damngirl_vt2009

New Member
Lối sống không lành mạnh và thái độ bất cần bác sĩ khiến cho đàn ông dễ chết vì ung thư cao hơn phụ nữ đúng không?
 
Lối sống không lành mạnh và thái độ bất cần bác sĩ khiến cho đàn ông dễ chết vì ung thư cao hơn 70% so với phụ nữ.



Phân tích các hồ sơ ung thư, Trung tâm nghiên cứu ung thư Anh và Mạng lưới Tin tức Ung thư Quốc gia Anh vừa đưa ra kết luận, việc do dự đi khám là lý do chính góp phần gây nên nguy cơ tử vong cao ở giới mày râu.



Tính chung, đàn ông dễ phát triển thành bệnh ung thư cao hơn 16% so với phụ nữ, và tỷ lệ chết vì các bệnh này cao hơn 40%.



Khi loại trừ các loại bệnh chỉ biệt hóa ở một giới như ung thư vú (ở nữ) hay tuyến tiền liệt (ở nam)..., người ta thấy khoảng cách chênh lệch nam nữ còn rộng hơn nữa.



Cụ thể, đàn ông có tỷ lệ bị chẩn đoán ung thư cao hơn 62%, và số người tử vong cao hơn 69%. Với một vài dạng bệnh, con số này còn đáng báo động hơn nữa.



Chẳng hạn, đàn ông Anh bị chết bởi bệnh ung thư bàng quang cao gấp ba, và ung thư thận cao gấp đôi so với phụ nữ, dù rằng không có lý do sinh học nào cho việc này.



Giáo sư David Forman, từ Đại học Leeds, cho biết đàn ông vốn nổi tiếng về việc ngại khám bệnh, đồng nghĩa với việc họ do dự đi khám dù biết cơ thể có vấn đề.



Ngoài ra, họ cũng có xu hướng ít quan tâm tới sức khỏe hơn phụ nữ, và bỏ qua việc khám bệnh tổng quát (vốn được chỉ định cho phụ nữ khi có thai và sinh nở).



Một nhà nghiên cứu khác, Catherine Thomson, từ Trung tâm nghiên cứu ung thư Anh, cho biết "Chúng tui cảm giác không có bất kỳ lý do sinh học rõ ràng nào đằng sau sự chênh lệch tử vong ở nam và nữ, do vậy chúng tui nghĩ rằng đó là các yếu tố nguy cơ của lối sống, như việc đàn ông không đi khám bác sĩ và dễ bỏ qua những triệu chứng hay ở nhà rúc đầu vào cát gặm nhấm nỗi lo bệnh của mình".



Trong lối sống, đàn ông cũng "bất cần" hơn nhiều, như hút thuốc phổ biến hơn và uống rượu nhiều hơn. Theo các bạn sĩ, chất cồn kích thích khối u phát triển bằng cách làm tăng lượng máu cấp tới khối u, và phá hủy ADN. Đàn ông cũng ăn uống kém khoa học hơn, nhiều thịt nhưng ít rau và hoa quả.

"Lời khuyên cho cánh mày râu là nếu bạn có vấn đề, và trục trặc đó không biến mất khi bạn nghĩ lẽ ra nó đã phải biến mất, hãy đi gặp bác sĩ", các chuyên gia khuyến cáo.



Theo VNE
 

tommynguyen90

New Member
Chuẩn một phần thôi

nếu quan tâm tới swcs khỏe, hãy đọc tiếp:

Sức khỏe là tài sản vô giá.Còn chần chừ gì nữa , hãy chia sẻ những thông tin quí giá này đến tất cả những người bạn yêu quí!!!



Chủ tịch Tổ chức Y tế Thế Giới (ông Malor) đã từng nói “ Sức khoẻ không phải là tất cả, nhưng không có sức khoẻ thì mọi thứ còn lại không có ý nghĩa”.

Điều đó nói lên rằng: Nhu cầu khoẻ mạnh là nhu cầu số 1 của tất cả mọi người trên hành tinh này. Đúng không ạ?

Tại sao ngày nay:

-Bệnh viện ngày càng phát triển, mở rộng, giường bệnh ngay càng nhiều.

-Các trang thiết bị, máy móc dung cho chẩn đoán bệnh, điều trị bệnh ngày càng hiện đại (chụp cắt lớp, cộng hưởng từ, siêu âm…).

-Thuốc tân dược ngày càng nhiều, rất nhiều thuốc đặc hiệu ra đời (nhiều đến mức cả các bạn sĩ cũng cập nhật không kịp), bán đầy ở các hiệu thuốc tư.

Nhưng tỷ lệ người khoẻ trong xã hội không cao (trong tạp chí y học của Mỹ nghiên cứu về tuổi thọ của con người cho thấy Tiềm năng di truyền của đời sống con người là từ 120 đến 140 tuổi, nhưng trong thực tế : Tuổi thọ trung bình của nhân dân Mỹ theo thống kê là 75,5 tuổi). TẠI SAO VẬY? Điều gì đang ảnh hưởng xấu, đè doạ sức khoẻ con người, làm giảm tuổi thọ chúng ta đến như vậy?

