Trang web học tiếng Anh miễn phí rất hay http://www.hellochao.com/index.php?act=reg&refer=xuan_hai0507%40yahoo.com . Mười mấy năm học tiếng Anh chưa giúp bạn giao tiếp được. Thì nay với cách học mới, bạn thực sự có khả năng giao tiếp như người bản xứ.
 

ki_en

New Member
bạn ơi mình và bạn mình cũng đang tìm chỗ học ielts nè? hay mình lập nhóm đi học riêng cỡ 5 bạn rôì kiếm thầy dạy
 

Freca

New Member
Luyện IELTS thì bạn nên chọn Trung Tâm ILI, GV có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy. Có chứng chỉ giảng dạy quốc tế nên có nhiều kinh nghiệm truyền đạt. Mình cũng từng luyện ở ILI Trường Sơn rồi đạt IELTS 7.5 luôn. Cách luyện ở đây không giống như ở những TT khác, chỉ luyện theo bộ đề IELTS mà ở đây luyện theo giáo trình. Giúp tăng những kỷ năng lên rất nhiều. Good luck!
 

babypitt1088

New Member
Mình học bên ILI trên đường Sư Vạn Hạnh thấy cũng rất hay nè, được học với 100% giáo viên nước ngoài, lớp nhỏ nhưng học phí lại rất phù hợp. Học rất nhanh và hiệu quả đó. Bạn nào đang muốn học anh văn và phân vân tìm nơi học hiệu quả, uy tín mà rẻ thì nên đến trung tâm này. Mình chia sẻ trang web này để các bạn tìm hiểu trước nha:http://ilanguagei.com/newsite/vi/testimonials
 

kim_loanvn90

New Member
Đầu tiên, mình xin cung cấp cho bạn danh sách các trung tâm ngoại ngữ mà bạn có thể lựa chọn.
1. ILA, Hội đồng Anh...: Học phí mắc, nhưg chất lượng đào tạo tốt. Có nhiều chtrình để bạn lựa chọn.
2. LEECAM: chuyên về luyện Nghe. Học phí khá mắc, nhưg trường đảm bảo đầu ra cho bạn.
3. Không gian: chuyên về Ngữ pháp. Học phí tương đối mắc. nhưg trường cũng đào tạo khá chặt.
4. EL (Excellence Language School): Học phí tương đối chấp nhận được, chtrình đào tạo đa dạng.
5. Đông Âu, IWEP...: Học phí rẻ, nhưng chất lượng thì hên xui (nếu gặp thầy cô nào dạy giỏi thì coi như bạn lời to, còn ngược lại thì miễn bàn).

Mình sẽ lấy ví dụ trường EL cho bạn. Bạn có thể lựa chọn 1 trg các chương trình sau để học.
1. TOEIC: nếu hồi đó bạn chưa có học TOEIC, bạn có thể lựa chọn chtrình này để học. Nó rất phổ biến và thực dụng, có nhiều cấp lớp khác nhau ở EL (tùy vào trình độ test đầu vào của bạn).
2. General English: chtrình tiếng Anh tổng quát, đào tạo đủ 4 kỹ năng Nghe - Nói - Đọc - Viết. Bạn có thể đi từ cấp thấp nhất, hay thi xếp lớp để chọn level phù hợp với bạn.
3. Communicative English: chtrình tiếng Anh giao tiếp, chuyên luyện phản xạ giao tiếp. Hai kỹ năng chính là Nghe - Nói, nhưng vẫn có các kỹ năng khác để hỗ trợ. Thi xếp lớp như các lớp trên.
 

nhocso_94

New Member
Mình cũng đang luyện Ielts nè. Sao mấy lời giới thiệu trên giống PR quá! Mình học ở nhều nơi thấy luyện các kỹ năng khác thì lên nhanh nhưng riêng Writting thì lên chậm. Đang tính mời gv luyện riêng Writting thôi. GV tốt thì biết rồi nhưng đang kiếm người học chung để share học phí đây. Ai có muốn lập nhóm luyện Writting thì hê lên nhé. Mình ở TP.HCM, địa điểm học ở quận 8.
 

minh_chi

New Member
mình đang theo học cố vân nek bạn,qua đó bạn được rèn kĩ năng riêng theo hướng cố dạy,nhưng trước khi vào học ban duoc kiểm tra về trình độ nên mình nghĩ chừng 4 tháng bạn có thể hoang thành chỉ tiêu luyen thi ielts
 
Mình cũng tìm hiểu nhiều nơi và cũng học nhiều chổ mà không tháy ok lắm, lên mạng có bạn đó chỉ đến IEG VIET NAM học thế là mình đến học thấy ok đó, ieg viet nam dạy giao tiếp tốt đó, học chỉ thời gian ngắn là có thể giao tiếp được rồi đó,tui được học với giáo viên nước ngoài không ah, thời học sinh tui có học qua nên cũng có căn bản rồi, nếu muốn học giao tiếp thì bạn liên hệ IEG VIET NAM mà học nhe, những bạn trong lớp học của tui ai cũng tiến bộ như tui hết, ai cũng đánh giá cao IEG VIET NAM lắm.
 
Mình học bên ILI trên đường Sư Vạn Hạnh thấy cũng rất hay nè, được học với 100% giáo viên nước ngoài, lớp nhỏ nhưng học phí lại rất phù hợp. Học rất nhanh và hiệu quả đó. Bạn nào đang muốn học anh văn và phân vân tìm nơi học hiệu quả, uy tín mà rẻ thì nên đến trung tâm này. Mình chia sẻ trang web này để các bạn tìm hiểu trước nha:
ILI có 1 địa chỉ duy nhất ở Trường Sơn, trên website đâu có ghi SVH đâu. Mọi người cẩn thận nhé. ILI chỉ có 1 địa chỉ duy nhất ở Trường Sơn sau công viên Lê Thị Riêng, trung tâm dạy hay mình học ở đó gần 2 năm
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top