bạn có thể nhấp thật nhanh phím tăng tốc để quay lại trạng thái bình thường. Muốn đối phó với lựu đạn tập kích từ phía sau, bạn phải quan sát điểm rơi của chúng (được bố trí bằng các điểm nháy màu đỏ) để bẻ lái kịp thời.





Ngoài kiểu đua đường trường vừa quá quen thuộc, “Jacked” được bổ sung thêm nhiều kiểu đua mới nhằm tạo phấn chấn cho người chơi. Tiêu biểu như mục Survival, người chơi phải tìm cách hoàn tất vòng đua trước sự truy đuổi ráo riết của đối thủ. Với Bang Battle, các đội chơi sẽ tranh giành nhau chiếc “token” vàng nhằm ghi điểm mỗi khi vượt qua các điểm mốc (checkpoint) trên đường đua. Trong kiểu đua này, bạn có thể ra các mệnh lệnh đơn giản để kêu gọi đồng đội máy yểm trợ mình đưa chiếc “token” vàng đến đúng nơi quy định. Ngược lại, với Battle Assault, người chơi buộc phải hạ knockout số lượng đối thủ cố định trên đường đua trong một khoảng thời (gian) gian nhất định.







Hào hứng và quyết liệt nhất phải kể đến những vòng “Jack in”. Mục tiêu đề ra ở những vòng đua này là bạn phải bám đuổi và thực hiện những cú... bay người đúng thời (gian) điểm nhằm đoạt lấy “xế” của đối phương! Hãy khoan, công chuyện săn đón và đuổi bắt con mồi không hề đơn giản chút nào bởi lộ trình đua rất ngoằn ngoèo, lắt léo; bên cạnh đó, “ngựa đua” của bạn luôn tỏ ra “lép vế” hơn của đối phương. Tất nhiên, bạn sẽ lên đời bằng chính “xế chiến” của đối thủ sau mỗi pha hành động thành công.







Mặc dù cách chơi của “Jacked” khá đa dạng và độc đáo, nhưng thật đáng thất vọng về đồ họa: từ cảnh nền, họa tiết nhân vật, đặc biệt là chuyện thể hiện các hiệu ứng cháy nổ trong game, lại có những bước lùi so với những game đòi hỏi cấu hình tương tự. Điểm thứ hai cần nói đến là chế độ chơi mạng của game tỏ ra khá cùng kiệt nàn, khi các chức năng hỗ trợ LAN, Online đều bị nhà sản xuất lược bỏ và chỉ hỗ trợ tối đa hai người chơi trên cùng một máy. Đây thực sự là những thiếu sót đáng tiếc với một game nhiều tiềm năng như “Jacked”. Dù vậy, hãy cứ chơi và chờ một phiên bản tốt hơn.



-Cấu hình tối thiểu:

PIII 1GHz;

RAM 256MB;

VGA 64MB

Geforce 4 MX;

HDD 600MB;

Windows 98SE/ME/2000/XP; 1 CD.







Download







NGuồn : CongTruongIT.com

File vừa Add Recovery Record 10%
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top