Có rất nhiều nhiều nguyên nhân ảnh hưởng xấu đến sức khỏe con người. Nhưng trong thống kê của các nhà khoa học Y học trên thế giới đều cho rằng có 3 nguyên nhân chính, trong đó:

1.Chế độ dinh dưỡng không hợp lý.

2.Ô nhiễm môi trường ngay một tăng.

3.Sự căng thăng thần kinh triền miên (tên khoa học gọi là Stress).

Và một nguyên nhân mang tính quy luật đó là SINH LÃO BỆNH TỬ đó là sự lão hoá của mỗi con người trong cuộc sống.



1.Trong 3 nguyên nhân trên thủ phạm chính chiếm 80% đó là

CHẾ ĐỘ ĂN UỐNG KHÔNG HỢP LÝ

Tại sao vậy? Tất cả chúng ta đều biết sức khoẻ tốt chỉ có được khi được đảm bảo bằng chế độ dinh dưỡng tốt → Chắc các vị đồng ý với tui điều này.

- Hàng ngày chúng ta đưa vào cơ thể rất nhiều loại thức ăn khác nhau (cơm, phở, bún, rau quả….). Nhưng chung quy lại phải cung cấp cho chúng ta : 1 là NĂNG LƯỢNG (CALOR) cung cấp cho cơ thể hoạt động trí óc, chân tay. 2 là CHẤT DINH DƯỠNG đó là các acid amine, vitamin, các khoáng chất → đóng vai trò quan trọng quyết định quá trình chuyển hoá và quá trình trao đổi chất.

- Vậy thế nào là chế độ dinh dưỡng tốt? đó phải là chế độ cung cấp đầy đủ 2 nguồn (năng lượng và chất dinh dưỡng).

Vậy, thức ăn của chúng ta cần bổ sung 90 chất, trong đó: 60 chất khoáng, 16 vitamin, 11 acide amine và 3 acide béo. Nếu không làm được như vậy, các vị sẽ bị các bệnh có liên quan đến thiếu dinh dưỡng tấn công ngay.

Chúng ta cần hiểu vấn đề này một cách đúng đắn:

Tuy về lý thuyết có thể đạt được- Nhưng trong thực tế ít ai nhận được đủ số lượng khoáng chất, vitamin, a.a, acide béo cần thiết cho cơ thể. → Vi sao vậy? Nguyên nhân nào làm cho thức ăn thiếu dinh dưỡng?

→ Do thói quen của một số người ăn ướng theo sở thích, chỉ thích ăn một vài loại thức ăn, dẫn đến thiếu chất, thiếu dinh dưỡng…

→ Các chất dinh dưỡng bị phá huỷ do quá trình bảo quản, chế biến từ khi sau thu hoạch đến khi lên bàn ăn của chúng ta.

Đặc biệt là do thói quen thức ăn phải nấu chín thì phần lớn các vitamin bị phá huỷ (560C – vitamin C bị phá huỷ, 950C – các loại vitamin bị biến tính... ).

→ Mặt khác, về khoáng chất - Hiện nay vấn đề này trên thế giới cũng trở thành câu chuyện bi thảm đấy các vị ạ. Ngày nay tuyệt đại đa số rau quả chúng ta đang ăn không có chứa một dạng khoáng chất nào TỐI CẦN THIẾT cho cơ thể.

Vì sao vậy? Vì trong đất trồng trọt các khoáng chất đã bị khai thác đến cạn kiệt (thâm canh gối vụ hay sói mòn). Thế thì rau quả lấy đâu ra khoáng chất để cung cấp cho chúng ta.

Đến nay tình trạng này có được cải thiện hơn không? Không! Rất tiếc còn tệ hơn. Nguyên nhân là các chủ trại chỉ bổ sung vào đất của họ Nảti, Kali, Phosphare thôi, các chất kích thích làm tăng sản lượng mùa màng cho họ.

→ Còn vật nuôi thì sao? phần lớn gia súc được nuôi theo chế độ công nghiệp, tăng trọng, biến đổi gen, chất kích thích v. v. v. cho nên tạo ra hang loạt loại thực phẩm có hàm lượng dinh dưỡng thấp không đảm bảo cung cấp cho cơ thể.

Chính vì thế, cho nên trong khẩu phần ăn hành ngày của chúng ta có thể ăn đủ vè lượng nhưng còn chất thí thiếu một cách trầm trọng. Mời các vị hãy nhìn lên màm hình (bảng thay đổi vitamin và bảng bệnh…). Như vậy, cho dù điều kiện kinh tế của chúng ta có đầy đủ đến đâu thì chúng ta cũng không có cách gì để cung cấp cho cơ thể chúng ta đầu đủ các chất dinh dưỡng.

→ Một điều nguy hại hơn nữa là cùng với sự cung cấp mất cân đối thiếu hụt về dinh dưỡng và calori thì hang ngày chúng ta lại ”nạp” vào cơ thể những độc chất có trong thức ăn. Đó là do việc lạm dụng hoá chất, thuốc trừ sâu diệt cỏ trong nông nghiệp, những chất tăng trọng còn dư thừa trong thực phẩm.

