nguyen_cuong

New Member



























Giới thiệu chút chơi








Đối với những ai không muốn bị gò bó theo cốt truyện sẵn có trong một trò chơi, Gothic III nên là sự lựa chọn đầu tiên trong dịp Giáng sinh năm nay. Ngay cả khi vừa đam mê thưởng thức qua 20 giờ trong thời (gian) lượng game, nhiều người vẫn chưa kịp nhận ra mình đang đi theo hướng nào.











Trò chơi bắt đầu từ một ngôi làng nhỏ tên là Ardea, nơi bạn buộc phải trở thành một người hùng ra tay trừng trị kẻ ác đồ Xardas để đem lại chút yên bình nhỏ nhoi cho những người dân yếu ớt. Chiến công ban đầu đưa nhân vật đến một khu doanh trại ở ngôi làng kế bên...





Tất cả thành phố trong thế giới Gothic III đều vừa bị lũ quái nhân Orc chiếm giữ và cư dân bị biến thành những nô lệ khốn cùng khổ. Nhiệm vụ của người chơi không phải là tìm cách giải thoát cho từng nạn nhân... Từ doanh trại nói trên, bạn từng bước có được thông tin liên quan đến chuyện làm cách nào giúp người thoát khỏi chủng quái vật, nhưng đường đi nước bước cụ thể thế nào, thì lại tùy vào chính lối tư duy của bạn...





Ở địa điểm này, bạn nhận ra được nghĩa vụ phải chiến thắng trong một số trận đánh nho nhỏ để tích lũy kinh nghiệm, nhưng chẳng có ai quanh đó có thể nói cho bạn rõ hơn điều gì đang diễn ra. Việc tiếp theo bạn cần làm là lang thang khắp nơi để tìm ra được người biết được tường tận sự việc.





Trên đường đi, bạn sẽ trải qua rất nhiều thành phố tráng lệ, lập nên vô vàn chiến công lớn nhỏ. Tất cả chiến công sẽ được ghi lại trong một cuốn nhật ký, giúp cho game thủ đi cảm nhận dần được hướng đi "có tổ chức" của mình.











Hoàn thành các sứ mệnh sẽ đem lại cho bạn thêm điểm thưởng và đưa bạn nâng cấp lên thành một nhân vật quyền năng hơn. Mỗi khi nâng level, bạn lại có thời cơ học thêm rất nhiều chiêu thức mới. Đồng thời (gian) kho của nhân vật cũng nhận được một số vàng kha khá, đủ để mua máu, vũ khí, quân trang phòng thủ, tố chất cơ thể và cả những pháp thuật có sức mạnh không ai có thể phủ nhận.





Tầm sư học đạo cũng là một khía cạnh đáng quan tâm của Gothic III bởi chuyện bạn học được cái gì cũng lại phụ thuộc vào chính những người thầy bạn tìm ra. Ví dụ, để có được kỹ năng đi săn hoàn hảo, bạn phải học từ một nhân vật NPC cư ngụ trong ngôi lều nhỏ ven rừng sau khi vừa thực hiện cho ông ta một công chuyện nho nhỏ. Thực ra, để tìm được những người này cũng không phải là điều quá khó, bởi họ xuất hiện ở tất cả các ngôi làng bạn ghé thăm, chỉ có điều, đường đến nơi ở cụ thể của họ thì nhân vật lại không có cách nào biết được từ trước.





Không có chỉ dẫn không đồng nghĩa với chuyện trò chơi trở nên quá khó hiểu. Nhà sản xuất tất nhiên hiểu rất rõ chuyện làm thế nào để không làm nản lòng game thủ. Thế giới Gothic III rất rộng lớn lớn, có đến hàng tấn lối đi cho bạn lựa chọn... để rồi cuối cùng "mọi con đường đều hướng về La Mã".








Ngoài bùa chú, bạn còn có thể đầu tư nguồn năng lực trong người mình vào thuật giả kim, kỹ năng ăn trộm, rèn đúc và săn bắn. Khi những khả năng này được cải thiện, bạn sẽ có thêm hiệu quả khi sử dụng kiếm, rìu, cung tên, mặc cả, lắp ráp...Nhân vật rồi sẽ cầm kiếm thuần thục cả 2 tay, rút răng, vuốt và sừng động vật ra để thực hiện những phép thuật liên quan đến nước, lửa và bóng tối khiến cho kẻ thù khiếp hãi...





Với tất cả những lựa chọn trò chơi cung cấp, bạn nên phải có một tấm bản đồ rõ hơn cho từng vùng đất. Tuy nhiên, Gothic III không cho phép bạn có được các bản map một cách đơn giản. Người chơi buộc phải lôi chúng ra từ trong người những kẻ thù vừa ngã xuống. Một rắc rối nhỏ nằm ở chỗ, không phải những tấm bản đồ kiếm được đều hiển thị đường ngang ngõ dọc của chính nơi bạn kiếm được chúng.





