Tavio

New Member
mình bị mắc 1 lỗi rất lạ khi dùng Word 2010. lúc click chuột phải không hiện ra menu copy,paste...nó chỉ nháy 1 cái rồi mất. trong khi đó thì trên excel và các chương trình office khác trong bộ 2010 pro plus đều không bị lỗi này.mình vừa thử cài lại và cài bằng nhiu bản office từ các 4rum khác nhau nhưng đều bị vậy. ai biết chỉ giúp mình, thanks.


Cr-ack mình dùng là cái OPP14_activator down trên softvnn.com
 

Syvwkh

New Member
Góp thêm 1 lỗi nữa là không tài nào mình gõ được tiếng việt trong word 2010 mặc dù các phần khác trong bộ office: excel, ppt, pub vẫn gõ ngon lành.


Đã cài đi cài lại các unikey 4.08, unikey vista,... mà vẫn không được.



Có bạn nào experience cái này thì share cho mình với.



thanks so much!
 

hong.traitim

New Member
mình gõ TV vẫn bt` bạn ah`, dùng unikey vista. bị mỗi cái lỗi right click menu làm nhìu lúc muốn thao tác nhanh khó chịu
 

xitrum910

New Member
Trích trủng89 View Post mình gõ TV vẫn bt` bạn ah`, dùng unikey vista. bị mỗi cái lỗi right click menu làm nhìu lúc muốn thao tác nhanh khó chịu Bạn có sài phần mềm Babylon ko?
 
có bạn ah. nhưng lúc mình chạy word không có bật babylon. không lẽ do add-in babylon không tương thích Word nên right click menu không hiện lên được?

ah ha được rùi, ra là do thằng babylon. thanks bạn
 

bongxu211

New Member
đúng rồi bạn!


bạn vô thư mục util của babylon xóa cái add in cho office


hay bạn xài bản mới nhất của babylon
 
Mình cũng dính phải cái lỗi vớ vẩn này, tại cái Add ins của Babylon đó, bạn Remove luôn cái Add ins có chữ Babylon là ok ngay.

Vào word->option->add ins->Chọn cái dòng có chữ babylon->nhìn xuống dưới chọn chữ Go ->tick vào thằng Babylon->Remove.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top