Đặc biệt là những hoá chất bảo quản trong Công nghệ bảo quả và chế biến thực phẩm. Theo thống kê của Mỳ đã có 8 000 000 loài hoá chất được sử dụng trong Công nghệ chế biến thực phẩm (đồ hộp, đồ ăn sẵn…)

→ Như vậy hàng ngày chúng ta đang tự đưa vào cơ thể mình những chất độc hại và những chất độc hại này tích luỹ trong tế bào, mà không có cách nào tự bỏ được- Đây chính là hiện tượng ngộ độc mãn tính.

Nếu chúng ta đọc tạp chí yhọc gần đây nhất. Chúng ta thấy trong bài viết của Cục trưởng cục an toàn thực phẩm (Trần Án). Thì 70% các loại rau phục vụ cho thành phố Hà Nội không đảm bảo chỉ tiêu an toàn thực phẩm – Chúng ta còn nhận thấy rõ hơn sự an toàn thưc phẩm ở thức ăn bán ngoài chợ.

Còn do điều kiện quá đầy đủ thì việc ăn uống quá tải cũng dẫn đến thừa chất (đường, mỡ), sinh bệnh (beo phì, huyết áp cao)

Thực tế là như vậy đấy, và tui có thể nói trước với các vị rằng chúng ta đang đứng trên bờ vực thẳm của những tại hoạ. Cho nên, chúng ta phải gánh lấy trách nhiệm đối với sức khoẻ của chúng ta. Phải tự giác dùng các chất chất khoáng, vitamin bổ sung và phải có chế độ ăn hợp lý.

Nguyên nhân thứ 2 là SỰ Ô NHIỄM MÔI TRƯỜNG ngày càng trầm trọng

Đó là gi vậy? khói bụi, khí thải của các nhà máy, ô tô, xe máy, chất thải của các nhà máy công nghiệp, ô nhiễm nguồn nước…

Trên báo Thanh niên (15.4.2006), cho biết báo động ô nhiễm từ nước thải bệnh viện ở TP.HCM phải gánh 17.276 m2 nước thải y tế mỗi ngày với hàm lượng VSV cao tù 100-1000 lần so với tiêu chuẩn cho phép. Thật là kinh khúng, nếu như có trận nưa rào, nước dâng lên mặt đường, có thể vào nhà thì thật là kinh khủng.

Ở Vĩnh Phú theo thống kê tháng 3/2005 có làng thuộc huyện Lâm Thao – Vinh Phú từ năm 1991 đến nay đã có tới 301 người chế vi mắc bệnh Ung thư, và con số này tăng lên 106 người ở năm 2006. Nguyên nhân là do nhiễm độc từ nguồn nước của nhà máy Sophephosphat Lâm Thao—Còn nhiều vùng miền khác đang hứng chịu sự ô nhiễm từ các chất thải của các nhà máy….

Chúng ta đều biết, với ngộ độc cấp tính (ăn rau muống vừa phun thuốc sâu….), chung ta đi cấp cứu, rữa ruột, giải quyết được nguyên nhân. Ngược lai, hành ngày chúng ta nhiễm độc từ thước ăn, nước uống, khí thở, nguồn nước bẩn…thì hầu như chúng ta không nhận thấy được và dễ bỏ qua → những chất độc ấy được tích tụ dần dần trong tế bào, đến một giới hạn nào đó sẽ phát sinh bệnh, nguy hiểm nhất là bệnh Ung thư mà chúng ta đã thấy.

nguyên nhân thứ 3 cũng đóng vai trò quan trọng ảnh hưởng đến sức khoẻ của chúng ta, đó là SỰ CĂNG THẲNG THẦN KINH (CÒN GỌI LÀ STRESS).

Hàng ngày trong chúng ta không ai là không chịu những áp lực công việc, đối tác, đồng nghiệp, gia đình, con cái, kinh tế, xã hội—luôn tác động tạo ra những stress thường xuyên cho mỗi chúng ta.

CẢ 3 NGUYÊN NHÂN TRÊN + VỚI SỰ LÃO HOÁ CƠ THỂ CON NGƯỜI KHÔNG THỂ TRÁNH KHỎI → đã dẫn tối hậu quả tất yếu phá vỡ cân bằng của cơ thể, gây rối loạn quá trình trao đổi chất, quá trình chuyển hoá.

Như tui đã trình bày: Vitamin và chất khoáng quyết định quá trình trao đổi chất của cơ thể. Khi thiếu thì quá trình chuyển hoá và trao đổi chất bị rối loạn, và tất nhiên là bệnh tật phát sinh. Chúng ta đều biết:

-Thiếu caxi có 147 bệnh có lien quan (loãng xương, sỏi thận, trĩ…).

-Thiếu bizmac : viêm loét da dày

-Thiếu đồng : phình động mạch chủ, động mạch vành

-Thiếu selen : nhồi máu cơ tim, tóc bạc sớm

-Thiếu Chrome và vanadium : bệnh tiểu đường

-2µrgam B12 cần cho cả đời người nhưng nếu thiếu mác bệnh về máu…

Nhưng nếu thừa lại gây bệnh (béo phì, huyết áp, tiểu đường, gut….).

