LOVE_STORY

New Member
Chạy IE sau đó bạn vào Tool / Internet Option, bạn chọn connection / LAN setting. Bạn bỏ chọn mục proxy server rồi chọn OK.

Vì thằng yahoo dùng trình duyệt IE làm plugin mà nên cấu hình bên IE sẽ làm thay đổi cấu hình bên yahoo luôn.
 

ducthanh1109

New Member
Mình cũng như bạn đăng nhập không được. Mình cũng làm theo những hướng dẫn trên mạng cũng hok được luôn. Cuối cùng minh mò quài cũng ra. Trước khi login vào yahoo bạn thấy chữ Messenger trên cùng gần chữ Trợ Giúp hong? bạn click vào đó và click vào chữ " tùy chỉnh cách kết nối ". Rồi double click vào dấu check "trực tiếp kết nối vào Internet". Thế là xong cuối cùng login vào yahoo bình thường. Chúc các bạn chat vui vẻ ha ! :D]" align="absmiddle" border="0" hspace="1" src="http://vatgia.com/images/wys/yahoo_bigsmile.gif" />. Nếu mà hong được nữa thì Phần mềm mình bày cách khác cho.

Nick yahoo : [email protected]
 
Trích dẫn:
Từ bài viết của rickyadams
Mình cũng như bạn đăng nhập không được. Mình cũng làm theo những hướng dẫn trên mạng cũng hok được luôn. Cuối cùng minh mò quài cũng ra. Trước khi login vào yahoo bạn thấy chữ Messenger trên cùng gần chữ Trợ Giúp hong? bạn click vào đó và click vào chữ " tùy chỉnh cách kết nối ". Rồi double click vào dấu check "trực tiếp kết nối vào Internet". Thế là xong cuối cùng login vào yahoo bình thường. Chúc các bạn chat vui vẻ ha ! :D]">. Nếu mà hong được nữa thì Phần mềm mình bày cách khác cho.
Nick yahoo : [email protected]

chà chà. Bạn thật là tuyệt. Mình làm được rùi. Thanks nhìu nhìu. Hihi
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top