Ngoài cơ cấu mở, trò chơi còn hỗ trợ thêm cho bạn cả một hệ thống gây dựng thanh danh đồ sộ. Lập chiến công ở mỗi thị trấn sẽ khiến tên tuổi bạn được kính trọng và người ta sẽ đem đến cho bạn thêm những nhiệm vụ mới. Bạn cần làm rất nhiều chuyện để chiếm được cảm tình của 6 chủng người trong game Nordmar, Orcs, Rebels, Rangers, Nomads, và Hashishin. Nhưng tất nhiên, nếu ngứa tai với chất giọng lè nhè khó chịu của gã đưa nhiệm vụ đến, bạn có thể giết hắn, cướp đồ và chờ đợi những chuyện khác xảy đến.








Trong game có 2 góc quay chính, nhưng có vẻ như góc nhìn thứ 3 sẽ đem lại cảm giác dễ chơi hơn so với góc nhìn của người thứ nhất. Môi trường trong game rất đẹp (điều này vừa được khẳng định nhiều lần). Hiệu ứng ánh sáng không chê vào đâu được, đặc biệt là khi bạn châm một cây đuốc lên giữa khu rừng hoang vắng vào ban đêm. Càng sâu vào hang đá, ánh sáng sẽ càng nhạt dần để rồi kết thúc bằng một màu đen u tối... nhưng nếu xa xa có ai đó châm lửa lên, ánh sáng sẽ lại dần dần tìm đến với bạn, miễn là chân bạn không ngừng bước.





Vẻ bề ngoài của nhân vật được chăm nom quá kỹ, cái gì "quá" đều không tốt, khiến cho nhiều cuộc nói chuyện trở nên "khó chịu" bởi tay chân của nhân vật biểu lộ thái quá trong khi nội dung đối thoại chẳng có gì. Âm thanh không phải là mặt mạnh của game mặc dù rất đa dạng. Những câu nói tỏ ra hơi ngớ ngẩn. May mắn là người chơi có thể bật phụ đề lên để xem được điều nhân vật muốn nói trước khi anh ta hay cô ta có thể kết thúc được mẩu đàm thoại.














Cấu hình :head_shake:








• Windows® XP, Windows® 2000 SP4 Rollup 1, Windows® XP 64-bit, Windows® 2003 Server


• 1024MB System RAM


• 2 GHz Intel Pentium® 4, Athlon XP or equivalent processor


• 128MB Direct3D compatible video cardand a DirectX 9.0c April 2006 compatible video card driver


• 8x DVD-ROM drive • 4.6 GB free hard disk space


• DirectX 9.0c April 2006 (included)


• DirectX 8.1 compatible sound card


• Keyboard, mouse


Recommended System:





• 3 GHz Intel Pentium 4 or equivalent processor


• 1,5 GB system RAM• ATI X1600, NVIDIA Geforce 6800 series or better video card








Gothic 3 officially supports the following video cards:


• NVIDIA GeForce 7800 series


• NVIDIA GeForce 7900 series


• NVIDIA GeForce 6800 series


• NVIDIA GeForce 6600 series


• ATI X1900 series


• ATI X1800 series


• ATI X1600 series


• ATI X850 series


• ATI x800 series


• ATI x700 series


• ATI x600 series


• ATI Radeon 9800 series


• ATI Radeon 9700 series








*****Note*****


============





Enhanced Edition with the 1.72 patch (888MB!!!) which simply fixes almost all of the bugs, dramatically increases performance and turns Gothic 3 into one of the best RPG's ever made!!!








**Instructions**





1. Mount the ISO and càiGothic 3.


2. Apply the 1.72 patch.


3. No need for *****! Patch removes protection!


4. Play the game!











đã add recovery 10%
 

Iorwerth

New Member
bạn ơi. Khi mình down về giải nén nó toàn báo wrong pass. mình gõ chính xác pass là congtruongit.com mà không được
 

mysteriousm62

New Member









bạn ơi. Khi mình down về giải nén nó toàn báo wrong pass. mình gõ chính xác pass là congtruongit.com mà không được







nó báo sai pass ở part mấy vậy ? vì fire vừa add recovery bạn vào đây xem cách sửa xem:
 









Quote

Nó báo sai pass rar chứa Patch (rar 22)


Đại ca xem lại giùm







nó báo sai pass ở part mấy vậy ? vì fire vừa add recovery bạn vào đây xem cách sửa xem:
 

fragrantstrong

New Member









Quote

lam sao de xem dc card vay ban, co the hướng dẫn minh dc ko







vào Start\Run\dxdiag nhấn OK ,chọn tag Display





Game này có vẻ đúng thể loại mình cần rồi , cấu hình vừa đủ test cái


thanks 4share
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top