Chính do rối loạn quá trình trao đổi chất mà làm suy giảm khả năng miễn dịch của cơ thể, dẫn đến nguy cơ mắc các bệnh nhiễm trùng cao…

Một điều bất cập đối với chúng ta là cả 3 nguyên nhân trên chúng ta không thể một sớm, một chiều khắc phục được.

Bởi vì:

-Giải quyết vấn đề thiếu dinh dưỡng chúng ta không thể ăn nhiêu hơn được (dạ dày chúng ta cung chỉ chứa đựng được 1 lượng khẩu phần ăn nhất định), mà nếu chúng ta co ăn nhiều hơn thi khả năng hấp thu của chúng ta khi đã lớn tuổi cũng giới hạn. Hơn thế nữa với tình trạng chất lượng các chất dinh dưỡng trong thức ăn xuống cấp, độc tố dư thừa thi nhiều. Chúng ta ăn nhiều cũng chưa chắc cung cấp đủ dinh dưỡng mà cơ thể tích luỹ nhiều chất độc hơn

-Chúng ta cung không thể thay đổi được môi trường sống, hiên nay trên hành tinh còn rất ít vùng có môi sinh trong sạch.

-Và cũng không có ai có thể tự loại bỏ các stress ra khỏi mình.

-Thế thì giải pháp nào có thể giúp được chúng ta không phải đến với bác sỹ, đến với bệnh viện, vì khi chúng ta đến bệnh viện thì đã quá muộn. Ví dụ như:

+ Phán hiện ra ung thư thì đã là giai đoạn cuối; có người chỉ thấy đau nhoi vùng ngực trái khi đi khám thì phát hiện ra hẹp 2/3 động mạch vành; hung hắng ho, sốt về chiều, chụp phổi thì đã phát hiện ra lao phổi…



Chúng ta biết:

Không ai tự nhiên đang khoẻ mạnh mà lăn ra chết cả, mà bệnh tật đều diễn ra qua một quá trình. Đầu tiên là quá trình ủ bệnh do những nguyên nhân bất lợi trên gây ra những rối loạn các chức năng của các cơ quan trong cơ thể hay gây ra những stress của các tế bào thần kinh và cứ như vậy nếu như chúng ta không biện pháp để triệt tiêu nguyên nhân gây bệnh, thì những nguyên nhân gây bệnh cứ tích luỹ dần đến một mức độ nhất định kết thúc thời kì ủ bệnh và chuyển sang thời kỳ phát bệnh.

Giải pháp của thế giới hiện nay theo các nghiên cứu được công bố từ các nhà khoa học, y học, dinh dưỡng học hàng đầu. Việc bổ sung vào khẩu phần ăn của con người những chất dinh dưỡng có nguồn gốc thiên nhiên là đem lại những hiệu quả hơn cả. Việc nay trên thế giới những thập kỷ gần đây đang bung nổ xu thế sản xuất và cung cấp cho xã hội những sản phẩm bổ sung dinh dưỡng.

Và hôm nay tui giới thiệu với các bạn một dòng sản phẩm bổ sung dinh dưỡng hàng đầu trên thị trường hiện nay. Đó là các sản phẩm bổ sung dinh dưỡng của tập đoàn quốc tế Vision

Cách sử dụng:

1. Cách uống (khi đói)

- Sáng sau khi vệ sinh cá nhân lấy mỗi lọ 1 viên (…..lọ…...viên) uống với 400-500ml nước ấm, sau đó 30-60 phút thì ăn sáng.

- Chiều cũng uống tương tự (trước bữa ăn chiều 30 – 60 phút) (nếu loại sản phẩm nào ngày chỉ uống 1 viên, đã uống sáng thì chiều không uống nữa). Nhớ uống nhiều nước là rất tốt (dù không uống sản phẩn VISION thì trung bình cứ 10kg trọng lượng cơ thể trong ngày cũng cần 400ml nước, vậy 1người có 50kg cân nặng cần 2lít nước/ngày)

2. Chú ý: Do cơ chế thải độc nên có thể:

- Đau lại chỗ thường đau (có thể đau hơn).

Ví dụ: Bệnh gút có thể sẽ đau lại ở các khớp thường đau, vết loét dạ dày…

- Thải độc qua đường tiêu hoá: có thể đi lỏng, phân nặng mùi…

- Thải độc qua đường tiết niệu: nước tiểu màu sẫm.

- Thải độc qua da: có thể hơi mẩn ngứa.

- Thải độc qua đường hô hấp: có thể ho nhiều, khạc đờm….

- Có thể thấy mệt hơn.

- Đặc biệt một số chỉ số khi làm xét nghiệm trong những tháng đầu hàm lượng có thể tăng lên (hàm lượng cholesterol máu, đường trong máu, đường trong nuớc tiểu, men gan trong máu, acid uric….)

-> Những triệu chứng trên chỉ xuất hiện sau thời gian tự hết (nhất là đối với đi lỏng có thể đi nhiều lần trong ngày nhưng không mệt).

3. Những ngày đầu mới uống dạ dày chưa quen với sản phẩm nên có thể có cảm giác cồn cào, lúc đó lấy 1, 2 chiếc bánh quy, hay thìa cơm ăn là bình thường.



