thanh_thuong_tt

New Member
Tình hình cái máy nhà e :


+Mở máy bắt scan disk để yên cho scan thì đứng yên luôn không chạy >>> đành bấm esc khi mở máy


+Cài game siêu chậm >>> game cabal chưa đến 1gb mak mất đến 20p @@


+Không giải nén hay join các file >100mb dc vì quá chậm


Pro nào giúp e w e còn down game w jav nữa hix
 

Akub

New Member
1 là máy quá yếu

2 là do chương trình chạy ngầm tốn nhiều tài nguyên

3 là virus
 
Never Smile™ 1 là máy quá yếu

2 là do chương trình chạy ngầm tốn nhiều tài nguyên

3 là virus Bạn nói vậy cũng kỳ quá,hiện tại cái máy nhà bàn nhà tui cũng vậy, cùng 1 bộ phim mà trước coi được, giờ coi không được.Mặc dù tui đã quét virus, cài lại win, bung ghost , phân vùng, v.v và vv.....Có bạn nói máy nhà tui lỗi bad sector ổ cứng, nói chung là lỗi phần cứng(phần cứng thì mình chịu) đành quăng xó cái máy,coi có ai mua bán lại bù tiền mua cái mới (mà chẳng biết bao giờ mới mua nổi).
 

Scandleah

New Member
darkmetal666 Bạn nói vậy cũng kỳ quá,hiện tại cái máy nhà bàn nhà tui cũng vậy, cùng 1 bộ phim mà trước coi được, giờ coi không được.Mặc dù tui đã quét virus, cài lại win, bung ghost , phân vùng, v.v và vv.....Có bạn nói máy nhà tui lỗi bad sector ổ cứng, nói chung là lỗi phần cứng(phần cứng thì mình chịu) đành quăng xó cái máy,coi có ai mua bán lại bù tiền mua cái mới (mà chẳng biết bao giờ mới mua nổi). Chứ còn lý do nào khác Đi sửa máy toàn gặp những vấn đề ntn
 

pucca_pucca41

New Member
darkmetal666 Bạn nói vậy cũng kỳ quá,hiện tại cái máy nhà bàn nhà tui cũng vậy, cùng 1 bộ phim mà trước coi được, giờ coi không được.Mặc dù tui đã quét virus, cài lại win, bung ghost , phân vùng, v.v và vv.....Có bạn nói máy nhà tui lỗi bad sector ổ cứng, nói chung là lỗi phần cứng(phần cứng thì mình chịu) đành quăng xó cái máy,coi có ai mua bán lại bù tiền mua cái mới (mà chẳng biết bao giờ mới mua nổi). vs máy nhà bạn này thì chắc là do lỗi .... "thời gian sử dụng lâu quá" rồi thôi ... <=> tuổi thọ của máy cao quá rồi. . Cái trước và hiện tại của bạn tầm 6-7 năm gì chưa nhỉ.... hehe.


Còn vấn đề của bạn thớt, thì theo mình nguyên nhân cũng có nhiều thứ lắm: cấu hình máy yếu or cài quá lắm phần mềm, đặc biệt các thể loại như turn up, fix registry, unible, các thể loại antivirut đặc biệt kể đến như bit defender,.... và thêm lý do hay hay nữa là, windows dùng lâu quá rồi. .

Vậy nên cách khắc phục trong TH này là ghost lại windows mới thôi. mà chuẩn nhất là cài lại windows mới toanh nhé. Vẫn sợ nặng, sợ giật, cài XP đi bạn ạ (nếu bạn đang xài windows 7 và main của bạn hỗ trợ windows xp)!
 

Mikel

New Member
cài windows mới mà vẫn chậm thì chắc là do vấn đề tuổi tác rùi, còn k thì do yếu tố phần mềm, vr...
 

Tiburon

New Member
khuyendaga Tình hình cái máy nhà e :


+Mở máy bắt scan disk để yên cho scan thì đứng yên luôn không chạy >>> đành bấm esc khi mở máy


+Cài game siêu chậm >>> game cabal chưa đến 1gb mak mất đến 20p @@


+Không giải nén hay join các file >100mb dc vì quá chậm


Pro nào giúp e w e còn down game w jav nữa hix Bạn vào hiren boot test HDD nha! nếu nó good thì cài lại windows nha bạn!
 
máy e cpu 1.8gz ram 2gb không có VGA HDD ~260gb mới mua có 3 tháng thôi có phải bị bad sectoer hk ........... xài AVG w lại lúc cài game thì cpu úage hình như hk tăng lun có 10% là cao nhất @@
 

Bamard

New Member
Nhiều nguyên nhân: Virut, Nhiệt độ, mạng..... Cứ từ từ kiểm tra từng thứ. Sẽ ra thôi
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top