minhnguyenjc

New Member


FLV Chuyển đổi phần mềm được thiết kế để chuyển đổi FLV tập tin video trực tuyến và ngoại tuyến. Flash Video (*. flv) là một tập tin video định dạng được xác định bởi Adobe Systems và hỗ trợ Adobe Flash Player. Bây giờ các video FLV được sử dụng rộng lớn rãi để cung cấp video qua Internet. Bạn có thể dễ dàng tải về các tập tin FLV từ YouTube, Google Video, Yahoo Video, metacafe, Reuters.com và nhiều trang web phổ biến khác. Sau khi video FLV tải về, sử dụng FLV Chuyển đổi , miễn phí chuyển đổi phần mềm với chức năng mạnh mẽ, để chuyển đổi file video FLV dễ dàng.


Chuyển đổi chức năng của File FLV Converter :


Các tốt nhất FLV Video Converter có thể chuyển đổi FLV và chuyển đổi flv đến

định dạng video (MPEG, MOV, MP4, AVI, M4V, DivX, VOB, VCD, DVD, WMV, vv)

định dạng âm thanh (MP3, AAC, WAV, WMA, M4A, RM, OGG, vv)

iPod, iPhone, Apple TV, PSP, PS3, BlackBerry, Zune, Wii, Xbox, Gphone, điện thoại di động, vv


Chỉnh sửa các chức năng của FLV Converter : cắt, cắt, điều chỉnh hiệu ứng, đóng dấu, thay thế âm thanh theo dõi, lấy ảnh chụp và hợp nhất.


Cập nhật phiên bản (4.1.18): A được xây dựng trong bắt hình phần mềm được thiết kế để trả thiện phần mềm chuyển đổi FLV này, với đó, người dùng có thể chuyển đổi FLV video trực tuyến hay offline, cũng như F4V và video định dạng SWF. Các downloader FLV hỗ trợ tất cả các trang web sẻ chia video phổ biến như YouTube, Google Video, Yahoo Video, Metacafe, Vimeo, vv
chức năng chính của FLV Converter


Nhiều chức năng chuyển đổi được hỗ trợ bởi phần mềm này FLV Converter


FLV to Video

Free FLV Converter có thể sản xuất tất cả các định dạng video phổ biến từ định dạng FLV như video nói chung và các định dạng video độ nét cao như MP4, WMV, MOV, FLV, 3GP, AVI, DivX, MKV, HD MOD, HD AVI, DivX HD, HD WMV, vv

FLV to Audio

Download YouTube FLV Converter cũng có thể trích xuất âm thanh theo dõi từ tải video Flash và chuyển đổi sang MP3, WMA, WAV, AAC, AC3, OGG và vv.

Chuyển đổi sang FLV

So với các tuyến FLV Converter mà chỉ có thể chuyển đổi FLV sang các định dạng khác, định dạng FLV Converter cũng có thể chuyển đổi định dạng FLV từ các định dạng video khác nói chung và các định dạng video HD.

FLV to iPhone / iPod / PSP

Tất cả các thiết bị đầu ra hỗ trợ vừa được liệt kê rõ ràng bao gồm cả iPhone, iPod, Apple TV, điện thoại di động, các thiết bị đa phương tiện di động, PSP, PS3, vv

Hỗ trợ nhiều nhiệm vụ

Tập tin FLV Chuyển đổi phần mềm có một chức năng duy nhất để cho phép sử dụng bắt đầu chuyển đổi đồng thời (gian) nhiều nhiệm vụ để người dùng có thể trả thành nhiệm vụ chuyển đổi càng sớm càng tốt.

Built-in chuyển đổi tốc

FLV Converter cung cấp một built-in chuyển đổi động cơ với máy gia tốc để tăng tốc độ chuyển đổi, trả toàn hỗ trợ CPU lõi kép.


Nhiều chức năng chỉnh sửa được hỗ trợ bởi FLV Converter


Có thể bạn thích chỉ là một phần của một tập tin video và nên phải chuyển đổi này chỉ clip. Không có vấn đề. Các FLV to Video Converter là rất chu đáo mà người dùng có thể chuyển đổi bất kỳ phần một của tập tin thêm vào cách chính xác.

Thay đổi kích thước hay áp dụng video độ phân giải đặc biệt. Có đầy đủ màn hình, 16:9, 4:3 cài đặt hay khu vực nhất định chọn khi xem trước đoạn video.

Làm sinh video, thiết lập lại độ tương phản hay độ bão hòa strenth, tất cả các cài đặt này có thể dễ dàng nhận ra bởi phần mềm FLV Converter.

Đối với các thiết lập video đầu ra tốt hơn, tích hợp màn hình xem trước được thiết kế để sửa đổi có hiệu lực unsatified trong thời (gian) gian. Ngoài ra chụp hình ảnh tốt khi xem trước với nút chụp.

Nhiều nhiệm vụ chuyển đổi có sẵn để người dùng có thể thêm một số tập tin tại một thời (gian) điểm và hợp nhất vào một lớn với FLV Converter.

Link here
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top