Giới thiệu về công ty Vision- Công ty vision là tập đoàn cổ phần quốc tế có tên gọi đầy đủ là VISION INTERNATIONAL – PEOPLE – GROUP - được thành lập năm 1996.

- Công ty có văn phòng đăng kí hoạt động và tài chính đặt tại Luân Đôn - Thủ đô nước như: Anh, Ý, Ba Lan, Nga, Ucraina, Hungary,.... Việt Nam.

- Văn phòng thay mặt tại Việt Nam được khai trương tháng 7/2001 đặt tại 63 Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

+ Cửa hàng đầu tiên được khai trương tại Hà Nội vào ngày 07/12/2002.

+ Cửa hàng thứ 2: Tại TP. Hồ Chí Minh được khai trương vào ngày 6/3/2004.

- Người sáng lập và là chủ tịch công ty: ông DMITRI BURIAK - người Nga. Ông là Viện sĩ viện hàn lâm Quốc Tế về sản phẩm tự nhiên và công nghệ sinh học, thành viên Câu lạc bộ giám đốc Luân Đôn.

- Lĩnh vực kinh doanh của công ty là: Thị trường sức khoẻ.

- Với triết lí của công ty: Lựa chọn sức khoẻ tuyệt hảo, ở đó có sự kết hợp hài hoà và toàn diện giữa thể chất trí tuệ, tinh thần và xã hội. Vision luân đưa ra thị trường những sản phẩm có chất lượng cao đáp ứng nhu cầu bảo vệ và tăng cường sức khoẻ cho con người. Công ty Vision lần đầu tiên tuyên bố rằng: Sức khoẻ của con người là nguồn dự trữ cơ bản của Quốc gia.

- Những cống hiến của ông và Công Ty đã được công nhận rộng rãi trong lĩnh vực này, ông được trao tặng huân chương danh dự mang tên

Mechnicov vì những đóng góp thực tế vào sự nghiệp bảo vệ sức khoẻ dân tộc. Theo bình chọn của tạp chí “những gương mặt” trong năm 2002, ông Dmitri Buriak được xếp vào top 25 người nổi tiếng và có ảnh hưởng lớn nhất nước Nga (trong đó có tổng thống Nga Putin, ngoại trưởng Ivanov...).

Ngày 26/5/2005, chủ tịnh Dmitri Buriak đã được trao tặng phần thưởng xã hội cao quý của Liên bang Nga. Huân chương “Vì sự nghiệp phục hưng Nga thế kỷ 21”.

- Trong 9 năm hoạt động, công ty Vision đã phát triển rất nhanh chóng, vững mạnh ới tốc độ tăng trưởng hơn 20% mỗi năm và ngày càng khẳng định uy tín, tầm cỡ của mình trên thi trường quốc tế bằng việc niêm yết cổ phiếu của công ty trên thị trường chứng khoán quốc tế vào tháng 6/2004 và có kênh truyền hình vệ tinh riêng để phục vụ cho việc kinh doanh của mình từ đầu năm 2005.

các bạn có thể tìm hiểu thêm về công ty trên trang web: www.vipgroup.net

- Sở dĩ công ty có tốc độ phát triển nhanh chóng như vậy là nhờ 2 yếu tố:

+ Luôn đưa ra thị trường những sản phẩm có chất lượng tuyệt hảo.

+ Đồng thời áp dụng chính sách kinh doanh tiên tiến, hiệu quả để phân phối sản phẩm của mình.

Phần II

Sản phẩm của công ty Vision

Các sản phẩm Vision đang phân phối trên thế giới là những sản phẩm nhằm giúp cải thiện, bảo vệ, tăng cường sức khoẻ và sắc đẹp cho con người: các chất bổ sung dinh dưỡng có hoạt tính sinh học cao, mỹ phẩm, hương liệu, trà...

Tại Việt nam công ty đang phân phối các chất bổ sung dinh dưỡng có hoạt tính sinh học cao:

+ Xuất xứ: được sản xuất bởi liên hiệp Arcopharma(CH Pháp). Đây là hãng đứng đầu châu Âu trong lĩnh vực nghiên cứu, bào chế các sản phẩm từ thực vật, chiếm 56% thị phần về thức ăn siếu sạch và thực phẩm bổ sung dinh dưỡng ở châu Âu.

- Nơi sản xuất: - Aropharma(Pháp) – Nutripharma(Ailen)

+ Nguồn gốc: Sản phẩm này được chiết xuất từ các loại thảo dược quí hiếm, 100% có nguồn gốc thiên nhiên, được thu hái ở những nơi có môi trường trong sạch.

+ Công nghệ: với công nghệ hiện đại cho phép loại bỏ được các chất độc hại, các tạp chất, các tế bào xấu để chỉ lấy ra những tế bào tinh tuý nhất, hoàn thiện nhất và giữ nguyên được các đặc tính quí báu (chất sống) của thảo dược.

+ Thành phần: Gồm các hoạt chất sinh học, các vitamin, các khoáng chất, các nguyên tố vi lượng, các chất phụ sinh ... nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu dinh dưỡng và chuyển hoá cuả con người.

+ Đặc điểm: siêu sachj, hoạt tính sinh học cao, độ hấp thu cao, không độc hại, không có tác dụng phụ.

