- Chào mừng các bạn tới leecher.1280.com - dịch vụ hỗ trợ download file từ các dịch vụ sẻ chia dữ liệu trực tuyến như megaupload.com, mediafire.com .v.v.


- Để sử dụng được leecher.1280.com trước hết bạn phải là thành viên tích cực của mega.1280.com và được làm ra (tạo) tài khoản tại leecher.1280.com.


- Nếu bạn có tài khoản tại leecher.1280.com và cần chúng tui leech file và chuyển vào tài khoản tại mega.1280.com bạn thực hiện các bước nhưng sau.


Bước 1: Bạn cần có 1 danh sách các link download các file tại các dịch vụ lưu trữ( megaupload.com, mediafire.com).


Bước 2: Lưu các đường link trên vào 1 file .txt( link.txt ) các đường link được phân cách bằng dấu ";"


Bước 3: Trên trang web của chúng tui bạn chọn nút browse và trỏ tới file .txt ( link.txt ) mà bạn vừa tạo, nhấn nút đồng ý. Hệ thống sẽ xử lý, kiếm tra các link của bạn và đưa ra danh sách các link và trạng thái của nó.



Tóm lại, đến với leecher1280 bạn có thể:



- Yêu cầu chúng tui download file từ các dịch vụ lưu trữ khác (như megaupload, mediafire hay rapidshare…) .


- Bạn đỡ tốn được rất nhiều chi phí về trước internet và trước điện, vì leecher1280 hoạt động liên tục và sẽ chịu tất cả chi phí đó.


- Download file với băng thông leecher1280 không giới hạn. Tốc độ download file khi đó sẽ đạt tối đa vì file được lưu trữ tại Việt Nam với hệ thống server mạnh mẽ.


- Bạn có thể lưu trữ lại file và sẻ chia link với bạn bè người thân mà không sợ gây khó khăn cho người download. Nghĩa là bạn lũy phần lớn giúp những người cùng tham gia download vì họ luôn đạt tốc độ cao về đường truyền mỗi khi bạn tham gia leech file tại leecher1280.


- Bạn không phải e sợ sẽ bỏ phí mất những gì hay nhất được tất cả người sẻ chia vì chuyện cần làm của bạn chỉ là chọn linkfile mà bạn muốn có mà không mất thời (gian) gian chờ đợi, chuyện download và lưu trữ vừa có chúng tui lo.


- Leecher1280 sẽ bắt đầu ở giai đoạn beta, ra đời với mục đích hỗ trợ người dùng thuận lợi trong chuyện Upload, Download, lưu trữ file tại Việt Nam dễ dàng nhất. Leecher1280 sẽ cố gắng hết mình giúp các bạn có được cách tốt nhất để download và lưu trữ dữ liệu thật sự hiệu quả.


Mong rằng được sự quan tâm đón nhận và ủng hộ của các bạn để chúng tui phục vụ được tốt hơn.



Bạn có thể tham khảo từ trang chủ của leecher1280 theo địa chỉ sau :



(Tham khảo WFV)
 

hoanganhhpman

New Member
thảo nào. đăng ký tài khoản miễn phí chả thấy có chức năng gì

nhanh mà mất phí thì cũng ít người thử chứ chưa nói dùng

cùng kiệt mà
 

khunglong_con

New Member
Nói chung là cái này rẻ hơn mua acc rapid và mega và dễ dàng thanh toán hơn, hơn nữa còn có thể leech cả mediafire và down ở mega,1280.com nhanh chóng, nhưng nói chung là vẫn mất tiền
 

Caine

New Member
^^ được một cái nữa là leech về mega1280 thì FPT chém vô tư
 

blue_ruby

New Member
Ba cái host đó bây giờ lỗi thời (gian) rồi đâu có mấy ai dùng nữa đâu. Mega cho tải premium cả ngày, Mediafire thì down free cũng chạy ầm ầm.


Bây giờ đang thịnh hành là hotfile, filesever, filesonic...
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top