hoai_thu599

New Member
Phim hoạt hình Yaiba phụ đề tiếng việt





Yaiba” vừa được chuyển thể thành một series anime được trình chiếu hơn 50 kỳ, và bao gồm những chuyến phiêu lưu mạo hiểm mà Yaiba vừa trải qua trong vài tập đầu tiên trong truyện tranh. Câu chuyện bắt đầu khi Yaiba tập luyện để trở thành một samurai trong khu rừng già với cha và hai người bạn động vật, Kagetora and Shonosuke. Khi đến thời (gian) điểm thích hợp, cha của Yaiba thông báo rằng cậu vừa sẵn sàng trở lại Nhật Bản và chỉ dẫn cậu tìm một người bạn cũ và đồng thời (gian) cũng là đối thủ cạnh tranh của ông, đó là cha của Sayaka.




Kurogane_Yaiba là hiện thân của Thiên Lôi, về sau giành được quả cầu của con Rồng truyền thuyết và là chủ nhân của thanh gươm Thiên Lôi. Ngoài khả năng dùng gươm, cảm nhận sắc bén, cậu còn có thể trò chuyện với các loài động vật. Thanh gươm của Yaiba, “Raijin-no-Ken” (thanh gươm của Thiên Lôi), có một quả cầu mang dấu hiệu của Thiên Lôi. Trong suốt chuyến phiêu lưu khắp Nhật Bản, Yaiba tìm thêm được những quả cầu khác, gồm Nước, Lửa, Thay đổi, Phóng đại, Băng, Bóng tối, và một quả cầu chứa tất cả sức mạnh của 6 quả cầu trên.




Trong một thời (gian) gian, Yaiba chiến đấu mà chẳng có quả cầu nào cả. Trong khi điều này khiến cậu dễ bị thương bởi vì cậu không có sự trợ giúp thần kì nào, nhưng nó lại giúp cậu thành thạo hơn vài kỹ thuật khác như: tuyệt cú cú cú cú cú cú chiêu “Yaiba Senpuuken”, hay “Thanh gươm bão tố của Yaiba”, “Vết cắt của tia chớp” và cuối cùng là tuyệt cú cú cú cú cú cú chiêu “Nhát chém hình cối xay”.



Yaiba còn một tuyệt cú cú cú cú cú cú chiêu khác nữa, được gọi là “Phong Lôi Lãng” (Cơn Sóng của Gió và Sấm Sét). Tuyệt cú cú cú cú cú cú chiêu này chỉ có thể thực hiện chung với Onimaru Takeshi, vì cần cả hai thanh Thiên Lôi Kiếm và Phong Quỷ Kiếm để thực hiện tuyệt cú cú cú cú cú cú chiêu. Đây là kết quả sự kết hợp giữa tuyệt cú cú cú cú cú cú chiêu của Yaiba - “Cú nổ Sấm Sét” và nhát chém Phong Quỷ vừa được cải tiến của Takeshi - “Máy cưa bão táp”. Họ dùng tuyệt cú cú cú cú cú cú chiêu này để chống lại Kaguya-hime.


Tập 01:








Tập 02:








Tập 03:








Tập 04








Tập 05:








Tập 06:








Tập 07:








Tập 08:








Tập 09:








Tập 10:




Hay






Tập 11:








Tập 12:








Tập 13:








Tập 14:








Tập 15:









Nguồn:


Updating...
 

phamthuthoa

New Member
chủ thớt là người rất kiên nhẫn...qua những bài viết...mình nhận ra điều đó
 

meimei_xinh89

New Member
whyyouknow chủ thớt là người rất kiên nhẫn...qua những bài viết...mình nhận ra điều đó "Kiên nhẫn" là thế nào? Định mỉa mai tớ đấy ak, whyyouknow.
 

nang_la30

New Member
107c0062 "Kiên nhẫn" là thế nào? Định mỉa mai tớ đấy ak, whyyouknow. ý bác ấy là sao chủ thớt không post thêm mây tập nữa đi....
 

Ossie

New Member
107c0062 "Kiên nhẫn" là thế nào? Định mỉa mai tớ đấy ak, whyyouknow. hehe post phim nào cũng vài tuần mới up 1 tập ... có nhiều impact tốt đấy
 

mytrang_94qn

New Member
whyyouknow vẫn down bt kia kìa Uhm !!! Down dc ùi !!! thanks !!!


Cho hỏi tới tập mấy là hết dvậy ?
 

Roddy

New Member
107c0062 Có tổng cộng 22 tập bạn ak, đang làm từ bản engsub. Mình không down duoc ep10.001 bạn ui !!!


Xem lại giúp mình với !
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top