+ Phân loại: 24 loại chia làm 2 nhóm chính:

- Dòng sản phẩm cơ sở (Classic hit).

- Dòng sản phẩm chuyên sâu (Direc hit).

Cả 24 loại sản phẩm này đều đã được bộ ý tế cấp phép lưu hành tại Việt Nam.

+ Tác dụng của các sản phẩm dòng cơ sở:



Phần giải thích của bác sỹ về cơ chế tác dụng của sản phẩm

Trong thời gian qua trên thế giới hàng triệu người đã được cải thiện sức khoẻ. Thay đổi chất lượng cuộc sống nhờ các sản phẩm Vision.

Ở Việt Nam trong thời gian qua đã có hàng chục ngàn người được sử dụng và đạt được những kết quả rất tốt trong việc cải thiện sựcs khoẻ của mình, rất nhiều người tuổi tác khác nhau, có những vấn đề về sức khoẻ, bênh tật khác nhau, nam có, nữ có ... họ đã sử các sản phẩm BSDD của Vision và đều thu được những kết quả rất đáng ngạc nhiên.

Vậy câu hỏi đặt ra ở đây là gì?

+ Vấn đề thứ nhất: Có nhiều người sẽ hỏi tại sao sản phẩm Vision chỉ là các chất BSDD thôi mà lại giải quyết được nhiều vấn đề về sức khoẻ và bệnh tật như vậy?

Các sản phẩm Vision mà các bạn đã và đang sử dụng có tên gọi đầy đủ là:”Các chất bổ sung dinh dưỡng có hoạt tính sinh học cao”. Dòng sản phẩm này còn có các tên gọi khác nhau như: thực phẩm chức năng, thực phẩm dinh dưỡng y học, thực phẩm bổ sung, thực phẩm thuốc...

- Mọi người đều biết rằng: chúng ta chỉ có sức khoẻ tốt khi được đảm bảo chế độ dinh dưỡng tốt.

- Hằng ngày chúng ta ăn rất nhiều thức ăn: cơm, thịt, cá, rau, trái cây... nhằm cung cấp cho cơ thể hai nguồn:

+ Thứ nhất là cung cấp năng lượng cho hoạt động của cơ thể.

+ Thứ hai là cung cấp các chất dinh dưỡng: các vitamin, khoáng chất, các nguyên tố đa lượng, vi lượng v.v.

Chế độ dinh dưỡng hợp lí – ăn đúng ăn đủ sẽ giúp phát triển và duy trì sức khoẻ con người, tăng cường khả năng đề kháng, giúp cơ thể khoẻ mạnh, tràn đầy sinh lực.

Vậy thế nào là chế độ dinh dưỡng tốt?

Một chế độ dinh dưỡng tốt phải đảm bảo cung cấp đầy đủ và cân bằng được cả hai yếu tố: năng lượng và dinh dưỡng cho các hoạt động của cơ thể.

Thế nhưng, trong thực tế chúng ta khó có thể đảm bảo được điều đó, cũng như khó giữ cho mình được thật sự khoẻ mạnh vì những bất cập trong thói quen ăn uống, bởi môi trường ngày càng có nhiều yếu tố bất lợi cho chúng ta như: không khí, nước, thực phẩm ô nhiễm và kém chất lượng, căng thẳng mệt mỏi triền miên...

Có 3 nguyên nhân chính gây nên sự giảm sút sức khoẻ và bệnh tật cho con người:

1. Chế độ dinh dưỡng không đúng:

+ Thiếu chất:

- Do cung cấp thiếu.

- Do thực phẩm kém chất lượng: vì đất đai càng ngày càng bạc mầu, không đủ chất dinh dưỡng và vi lượng nuôi cây trồng, nên tạo ra hàng loạt các loại rau quả có hàm lượng dinh dưỡng thấp. Nhiều giống vật nuôi được nuôi theo chế độ công nghiệp và sử dụng thức ăn tăng trọng cũng tạo ra những thực phẩm không đạt hàm lượng dinh dưỡng như mong muốn.

- Nhiều chất dinh dưỡng bị phá huỷ trong quá trình chế biến thức ăn.

Hằng ngày, cơ thể con người cần rất nhiều các chất dinh dưỡng khác nhau, một số ít cơ thể tự tạo ra còn đa số được cung cấp từ thức ăn. Các chất dinh dưỡng này đóng vai trò quyết định quá trình trao đổi chất của cơ thể. Trong khi đó, bằng bữa ăn hàng ngày chúng ta không thể cung cấp đủ các chất dinh dưỡng cho cơ thể.

Việc thiếu dinh dưỡng này sẽ gây nên các rối loạn trao đổi chất và gây nên những bệnh tật khác nhau.

Ví dụ: Thiếu vitamin A giảm thị lực; thiếu vitamin C gây khô da và giảm sức đề kháng; Thiếu vitamin B1 gây nên bệnh tê phù; thiếu Sắt gây nên thiếu máu; thiếu lod gây bươú cổ; thiếu Canxi thì gây nên rất nhiều bênh khác nhau...

