muaxa_mac133

New Member
e xài keyboard ảo. keyboard e nó bị điên ấn "b" no' ra "bvfg". space no' thành enter . mỗi ngày số lượng chữ cang tăng các bạn giúp e với huhu . em ghost không dc. diet virus không dc. ghost no' không ấn dc mấy phím di chuyển mong cac bac nhanh hộ em ths nhiều
 

pik_pum

New Member
Bạn thử coi xem bàn phím của bạn có cần cài driver không. Một số hệ điều hành khi cài nhận dạng sai bàn phím nên bạn nên cài driver mới cho bàn phím hay cập nhật driver mới nhất.


Trường hợp bàn phím của bạn không cần cài driver mà trường hợp kia vẫn tái diễn thì bạn nên nhờ nhà sản xuất trợ giúp hay cài lại Win.
 

Bronsson

New Member
Trích phongmartin Bạn thử coi xem bàn phím của bạn có cần cài driver không. Một số hệ điều hành khi cài nhận dạng sai bàn phím nên bạn nên cài driver mới cho bàn phím hay cập nhật driver mới nhất.

Trường hợp bàn phím của bạn không cần cài driver mà trường hợp kia vẫn tái diễn thì bạn nên nhờ nhà sản xuất trợ giúp hay cài lại Win. Nếu có trường hợp này thì cực hiếm đó.tui từng bị dính tương tự nhưng đối với con chuột.Tìm driver từ máy khác cùng hđh chuyển qua là ok thôi
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top