Câu hỏi 348 (Phạm Thị Loan) : (ngày 16/09/08) Mấy năm trước công ty có cho nhân viên tạm ứng tiền để làm một số việc, nhân viên đã lấy đủ chứng từ nhưng kế toán lại chưa hoàn tạm ứng cũng chưa đưa vào chi phí, vẫn treo tạm ứng, vậy bây giờ phải xử lý khoản chi phí này thế nào?
 

intelli_prof

New Member
Trả lời:

Trường hợp nêu trong câu hỏi cần được coi là sai sót kế toán và xử lý theo phương pháp điều chỉnh sai sót kế toán quy định tại Chuẩn mực kế toán số 29 – “Thay đổi chính sách kế toán, ước tính kế toán và các sai sót” và hướng dẫn tại Thông tư số 20/2006/TT-BTC ngày 20 tháng 3 năm 2006 Hướng dẫn kế toán 06 Chuẩn mực kế toán đợt 4. Do câu hỏi của bạn không nêu cụ thể, vì vậy, bạn vui lòng tham chiếu các văn bản nêu trên và các câu trả lời khác có liên quan đã đưa lên website  trong phần giải đáp các câu hỏi tư vấn về kế toán của Kế toán để vận dụng phương pháp xử lý phù hợp.

PTĐ - Web

 
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top