+ Thừa chất:

Ngược lại, do đặc thù của cuộc sống hiện đại, chúng ta lại thường ăn thừa một số chất như: thịt, mỡ, đường... là những chất sinh ra nhiều năng lượng. Năng lượng dư thừa này sẽ tích luỹ dưới dạng mỡ, gây nên béo phì vốn là nguyên nhân của các bệnh tật như cao huyết áp, sơ vữa động mạch, cholesterol cao, tiêu đường...

+ Cùng với sự mất cân đối về dinh dưỡng thì chúng ta thường xuyên ăn phải rất nhiều các chất độc hại, căn bã do hậu quả của việc sử dụng hoá chất, thuốc trừ sâu, cất bảo quản thực phẩm, chất tăng trọng, vắc xin, kháng sinh... được sử dụng trong quá trình nuôi trồng và chế biến.

Vì vậy, chế độ ăn uống không đúng sẽ gây nên các rối loạn trao đổi chất, dẫn tới những bệnh tật khác nhau và tích tụ nhiều độc tố, cặn bã trong cơ thể.

2. Sự ô nhiễm môi trường:

Ngày nay, môi trường ngày càng ô nhiễm trầm trọng bởi khói bụi, khí thải từ các nhà máy và xe cộ, nguồn nước bị nhiễm bẩn ... Và hàng loạt các vấn đề mang tính toàn cầu: tia cực tím, sóng từ trường, bụi phóng xạ, lỗ thủng tầng ozon v.v. Sự ô nhiễm này càng làm tích tụ thêm các độc tố cho cơ thể và làm bẩn nguồn thực phẩm vốn đang ở mức báo động về độ an toàn.

3. Những căng thẳng về thần kinh (stress):

- Những áp lực về công việc, những nỗi lo toan về tài chính, chỗ ở, hạnh phúc gia đình và những vấn nạn về an nich trật tự, tắc nghẽn giao thông, tiếng ồn, ... luôn gây cho chúng ta những stress. Những stress này cũng làm tiêu hao rất nhiều năng lượng và nguồn dinh dưỡng vốn đang thiếu hụt.

Những nguyên nhân trên thường xuyên gây tác hại đối với chúng ta, dẫn đến hậu quả là sự mất cân bằng của cơ thể do rối loạn quá trình trao đổi chất, làm suy giảm sức khoẻ, giảm sức đề kháng, dễ nhiễm bệnh và ngày càng xuất hiện nhiều bệnh nan y khó điều trị như: ung thư, đái đường, gout, cao huyết áp v.v.

Những bất cập trên bản thân con người không tự giải quyết được.

- Đề khắc phục việc thiếu dinh dưỡng chúng ta không thể ăn nhiều hơn được. Hơn nữa kể cả khẩu phần được cân đối cẩn thận nhất cũng không tránh được những sự thiếu hụt của một số các chất dinh dưỡng.

- Chúng ta cũng không thể một sớm một chiều cải thiện môi trường sống và càng không thể dễ gì loại bỏ được những stress ra khỏi đời sống của mình.

- Các nhà khoa học hàng đầu về y học trên thế giới đã nghiên cứu và đi đến kết luận rằng: việc bổ sung các chất dinh dưỡng có nguồn gốc thiên nhiên vào khẩu phần ăn hàng ngày là biện pháp tối ưu hiện nay và đem lại hiệu quả hơn cả.

- Các sản phẩm BSĐ của Vision đã giúp chúng ta điều đó:

Các sản phẩm này không phải là thuốc đề chữa một bệnh cụ thể nào, mà chúng có tác dụng khắc phục, giảm thiểu tối đa các nguyên nhân có hại đối với cơ thể, cụ thể là:

- Thải độc làm sạch cơ thể.

- Bổ sung các vitamin, khoáng chất, vi lượng ...

- Cải thiện hệ thống tiêu hoá và hấp thu, tăng quá trình chuyển hoá.

- Các sản phẩm còn giúp giảm căng thẳng thần kinh, chống stress, hồi phục một số chức năng, bộ phận trong cơ thể, lấy lại sự cân bằng về chất, từ đó giúp tăng cường hệ miễn dịch, tăng sức đề kháng, giúp đẩy lùi và ngăn chặn nguy cơ bệnh tật, dần dần đưa cơ thể trở lại trạng thái khoẻ mạnh tự nhiên như vốn có của nó và bệnh tật biến mất. Đó là lý do tại sao nhiều người có vấn đề về sức khoẻ, bệnh tật khác nhau, họ cùng dùng sản phẩm giống nhau mà lại đều có kết quả tốt.

Ví dụ:

- Những người mắc bệnh đái đường khi được dùng sản phẩm Vision, các tế bào tuyến tuỵ được cung cấp đầy đủ các chất chúng cần, đặc biệt là crôm (nguyên tố rất cần cho chuyển hoá đường) do đó tuyến tuỵ được phục hồi và có khả năng tiết ra insulin tốt hơn nhờ đó bệnh đái đường thuyên giảm.

- Những người béo phì, cao huyết áp khi được dùng: Sveltform, Antiox, Pax v.v. Sau một thời gian giảm được huyết áp nhờ tiêu huỷ được lượng mỡ dư và thành mạch máu được cải thiện...

- Những người bị bệnh gout sau một thời gian dùng Detox, Antiox, Pax, Sveltform v.v. Khả năng miễn dịch được tăng lên, các rối loạn về chuyển hoá được khắc phục. Họ đã trờ lại trạng thái khoẻ mạnh...

+ Vấn đề thứ hai: Còn những người khoẻ mạnh có cần không? Dùng có tốt không?

Chúng ta đều mong muốn có sức khoẻ tốt, nhưng nhiều người còn rất mơ hồn về điểu này, hầu hết còn cho rằng: “Khi tui chưa ốm thì có nghĩa là tui còn khoẻ”. Nhưng quý vị hãy tự hỏi:

+ Bạn có thường xuyên phải dùng thuốc không?

+ Có sảng khoái mỗi sáng ngủ dậy không?

+ Có cảm giác ngon miệng mỗi bữa ăn?

+ Bạn có trẻ hơn so với tuổi của mình không?

+ Bạn có trọng lượng hợp lí và thân hình cân đối không? v.v.

các bạn hãy tự trả lời những câu hỏi này và tự đánh giá xem mình có thực sự khoẻ mạnh không?

Khoa học ngày nay cho rằng: Bạn chưa bị bệnh không có nghĩa là bạn đang khoẻ mạnh. Trạng thái sức khoẻ của con người được chia làm bốn giai đoạn:

KHOẺ => KÉM THÍCH NGHI => TIỀN BỆNH TẬT (ủ bệnh) => BỆNH

Điều đó có nghĩa là: khoẻ hoàn toàn khác với không có bệnh. Nên đừng đợi bệnh rồi mới đi chữa, vì khi chúng ta đến các cơ sở chữa bệnh thì thường đã đến giai đoạn cuối của bệnh, còn giai đoạn ủ bệnh, tiền bệnh tật (mà chúng ta coi là khoẻ) thì bạn không hề biết.

Ví dụ:

- Khi phát hiện ung thư thì đã ở giai đoạn 2 – 3.

- Mạch vành tim đã bị nghẽn 70% rồi bệnh nhân mới cảm giác tức ngực.

- Khi có những triệu chứng ho, sốt, khạc đờm thì người ta đã phát hiện ổ tổn thương lao trong phổi.

Với những thông báo nói trên, tui muốn nhắn nhủ tất cả nhưng người khỏe (như các bạn tường) hãy quan tâm ngay đến chương trình bảo vệ sức khoẻ của mình, vì sự thật không phải như các bạn nghĩ. Bởi vì các bạn cũng:

- Đang có chế độ ăn uống không đúng.

- Cùng chịu chung môi trường ô nhiễm.

- Không dễ gì loại bỏ được những căng thẳng thần kinh (stress) ra khỏi cuộc sống của mình.

Hiện nay việc bổ sung dinh dưỡng vào khẩu phần ăn hàng ngày là việc làm thường xuyên của người dân ở các nước phát triển.

- Mỹ, Nhật khoảng 80%.

- Châu Âu khoảng 50%.

- Nga khoảng 15%.

- Việt Nam: tỉ lệ này dưới 1%. Vì vậy các bệnh viện Việt Nam luôn trong tình trạng quá tải.

Cho nên để có sức khoẻ tốt, ngoài các phương pháp luyện tập: thể dục, dưỡng sinh, khí công... Quý vị và các bạn hãy thường xuyên sử dụng các chất bổ sung dinh dưỡng để chủ động bảo vệ, tăng cường sức khoẻ và tuổi thọ cho mình và những người thân của mình.



NẾU CẦN LIÊN HỆ VỚI: Bùi Xuân Minh – ĐT: 0902080839
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
C Đường lối giải quyết các trường hợp nam nữ chung sống như vợ chồng mà không đăng ký kết hôn Luận văn Luật 2
D Tiểu luận Đường lối giải quyết các trường hợp nam nữ chung sống như vợ chồng mà không đăng ký kết hô Tài liệu chưa phân loại 2
D Giáo dục giá trị đạo đức truyền thống dân tộc trong xây dựng lối sống cho thế hệ trẻ việt nam hiện nay Luận văn Sư phạm 2
D Tư tưởng Hồ Chí Minh về những chuẩn mực đạo đức cách mạng và sự vận dụng tư tưởng đó và xây dựng đạo đức lối sống của sinh viên hiện nay Môn đại cương 1
D Lối sống của sinh viên Việt Nam hiện nay, thực trạng và kiến nghị Văn hóa, Xã hội 0
N Mối quan hệ giữa cá nhân và xã hội theo triết học Mác – Lênin và thực tiễn xây dựng lối sống mới của Kiến trúc, xây dựng 0
D Nghị luận xã hội về lối sống sành điệu Văn học 0
D NHân sinh quan phật giáo và ảnh hưởng đến đạo đức, lối sống con người VIệt nam Văn hóa, Xã hội 0
K Lối sống của gia đình trí thức hiện nay Luận văn Sư phạm 0
M Đô thị hóa,tác động của đô thị hóa đến đặc điểm dân cư và lối sống của Phường Khương Đình Văn hóa, Xã hội 2

Các chủ đề có liên quan khác

Top